Bolttech Insurance Broker
LinePhone

ต่อพาสปอร์ต 2567 วันเสาอาทิตย์ ที่ไหนบ้าง

ต่อพาสปอร์ต 2567 ไม่ใช่เรื่องยุ่งยากอีกต่อไป! เราสามารถต่อพาสปอร์ต (Passport) วันเสาร์-อาทิตย์ได้ โดยไม่จำเป็นต้องไปวันธรรมดาเท่านั้น! ไม่ต้องลางานด้วย เหมาะสำหรับผู้ที่จะใช้หนังสือเดินทางไปต่างประเทศ ตามปกติแล้วการขอพาสปอร์ตจะอยู่ในช่วงเวลาราชการ คือ วันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 08.30 - 16.30 น. แต่ในปี 2567 กรมการกงสุล กระทรวงการต่างประเทศ ได้เปิดให้บริการรับคำร้อง ต่อพาสปอร์ต เสาร์ อาทิตย์ เพิ่มเป็นกรณีพิเศษ ที่สำนักงานหนังสือเดินทางจำนวน 2 แห่ง ดังต่อไปนี้

ต่อพาสปอร์ต 2567 วันเสาอาทิตย์

1) สำนักงานหนังสือเดินทางฯ ปทุมวัน (MBK Center ชั้น 5 โซน A)

เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการเข้าไป ต่อพาสปอร์ต เสาร์ อาทิตย์ และสามารถ Walk In ได้เลย (แต่จำกัด 1,000 คิว/วัน) โดยเปิดให้บริการวันจันทร์ - อาทิตย์ เวลา 10.00 - 18.00 น. แนะนำให้ จองคิวต่อพาสปอร์ตออนไลน์ เพียงเข้าไปนัดหมาย ต่อ Passport ผ่านออนไลน์ได้ที่ https://www.qpassport.in.th (จองล่วงหน้าได้ไม่เกิน 90 วัน) ข้อดีการจองคิวต่อพาสปอร์ตออนไลน์ คือ ไม่ต้องเสียเวลาต่อคิวนานๆ แถมไม่ต้องมาลุ้นหน้างานว่า จะคิวเต็มหรือไม่

ทำพาสปอร์ต ต่อพาสปอร์ตหมดอายุ มีจุดให้บริการตามบูธโดยเจ้าหน้าที่ และ ตู้ทำพาสปอร์ตอัตโนมัติ Kiosk ใช้เวลาเพียงแค่ 10-15 นาทีเท่านั้น เดินทางง่าย ด้วยรถไฟฟ้า BTS ลงสถานีสนามกีฬาแห่งชาติ

2) สำนักงานหนังสือเดินทางฯ บางใหญ่ (เซ็นทรัล เวสต์เกต)

หากใครที่ต้องการเดินห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวสต์เกต สามารถจองคิวต่อพาสปอร์ตได้เลย เปิดให้บริการวันจันทร์ - อาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 10.00 - 18.00 น. เริ่มตั้งแต่วันที่ 20 สิงหาคม 2567 เป็นต้นไป วันเสาร์จะรับ Walk in และจองคิวออนไลน์ (จำกัด 500 คิว/วัน)

วิธีการเดินทางให้ขึ้นรถไฟฟ้าสายสีม่วง ลงสถานีตลาดบางใหญ่ ทางออกที่ 4 สะดวกมาก!

ต่อพาสปอร์ต 2567 วันเสาอาทิตย์

ต่อพาสปอร์ต 2567 มีค่าใช้จ่ายเท่าไหร่?

  • พาสปอร์ตอายุ 5 ปี ค่าธรรมเนียม 1,000 บาท และ เล่มด่วน 3,000 บาท
  • พาสปอร์ตอายุ 10 ปี ค่าธรรมเนียม 1,500 บาท และ เล่มด่วน 3,500 บาท

ทั้งนี้คุณสามารถมารับเล่มด้วยตัวเอง ภายใน 2 วัน หรือจัดส่งทางไปรษณีย์ (EMS) มีค่าจัดส่ง 40 บาท (ภายใน 2-3 วันทำการ สำหรับกรุงเทพฯ และปริมณฑล ภายใน 3-5 วันทำการ) นอกจากนี้ยังมีบริการพาสปอร์ตทันใจ ทำเช้าได้บ่าย หรือสอบถามกับทางเจ้าหน้าที่โดยตรงได้เลย

ถ้าคุณกังวลใจว่า พาสปอร์ตจะหมดอายุเร็ว แนะนำว่าให้ต่อพาสปอร์ต อายุ 10 ปี เพื่อความสบายใจดีกว่า เนื่องจากพาสปอร์ตส่วนใหญ่ต้องมีอายุเหลือมากกว่า 6 เดือนถึงจะเดินทางออกนอกประเทศได้  ดังนั้นคุณควรรีบต่อพาสปอร์ตตั้งแต่เนิ่นๆ ภายใน 6 เดือนก่อนหมดอายุ หากปล่อยให้พาสปอร์ตเหลืออายุน้อยกว่า หรือ พาสปอร์ตหมดอายุ คุณจำเป็นต้องทำทุกอย่างใหม่ เหมือนทำเล่มครั้งแรกเลย

หลังจากที่ ต่อพาสปอร์ต เรียบร้อยแล้ว อย่าลืมเข้ามา ซื้อประกันเดินทาง ที่ bolttech.co.th เพื่อคุ้มครองค่ารักษาเมื่อเจ็บป่วย หรือเกิดอุบัติเหตุขณะเดินทาง การเคลื่อนย้ายเพื่อรักษาพยาบาลฉุกเฉิน คุ้มครองกระเป๋าเดินทางสูญหาย ล่าช้า หรือเสียหาย รวมถึงชดเชยเที่ยวบินล่าช้า มีทั้ง 2 แบบคือ ประกันเดินทางรายเที่ยวและรายปี จากบริษัทประกันชั้นนำ มีแผนยื่นขอวีซ่าได้ พร้อมรับกรมธรรม์ออนไลน์ ซื้อง่าย มีส่วนลดพิเศษด้วย ไม่รอช้า!!

ประกันเดินทาง

Sleeping Blogger

Content Writer ผู้ที่รักงานเขียนเป็นชีวิตจิตใจ ชอบเล่าเรื่อง แชร์ความรู้ใหม่ๆ หรือไอเดียง่ายๆ ที่เป็นสไตล์ของตัวเอง อยากให้เพื่อนๆ สนุกไปด้วยกัน!

เชื่อมต่อ กับพวกเรา

รับข่าวสารล่าสุดและข้อเสนอโดยติดตามเราในช่องโปรดของคุณ
LineFacebook
Bolttech
บริษัท โบลท์เทค อินชัวร์นส์ โบรคเกอร์ (ประเทศไทย) จำกัด
ใบอนุญาตินายหน้าประกันภัยหมายเลข
00017/2559
หมายเลขจดทะเบียนนิติบุคคล
0105559056161
รับรองความปลอดภัย และ อยู่ภายใต้ความควบคุม ของ
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
Security & Compliances
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
bolttech © 2021 All Rights Reserved.