Bolttech Insurance Broker
LinePhone

ฝันว่าไฟไหม้บ้าน ทำนายฝันหมายถึงอะไร?

ฝันว่าไฟไหม้บ้าน ฝันว่าไฟไหม้บ้านตัวเอง ฝันว่าไฟไหม้บ้านคนอื่น หลายคนมักจะนำเลขบ้านไปตีเป็นตัวเลขซื้อลอตเตอรี่ หรือเสี่ยงดวงต่างๆ นานา แต่บางคนก็มองเป็นเรื่องของลางร้าย เพราะถ้าเกิดเหตุไฟไหม้บ้านจริงๆ คงเป็นเรื่องที่ไม่ดีอย่างแน่นอน เรามาอ่านคำทำนายฝันกันเลย...

ฝันว่าไฟไหม้บ้าน

ฝันว่าไฟไหม้บ้าน

มีความหมายว่า ช่วงนี้อาจมีการเปลี่ยนแปลงด้านการงาน หรือโยกย้าย  ให้ระมัดระวังเรื่องของคำพูดที่อาจมีปากเสียงได้ง่ายกับคนอื่น และระวังเรื่องใจร้อน ต้องมีสติอยู่เสมอ 

ฝันเห็นไฟไหม้บ้านตัวเอง

ฝันเห็นไฟไหม้บ้านตัวเอง

ทำนายว่า สามารถทำนายได้ทั้งเรื่องดีและไม่ดี เรื่องที่ดีคือ คุณอาจจะได้รับโชคลาภที่ไม่คาดคิด หรือมีชื่อเสียง  แต่ถ้าคำทำนายด้านไม่ดีคือ คุณอาจมีเกณฑ์ได้รับเคราะห์ ไม่ว่าจะเป็นการสูญเสียสิ่งของ การสูญเสียทรัพย์สิน ใช้ชีวิตไม่ประมาทจะดีที่สุด 

ฝันเห็นไฟไหม้บ้านคนอื่น

ฝันเห็นไฟไหม้บ้านคนอื่น

หากฝันว่าไฟไหม้บ้านคนอื่น ทำนายว่า ช่วงนี้คุณอาจมีเรื่องที่ต้องทำให้จ่ายเงินเยอะ ให้มีสติในการใช้เงิน  มิเช่นนั้นคุณอาจจะเดือดร้อนในภายหลัง และระวังเรื่องการมีปากเสียงกับคนที่รู้จัก 

ฝันเห็นไฟไหม้ของภายในบ้าน

ฝันเห็นไฟไหม้ของภายในบ้าน

กรณีฝันว่าไฟไหม้ของใช้ภายในบ้าน ไม่ว่าจะเป็นเฟอร์นิเจอร์ เครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้าน ทายว่า คุณมีเกณฑ์โยกย้ายสถานที่ทำงาน ที่อยู่อาศัย และมีโอกาสเดินทางไกล

ฝันว่าไฟไหม้บ้านแต่ดับได้

ฝันว่าไฟไหม้บ้านแต่ดับได้

หมายความว่า ให้เจ้าของบ้านระวังเหตุร้ายไม่คาดคิด หรือ ระวังอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นภายในบ้าน ต้องมีสติอยู่เสมอ และเรื่องของการงานเป็นไปอย่างราบรื่นดี

คำทำนาย ฝันว่าบ้านไฟไหม้ ฝันเห็นไฟไหม้ ฝันว่าไฟไหม้บ้านคนอื่น มักจะเป็นไปในทางที่ไม่ค่อยดี แนะนำให้คุณมีสติเข้าไว้ อย่าใจร้อนเกินไป ใช้ชีวิตด้วยความไม่ประมาท หรือสามารถทำบุญเพื่อความสบายใจของตัวเราได้ ขึ้นอยู่กับความเชื่อของส่วนบุคคล

เปลี่ยนลางร้ายให้กลายเป็นดี เพียงซื้อประกันบ้าน bolttech.co.th คุ้มครองภัยไฟไหม้ ไม่ว่าเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร ก๊าซหุงต้มรั่วไหล หรือเกิดจากความประมาท พร้อมมีค่าชดเชยที่อยู่อาศัยชั่วคราว หากคุณสนใจเข้ามาเลือกแผนประกัน หรือติดต่อเจ้าหน้าที่ของเราได้เลย ยินดีให้บริการลูกค้าทุกท่าน

ประกันบ้านและคอนโด

Sleeping Blogger

Content Writer ผู้ที่รักงานเขียนเป็นชีวิตจิตใจ ชอบเล่าเรื่อง แชร์ความรู้ใหม่ๆ หรือไอเดียง่ายๆ ที่เป็นสไตล์ของตัวเอง อยากให้เพื่อนๆ สนุกไปด้วยกัน!

เชื่อมต่อ กับพวกเรา

รับข่าวสารล่าสุดและข้อเสนอโดยติดตามเราในช่องโปรดของคุณ
LineFacebook
Bolttech
บริษัท โบลท์เทค อินชัวร์นส์ โบรคเกอร์ (ประเทศไทย) จำกัด
ใบอนุญาตินายหน้าประกันภัยหมายเลข
00017/2559
หมายเลขจดทะเบียนนิติบุคคล
0105559056161
รับรองความปลอดภัย และ อยู่ภายใต้ความควบคุม ของ
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
Security & Compliances
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
bolttech © 2021 All Rights Reserved.