Bolttech Insurance Broker
LinePhone

ปัญหาที่พบบ่อย สำหรับคนใช้รถยนต์ไฟฟ้า

รถยนต์ไฟฟ้า (EV Cars) กำลังได้รับความนิยมมากในประเทศไทย เหมาะสำหรับคนที่สนใจเทคโนโลยีใหม่ๆ ที่ช่วยประหยัดค่าน้ำมัน บวกกับการผลักดันให้มีการใช้รถยนต์ไฟฟ้ามากขึ้น มีหลายคนที่ตัดสินใจซื้อรถยนต์ไฟฟ้าในราคาต่ำกว่าหลักล้านมาใช้งาน มักพบเจอปัญหาจุกจิกตามมา โดยปัญหาที่รวบรวมมานี้ไม่ได้มีเจตนาให้คนที่กำลังจะซื้อรถยนต์ไฟฟ้ามีควา

Read More
2023-05-31
ดาวน์รถมอไซค์ ใช้เอกสารอะไรบ้าง?

การซื้อรถมอเตอร์ไซค์ จะมีตัวเลือกทั้งซื้อสดกับผ่อน ซึ่งแน่นอนว่าการซื้อรถแบบผ่อน คุณจะต้องใช้เงินก้อนแรกดาวน์รถ แต่ในขณะเดียวกันบางบริษัทไฟแนนซ์ได้เพิ่มทางเลือกให้คนซื้อรถง่ายขึ้นนั่นคือ ออกรถฟรีดาวน์ หรือดาวน์ 0% ทำให้คุณไม่ต้องเสียเวลาหาเงินก้อนแรกด้วย แต่ผู้ซื้อจะต้องมีคุณสมบัติเป็นไปตามเงื่อนไขที่กำหนด วันนี้เพนกวิ

2023-05-24
5 สิ่งที่ต้องรู้ก่อนซื้อรถมอไซค์ไฟฟ้า 

ก่อนที่คุณจะตัดสินใจ ออกรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า ไม่ว่าจะยี่ห้อไหน รุ่นไหน สเปกไหน คุณควรเลือกซื้อรถให้คุ้มค่าแก่การลงทุน ใช้งานได้ยาวนานมากที่สุด รวมถึงตรวจสอบระบบการชาร์ตไฟฟ้า เเบตเตอรี่จะต้องมีประสิทธิภาพ แล้วนี่คือ 5 สิ่งที่คุณควรรู้ก่อนซื้อรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า รู้ไว้ยิ่งได้เปรียบ!  1. เปรียบเทียบสเปกแต่ละรุ่น ให้ศึกษ

2022-11-25
หมวกกันน็อคเต็มใบ ใช้ง่าย ปลอดภัย

หมวกกันน็อคเต็มใบ 2022 ยี่ห้อไหนใช้งานดี ปลอดภัย ได้รับมาตรฐานจากมอก. โดยหมวกกันน็อคถือเป็นอุปกรณ์เสริมความปลอดภัยขั้นพื้นฐานของผู้ขับขี่มอเตอร์ไซค์ทุกคน ช่วยลดความเสี่ยงที่ศีรษะได้รับอันตรายจากอุบัติเหตุ เอาใจสายเหล่าบิ๊กไบค์ด้วย มีให้เลือกตั้งแต่หมวกกันน็อคราคาถูกไปจนถึงหลักหมื่นบาท ไม่ควรพลาด!!  1. หมวกกันน็อค Index

2022-11-14
5 เทคนิคขับมอเตอร์ไซค์ขึ้นเขาลงเขา

ขับมอไซค์เที่ยว ขับรถขึ้นเขาลงเขา ผู้ขับขี่ต้องเพิ่มความระมัดวังในการขับขี่ โดยเฉพาะในช่วงหน้าหนาวที่มีหมอกปกคลุมหนาๆ เรามักจะมองเห็นถนนได้ยาก บอกเลยว่าอันตรายมากๆ ผู้ขับขี่จึงต้องอาศัยความชำนาญ และประสบการณ์ในการขับขี่พอสมควร วันนี้น้องกวิ้น bolttech.co.th จะมาบอกเทคนิคดีๆ ขับรถมอเตอร์ไซค์ขึ้นเขาลงเขายังไงให้ปลอดภัย ช

2022-09-05
เทคนิคเลือกประกันมอเตอร์ไซค์ ให้เหมาะกับบิ๊กไบค์

ประกันมอเตอร์ไซค์ หรือ ประกันรถจักรยานยนต์ เป็นสิ่งสำคัญมากต่อผู้ขับขี่เพื่อเป็นหลักประกันความเสี่ยงหากเกิดอุบัติเหตุบนท้องถนน โดยเฉพาะรถบิ๊กไบค์ (Big bike) ที่มีสมรรถนะเครื่องยนต์ดีกว่า แรงกว่ามอไซค์ทั่วไป และมีขนาดเครื่องยนต์ ตั้งแต่ 250cc ขึ้นไป ก็ต้องทำประกันรถบิ๊กไบค์ ซึ่งจะมีเบี้ยประกันสูงกว่า ถ้าคุณกำลังมองหาประ

2022-03-09
กฎหมายรถป้ายแดง ผู้ขับขี่มือใหม่ต้องรู้!

