Bolttech Insurance Broker
LinePhone

วิธีขับรถอย่างปลอดภัยในตอนฝนตก

หน้าฝนนี้ ประมาทไม่ได้ !! เนื่องจากถนนลื่น ทัศนวิสัยในการขับรถค่อนข้างแย่ มองเห็นเส้นทางลำบาก มักเสี่ยงเกิดอุบัติเหตุบนท้องถนนได้ง่าย การขับรถในช่วงที่มีฝนตกหนักๆ ถือเป็นความท้าทาย ต้องใช้ความระมัดระวังเป็นพิเศษ หากคุณอยากขับรถให้ปลอดภัย ควรขับรถอย่างมีสติ ไม่ขับรถเร็วหรือกระชั้นชิดเกินไป และปฎิบัติตามคำแนะนำเหล่านี้ เ

Read More
2024-07-26
วิธีขับรถอย่างปลอดภัยในตอนฝนตก

หน้าฝนนี้ ประมาทไม่ได้ !! เนื่องจากถนนลื่น ทัศนวิสัยในการขับรถค่อนข้างแย่ มองเห็นเส้นทางลำบาก มักเสี่ยงเกิดอุบัติเหตุบนท้องถนนได้ง่าย การขับรถในช่วงที่มีฝนตกหนักๆ ถือเป็นความท้าทาย ต้องใช้ความระมัดระวังเป็นพิเศษ หากคุณอยากขับรถให้ปลอดภัย ควรขับรถอย่างมีสติ ไม่ขับรถเร็วหรือกระชั้นชิดเกินไป และปฎิบัติตามคำแนะนำเหล่านี้ เ

2024-07-25
รู้จัก "โรคไข้เลือดออก" และวิธีป้องกัน

โรคไข้เลือดออก เป็นโรคที่แพร่ระบาดในเขตร้อนชื้น มักพบบ่อยในช่วงหน้าฝน เกิดจากเชื้อไวรัสเดงกี โดยมียุงลายเป็นพาหะนำโรค  มีทั้งหมด 4 สายพันธุ์ อาการในระยะแรกมักคล้ายไข้หวัดธรรมดา เช่น มีไข้สูง ปวดศีรษะ ปวดกระบอกตา คลื่นไส้อาเจียน แต่จะมีอาการเฉพาะตัวที่สำคัญคือ มีผื่นแดงขึ้นตามตัว หากอาการรุนแรงขึ้นจะเกิดภาวะเลือดออกง่าย

2024-07-24
ข้อดีของรถยนต์ไฮโดรเจนที่คุณอาจไม่รู้

นอกจากรถยนต์ไฟฟ้า (EV Car) อีกหนึ่งประเภทรถที่น่าสนใจไม่แพ้กัน คือ รถยนต์ไฮโดรเจน เรียกว่ากำลังเป็นที่น่าสนใจอย่างมาก เป็นทางเลือกที่ดีสำหรับการคมนาคม เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม รถยนต์ไฮโดรเจน (Hydrogen Fuel Cell Vehicle) เป็นยานพาหนะที่ใช้เซลล์เชื้อเพลิงไฮโดรเจน มาแปลงเป็นกระแสไฟฟ้าในการขับเคลื่อน  แทนที่จะใช้น้ำมันเ

2024-07-23
รถไฮโดรเจน VS รถยนต์ไฟฟ้า ศึกยานยนต์แห่งอนาคต

รถยนต์ไฟฟ้า (EV) เป็นนวัตกรรมยานยนต์ที่กำลังเป็นที่นิยมในไทย ด้วยความประหยัดพลังงาน และมีแบรนด์รถยนต์หลายเจ้าเข้ามาทำการตลาด นอกจากนี้ยังมีอีกหนึ่งนวัตกรรมที่ยังไม่ค่อยบูมเท่าไรคือ รถยนต์ไฮโดรเจน (Hydrogen Car) แต่เชื่อไหมว่าสองนวัตกรรมนี้ กำลังทำศึกยานยนต์ในโลกอนาคตที่มุ่งสู่สังคมไร้ไอเสีย การเปรียบเทียบระหว่างรถยนต์ไ

2024-07-19
อัปเดต! โปรแกรมแข่งขันกีฬาโอลิมปิก 2024

มหกรรมกีฬานานาชาติ กีฬาโอลิมปิก 2024 (Olympic Games) เป็นประเพณีกีฬาระดับโลกที่จัดต่อเนื่องกันมา โดยแต่ละประเทศจะต้องเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน ปีนี้ประเทศฝรั่งเศสเป็นเจ้าภาพ จัดการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก 2024 วันที่ 26 กรกฎาคม - 11 สิงหาคม 2567 สำหรับตารางแข่งขันกีฬาโอลิมปิกครั้งที่ 33 (Olympic Gems) ณ กรุงปารีส จะแข่งกีฬาอ

2024-07-18
น้ำมันเบนซิน VS น้ำมันดีเซล ต่างกันอย่างไร?

