Bolttech Insurance Broker
LinePhone

บริการปกป้องมือถือ เหมาะกับใครบ้าง?

บริการปกป้องมือถือ อีกหนึ่งบริการที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้าทุกท่านที่ซื้อมือถือ เมื่อเกิดอุบัติเหตุไม่คาดฝันกับมือถือของคุณ เช่น มือถือตกแตก มือถือตกน้ำ ก็ดูแลค่าซ่อมเครื่องให้ และบางแพ็กเกจยังมีบริการส่งมือถือถึงบ้านด้วย สะดวก สบายมากๆ แล้วใครบ้างล่ะที่ควรซื้อบริการปกป้องมือถือ? ตรงกับไลฟ์สไตล์คุณไหม? ตามไปดูกันเลย

1. คนที่เพิ่งซื้อเครื่องใหม่

บริการปกป้องมือถือ

โดยปกติการซื้อสมาร์ทโฟนเครื่องใหม่ ทุกรุ่นจะมีการรับประกันจากทางแบรนด์ กรณีเครื่องเกิดปัญหาจากอุปกรณ์หรือสินค้านั้นๆ สามารถแจ้งกับศูนย์บริการนั้นได้ ส่วนใหญ่รับประกันประมาณ 1 ปี แต่หากเครื่องเสียหรือพังที่เกิดจากการใช้งานของลูกค้าเอง เราควรซื้อบริการปกป้องมือถือเพิ่มเติม ที่ดูแลในส่วนอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นกับเครื่อง ครอบคลุมมากขึ้น  เช่น เครื่องตกน้ำ เครื่องตกหล่นเสียหาย มือถือสูญหาย เป็นต้น

ยิ่งมือถือบางรุ่นก็มีราคาแพง และหากเกิดอุบัติเหตุไม่คาดฝันขึ้นกับมือถือของคุณ จ่ายค่าซ่อมไม่ไหวแน่นอน เพราะบางครั้งค่าซ่อมมือถือเกือบเท่าซื้อเครื่องใหม่เลย ไม่คุ้มแน่นอน!! หากคุณตัดสินใจซื้อเครื่องใหม่แนะนำให้มองหาแพ็กเกจบริการปกป้องมือถือไว้ก่อน เพิ่มความอุ่นใจในการใช้งานมากขึ้น

2. คนที่ซุ่มซ่ามบ่อย

บริการปกป้องมือถือ

บริการปกป้องมือถือนี้ ยังเหมาะกับคนที่ซุ่มซ่ามบ่อยๆ อาจประเมินจากประสบการณ์เครื่องเก่าที่ผ่านมา เช่น ทำมือถือตกบ่อยเกิน 3 ครั้ง ตกน้ำเกินกว่า 3 ครั้ง หากเสียหายหนัก บอกเลยว่าค่าซ่อมโหดแน่นอน แต่ถ้าคุณมีบริการปกป้องมือถือจะช่วยลดความเสี่ยงได้ แต่ก่อนซื้อบริการปกป้องมือถือ ผู้เอาประกันภัยควรศึกษารายละเอียดก่อนตัดสินใจ ให้ตรงกับไลฟ์สไตล์ของคุณมากที่สุด

3. คนที่ชอบขี้ลืมบ่อย

บริการปกป้องมือถือ

นอกจากนี้ให้ประเมินตัวเองว่า ตัวเองขี้ลืมบ่อยมากน้อยแค่ไหน?? โดยสังเกตจากของใช้ส่วนตัวของคุณ หากเรารู้ตัวว่าเป็นคนขี้ลืมและกังวลว่าจะทำมือถือหายหรือไม่ แนะนำให้ซื้อแพ็กเกจบริการปกป้องมือถือที่มีครอบคลุมมือถือสูญหาย ไม่ว่าจะหายจากอุบัติเหตุ ถูกลักทรัพย์ ชิงทรัพย์ หรือปล้นทรัพย์ เป็นต้น มีบริการปกป้องมือถือ อุ่นใจกว่าเยอะ

4. คนที่อยากเพิ่มความอุ่นใจ

บริการปกป้องมือถือ

เพราะอุบัติเหตุเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา หากคุณกังวลว่าจะเกิดเหตุไม่คาดฝันกับมือถือของคุณ สามารถซื้อบริการปกป้องมือถือกับ AIS Care Plus ที่เปรียบเสมือนตัวช่วยเพิ่มความอุ่นใจ ดูแลค่าซ่อมมือถือจากอุบัติเหตุไม่คาดฝัน สามารถขอรับบริการ เปลี่ยนเครื่อง หรือรับเครื่องทดแทนได้ 2 ครั้ง รวมถึงขอรับบริการเปลี่ยนจอได้ 1 ครั้งต่อ 12 เดือน การันตีอะไหล่แท้ พร้อมมีบริการรับส่งเครื่องถึงบ้าน ไม่ต้องเสียเวลาเดินทางไปช็อป สะดวกมากๆ

ใครที่สนใจหาแพ็กเกจดีๆ ดูแลมือถือของคุณจากเหตุไม่คาดฝัน สามารถเข้ามาเทียบแผน AIS Care Plus บริการที่เพิ่มความพิเศษในการดูแลเครื่องให้อุ่นใจกว่าเดิม สามารถเปลี่ยนสี รุ่นหรือแบรนด์ได้ เมื่อซื้อมือถือหรือแท็บเล็ต กับเอไอเอส หรือโทรสอบถามข้อมูลได้ที่ Call Center โทร. 098-585-1175 ทุกวัน เวลา 09.00 – 20.00 น.

Sleeping Blogger

Content Writer ผู้ที่รักงานเขียนเป็นชีวิตจิตใจ ชอบเล่าเรื่อง แชร์ความรู้ใหม่ๆ หรือไอเดียง่ายๆ ที่เป็นสไตล์ของตัวเอง อยากให้เพื่อนๆ สนุกไปด้วยกัน!

เชื่อมต่อ กับพวกเรา

รับข่าวสารล่าสุดและข้อเสนอโดยติดตามเราในช่องโปรดของคุณ
LineFacebook
Bolttech
บริษัท โบลท์เทค อินชัวร์นส์ โบรคเกอร์ (ประเทศไทย) จำกัด
ใบอนุญาตินายหน้าประกันภัยหมายเลข
00017/2559
หมายเลขจดทะเบียนนิติบุคคล
0105559056161
รับรองความปลอดภัย และ อยู่ภายใต้ความควบคุม ของ
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
Security & Compliances
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
bolttech © 2021 All Rights Reserved.