เพิ่งออกรถใหม่ รถป้ายแดง ไม่นานมานี้ ก่อนที่คุณจะขับรถบนท้องถนน เราควรศึกษากฎหมายสำหรับการใช้รถป้ายแดงด้วย เพราะรถป้ายแดงเป็นป้ายทะเบียนชั่วคราวที่ใช้ตอนซื้อรถใหม่ เพื่อที่จะรอเปลี่ยนป้ายทะเบียนรถเป็นสีขาว หากใช้ผิดโดยไม่รู้ตัวก็อาจถูกปรับได้  รถป้ายแดง คืออะไร?  คือ รถยนต์ที่ได้ติดตั้งป้ายทะเบียนสีแดง เป็นรถยนต์ที่เพิ

2022-02-23
ฝ่าฝืนกฎจราจรทางม้าลาย มีโทษปรับเท่าไหร่

ทุกวันนี้ ข่าวอุบัติเหตุรถชนคน มีให้เห็นอยู่บ่อยๆ ถือเป็นอุทาหรณ์เตือนใจผู้ใช้รถและผู้ใช้ถนนร่วมกันมีความระมัดระวังมากขึ้น หากเราในฐานะเป็นผู้ขับขี่จะต้องปฏิบัติตามกฎจราจร และเครื่องหมายจราจรอย่างเคร่งครัด   เมื่อเห็นคนข้ามทางม้าลายจะต้องชะลอความเร็วของรถ และหยุดรถให้แก่ผู้ที่ข้ามถนน กรณีที่ผู้ขับรถไม่หยุดให้คนข้ามทางม

2022-01-31
กฎหมายที่ต้องรู้ไว้ ขับรถชนคนมีโทษอะไร

ในช่วงนี้กำลังเป็นกระเเสดัง ข่าวขับรถชนคนข้ามถนน ถือเป็นอุทาหรณ์เตือนใจผู้ขับขี่ทุกคนไม่ให้ประมาท รวมถึงผู้ข้ามถนนเองจะต้องระมัดระวังมากขึ้น หากผู้ใดขับรถประมาททําให้ผู้อื่นบาดเจ็บ หรือขับรถชนคนเสียชีวิต จะต้องถูกดำเนินคดีตามกฎหมาย มีทั้งโทษจำและปรับ ซึ่งต่างกันไปตามบทกำหนดโทษที่ได้รับ ผู้ขับขี่ทุกคนต้องรู้กฎหมายน

2022-01-24
7 จุดที่ต้องเช็กรถมอเตอร์ไซค์ก่อนออกทริป

ก่อนขับรถเที่ยวสำหรับชาว Biker ความปลอดภัยเป็นเรื่องสำคัญ นอกจากความพร้อมของผู้ขับขี่แล้ว สภาพรถที่ใช้งานก็ต้องพร้อมเช่นกัน เพราะถ้ารถไม่พร้อมใช้งานจะทำให้เกิดอุบัติเหตุบนท้องถนนได้ง่าย แล้วไม่ใช่แค่เราบาดเจ็บคนเดียว อาจทำให้ผู้โดยสารที่ซ้อนท้าย หรืออื่นได้รับบาดเจ็บตามไปด้วย แล้วเพื่อป้องกันเหตุการณ์เหล่านี้เกิดขึ้น ม

2022-01-17
ฤกษ์ออกรถ 2565 ออกรถวันไหนดีให้เฮงทั้งปี

หากคุณกำลังแพลนจะซื้อรถใหม่สักคัน การดูฤกษ์ออกรถก็เป็นอีกหนึ่งความเชื่อที่สำคัญของคนไทย หลายคนจะนิยมดูฤกษ์ออกรถตามวันเกิด เพราะเชื่อว่าจะช่วยเสริมสิริมงคลให้กับเจ้าของรถ  ไม่ว่าจะเป็นรถใหม่ป้ายแดง หรือรถมือสอง ก็สามารถหาวันออกรถมงคลได้อย่างเหมาะสม   ซึ่งก่อนหน้านี้ bolttech ได้พูดถึง ฤกษ์ออกรถ 2564 บ้างแล้ว วันนี้เราจึ

Buy insurance at bolttech: Fast, Simple, Within 3 Steps

Choose the right insurance plan

Specify the insurance you need. Along with choosing the coverage plan that is right for you

Fill out the information and pay

Fill out information on the website. Choose to pay via credit / debit card or online banking.

Get an online policy or quote immediately

After the payment is completed Wait for online insurance policies and car insurance quotes to email.
For more questions, contact us at 02-106-5800
Buy a plan

Get covered. Instantly.

Find your plan, decide how to pay, get covered. 
See our range of payment options below.

Credit and Debit Cards

Visa

Other methods

Online marketing

Over the counter

เชื่อมต่อ กับพวกเรา

รับข่าวสารล่าสุดและข้อเสนอโดยติดตามเราในช่องโปรดของคุณ
LineFacebook
Bolttech
บริษัท โบลท์เทค อินชัวร์นส์ โบรคเกอร์ (ประเทศไทย) จำกัด
ใบอนุญาตินายหน้าประกันภัยหมายเลข
00017/2559
หมายเลขจดทะเบียนนิติบุคคล
0105559056161
รับรองความปลอดภัย และ อยู่ภายใต้ความควบคุม ของ
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
Security & Compliances
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
bolttech © 2021 All Rights Reserved.