น้ำมันเชื้อเพลิง เป็นแหล่งพลังงานที่มีความสำคัญต่อการดำรงชีวิตของมนุษย์ น้ำมันเปรียบเสมือนตัวขับเคลื่อนที่สำคัญของระบบขนส่ง อุตสาหกรรม  และกิจกรรมทางเศรษฐกิจต่างๆ ตลอดจนเป็นแหล่งพลังงานในการผลิตไฟฟ้าและความร้อน มีหลายประเภท โดยแบ่งตามแหล่งที่มา กระบวนการผลิตและคุณสมบัติทางเคมี แต่ถ้าเป็นในวงการยานยนต์จะแบ่งเป็น 2 ประเภ

2024-07-16
โปรดีมาชวนเปย์ ประกันออนไลน์ ลดพิเศษ 10%

โปรดีมาชวนกันเปย์!! ลดพิเศษ 10% เมื่อซื้อประกันออนไลน์ และกรอกโค้ด PAYDAY ที่ bolttech.co.th เปรียบเทียบแผนเองได้ รู้ราคาทันที ซื้อง่ายผ่านออนไลน์ เฉพาะวันที่ 20 - 31 กรกฎาคม 2567  หากใครที่กำลังมองหา ประกันภัยออนไลน์ ราคาถูก คุ้มครองคุ้มค่า เข้ามาเช็กหน้าเว็บไซต์ได้เลย มีแผนให้เลือกมากมาย จากบริษัทประกันชั้นนำ มีส่วนล

2024-07-16
35 ประเทศที่คนไทยไม่ต้องขอวีซ่า 2567

มาแล้ว! 35 ประเทศที่ไม่ต้องขอวีซ่า 2567 สำหรับคนไทย เที่ยวฟรีวีซ่า แค่พกพาสปอร์ตง่ายๆ นอกจากนี้ยังมีอีก 10 ประเทศที่ไม่จำเป็นต้องขอวีซ่าล่วงหน้า โดยสามารถขอ Visa on Arrival (VOA) ได้เลย หมายความว่า ผู้ถือพาสปอร์ตไทยสามารถขอวีซ่าได้ ณ ช่องทางอนุญาตของด่านตรวจคนเข้าเมือง ณ ประเทศนั้นๆ (มีผลตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม 2567 เป็

2024-07-15
ประกันสุขภาพ OPD กับ IPD คืออะไร?

หลายคนอาจจะสงสัยว่า เรามีความจำเป็นมากน้อยแค่ไหน ที่จะต้องทำประกันสุขภาพ? มันมีประโยชน์อะไรบ้าง? ประกันสุขภาพ ก็เปรียบเสมือนเป็นหลักประกันภัยที่ให้ความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาล  เมื่อยามที่ผู้เอาประกันภัยเกิดเจ็บป่วยหรือประสบอุบัติเหตุ ถือว่าช่วยแบ่งเบาค่าใช้จ่ายรักษาได้ดีเลย ปัจจุบันนี้ประกันสุขภาพมีให้เลือกหลากหลายแผน จ

2024-07-12
ดูดวงความรัก เดือนกรกฎาคม 2567

เปิดประตูดวงความรัก เดือนกรกฎาคม 2567 ดูดวงความรักตาม 12 ลัคนาราศี จากไอรีนพยากรณ์ ดูดวงตามศาสตร์วันเดือนปีเกิด มาดูกันสิว่า ช่วงนี้ความรักของคุณ มีโอกาสเจอเนื้อคู่หรือไม่? ส่วนคนมีคู่ครองจะมีปัญหาขัดแย้งอะไรไหม? แล้วราศีไหนจะมีเกณฑ์โดนคนหลอก? มาดูคำทำนายดวงกันเลย !! ลัคนาราศีเมษ (13 เม.ย.- 13 พ.ค.) ช่วงนี้อาจรักร้าว ค

Buy insurance at bolttech: Fast, Simple, Within 3 Steps

Choose the right insurance plan

Specify the insurance you need. Along with choosing the coverage plan that is right for you

Fill out the information and pay

Fill out information on the website. Choose to pay via credit / debit card or online banking.

Get an online policy or quote immediately

After the payment is completed Wait for online insurance policies and car insurance quotes to email.
For more questions, contact us at 02-106-5800
Buy a plan

Get covered. Instantly.

Find your plan, decide how to pay, get covered. 
See our range of payment options below.

Credit and Debit Cards

Visa

Other methods

Online marketing

Over the counter

เชื่อมต่อ กับพวกเรา

รับข่าวสารล่าสุดและข้อเสนอโดยติดตามเราในช่องโปรดของคุณ
LineFacebook
Bolttech
บริษัท โบลท์เทค อินชัวร์นส์ โบรคเกอร์ (ประเทศไทย) จำกัด
ใบอนุญาตินายหน้าประกันภัยหมายเลข
00017/2559
หมายเลขจดทะเบียนนิติบุคคล
0105559056161
รับรองความปลอดภัย และ อยู่ภายใต้ความควบคุม ของ
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
Security & Compliances
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
bolttech © 2021 All Rights Reserved.