Bolttech Insurance Broker
LinePhone

เมื่อคืนฝันว่าท้อง หมายความว่าอะไร ?

ฝันว่าท้อง ฝันว่าตัวเองท้อง ตำราทำนายฝันหมายความว่าอะไร?? จะบอกเป็นลางร้ายหรือดีกันแน่ ไม่ว่าจะเป็นคนโสด คนมีคู่รัก จะมีเกณฑ์จะได้รับโชคจากคำทำนายฝันนี้หรือไม่ มาอ่านคำทำนายกัน

คำทำนายฝันว่าตัวเองท้อง สามารถตีความหมายทั้งดีและไม่ดี ดังต่อไปนี้ 

ฝันว่าท้อง

ฝันว่าตัวเองท้อง 

ไม่ได้หมายความคุณกำลังจะมีลูกในอนาคตอันใกล้ แต่ในช่วงนี้คุณจะต้องระวังเรื่องของสุขภาพและอารมณ์เป็นหลัก  หากเป็นสาวโสดที่ฝันว่าตัวเองท้องอาจจะเจอเนื้อคู่ที่ถูกใจยากหน่อย ส่วนคนที่มีคนรัก หรือคู่ครองแล้ว อาจจะมีความขัดแย้งเล็กๆ น้อยๆ กับคนรัก ถ้าคุณเจอกับอุปสรรคให้ลองใช้สติในการแก้ไขปัญหา จะช่วยเปลี่ยนเรื่องร้ายให้กลายเป็นดี 

ฝันว่าท้อง

ฝันว่าท้องใกล้คลอด 

ทำนายว่า คุณมีเกณฑ์จะได้รับโชคอย่างต่อเนื่อง  และจะมีโอกาสเดินทางไกลเร็วๆ นี้ ส่วนคนโสดมีเกณฑ์ได้พบการเริ่มต้นใหม่ และคนมีคนรักให้ระวังบุคคลที่สามเข้ามาเกี่ยวข้อง

ฝันว่าท้อง

ฝันว่าท้องลูกชาย 

กรณีฝันว่าตัวเองท้อง (ลูกชาย) ทำนายว่าให้ระวังสิ่งของที่ได้รับจากคนแปลกหน้า เรื่องการงานจะมีเข้ามาเรื่อยๆ  ด้วยความสามารถและผลงานที่ได้รับการยอมรับ ส่วนการเงินจะมีเพศตรงข้ามคอยช่วยเหลือ 

ฝันว่าท้อง

ฝันว่าท้องลูกสาว

กรณีฝันว่าตัวเองท้อง (ลูกสาว) หมายความว่า ท่านจะได้มีโอกาสพบปะเพื่อนๆ ใหม่มากขึ้น  เรื่องของความรักโบราณกล่าวไว้ว่า “ช้าๆ ได้พร้าเล่มงาม” ท่านอาจจะเจอเนื้อคู่ที่ถูกใจแต่ต้องใช้เวลาสักหน่อย ส่วนคนมีคนรักแล้วความรักจะเป็นสีชมพู จะมีโอกาสที่ดีในการทำธุรกิจ

ฝันว่าท้อง

ฝันว่าท้องลูกแฝด

คำนายฝันจะบอกว่า คุณจะมีผู้ใหญ่คอยให้ความช่วยเหลือ  หรือได้เลื่อนตำแหน่งหน้าที่การงาน ในช่วงนี้ให้ระวังมัดระวังเรื่องการลงทุน แต่ท่านมีโอกาสได้รับโชคลาภจากคนต่างแดน 

อย่างไรก็ตามคำทำนายฝันว่าคนท้อง ถือเป็นความเชื่อส่วนบุคคลเท่านั้น หรือใครที่ไม่สบายใจสามารถให้ไปทำบุญตามวัดต่างๆ เพื่อแก้เคล็ดได้ แล้วที่สำคัญเราอย่าลืมดูแลสุขภาพตัวเอง และคนในครอบครัวด้วย 

ประกันรถยนต์ชั้น 1

Sleeping Blogger

Content Writer ผู้ที่รักงานเขียนเป็นชีวิตจิตใจ ชอบเล่าเรื่อง แชร์ความรู้ใหม่ๆ หรือไอเดียง่ายๆ ที่เป็นสไตล์ของตัวเอง อยากให้เพื่อนๆ สนุกไปด้วยกัน!

เชื่อมต่อ กับพวกเรา

รับข่าวสารล่าสุดและข้อเสนอโดยติดตามเราในช่องโปรดของคุณ
LineFacebook
Bolttech
บริษัท โบลท์เทค อินชัวร์นส์ โบรคเกอร์ (ประเทศไทย) จำกัด
ใบอนุญาตินายหน้าประกันภัยหมายเลข
00017/2559
หมายเลขจดทะเบียนนิติบุคคล
0105559056161
รับรองความปลอดภัย และ อยู่ภายใต้ความควบคุม ของ
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
Security & Compliances
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
bolttech © 2021 All Rights Reserved.