Bolttech Insurance Broker
LinePhone

ไอเดียของขวัญปีใหม่ 2022 เพื่อสุขภาพที่ดี

ใกล้วันปีใหม่แล้ว อยากหาของขวัญปีใหม่ 2565 มอบให้คุณพ่อคุณแม่สักชิ้น เพื่อสร้างความประทับใจ เราควรเลือกสิ่งของที่ใช้ประโยชน์ได้จริง หรือของใช้ในชีวิตประจำวัน หากใครที่ยังไม่รู้ว่าจะซื้อของขวัญอะไรดี เป็นของฝากปีใหม่ วันนี้น้องกวิ้นขอแนะนำ ไอเดียของขวัญปีใหม่ให้คุณพ่อคุณแม่ รับรองของขวัญเหล่านี้ ท่านต้องดีใจแน่นอน !!

1. เซตครีมอาบน้ำ และครีมบำรุงผิว

ของขวัญปีใหม่ 2022

บอกรักคุณพ่อแม่ด้วย เซตครีมอาบน้ำ ของขวัญปีใหม่ 2022 ยอดฮิต เพื่อสุขภาพผิวที่ดี!! เพราะว่าครีมอาบน้ำจะช่วยชำระล้างสิ่งสกปรกต่างๆ ของร่างกาย ให้รู้สึกสดชื่น แถมบางยี่ห้อก็มีกลิ่นหอมตลอดทั้งวัน ไม่ว่าใครที่ได้ก็ต้องถูกใจแน่นอน ส่วนเซตครีมบำรุงผิวจะช่วยให้ผิวพรรณนุ่มเด้ง หอมสดชื่นและผ่อนคลาย เป็นชุดของขวัญที่ใช้ประโยชน์ได้จริงๆ

2. อาหารเสริมบำรุงสุขภาพ

ของขวัญปีใหม่ 2022

อีกหนึ่งของขวัญปีใหม่เพื่อสุขภาพ นั่นก็คือ อาหารเสริมบำรุงสุขภาพ ซึ่งปัจุบันนี้อาหารเสริมก็มีให้เลือกมากมายหลายประเภท สามารถมอบเป็นของขวัญให้แม่หรือพ่อ รวมถึงญาติผู้ใหญ่ที่เคารพ โดยอาหารเสริมที่ว่า มีทั้งแบบผง เม็ด และน้ำ เช่น 

  • อาหารเสริมเเคลเซียม ที่ช่วยบำรุงกระดูกและฟัน  
  • อาหารเสริมบำรุงสมอง ส่งเสริมการทำงานของสมอง และช่วยในเรื่องของการจำ 
  • อาหารเสริมจำพวกวิตามินรวม เหมาะในการเสริมวิตามินและแร่ธาตุต่างๆ ให้แก่ร่างกาย บำรุงสายตา 
  • อาหารเสริมบำรุงร่างกาย เพื่อให้พลังงานแก่ร่างกาย หรือช่วยฟื้นฟูอาการเหนื่อยล้าของร่างกาย 

3. กระเช้าผลไม้

ของขวัญปีใหม่ 2022

หากใครที่อยากจะมอบของขวัญปีใหม่ 2022 แทนใจด้วยกระเช้าผลไม้ผูกโบว์น่ารักๆ ก็เป็นอีกหนึ่งไอเดียที่น่าสนใจไม่แพ้กัน หาซื้อง่ายตามท้องตลาดทั่วไป แต่แนะนำให้เลือกผลไม้ที่คุณพ่อคุณแม่ชอบทาน และผลไม้นั้นควรปลอดสารพิษ สด สะอาด เพื่อสุขอนามัยที่ดีของผู้รับด้วย เพียงเท่านี้ก็จะได้ของขวัญปีใหม่สุดพรีเมี่ยมแล้ว 

4. เครื่องฟอกอากาศ

ของขวัญปีใหม่ 2022

เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด-19 และฝุ่น PM 2.5 การซื้อเครื่องฟอกอากาศหรือ หรือ Air Purifier จะเป็นประโยชน์อย่างมากให้กับคุณพ่อคุณแม่ เพราะเครื่องฟอกอากาศจะช่วยกำจัดสิ่งแปลกปลอมในอากาศ  เช่น ฝุ่น เเบคทีเรีย ไวรัส ต้นเหตุหลักที่ทำให้เกิดโรคภูมิแพ้อากาศ รวมถึงกลิ่นอับภายในบ้าน ทำให้คลายกังวลและมีสุขภาพที่ดีขึ้นได้ ซึ่งเครื่องฟอกอากาศมีตัวเลือกมากมายหลายรุ่น สามารถเลือกตามที่คุณต้องการ และงบที่จ่ายไหวได้เลย 

5. ประกันสุขภาพ

ของขวัญปีใหม่ 2022

ถึงเทศกาลปีใหม่ที่เป็นช่วงเวลาแห่งความสุข หลายคนถือโอกาสแสดงความรัก ความห่วงใยคุณพ่อคุณแม่ด้วยการมอบแพ็กเกจประกันสุขภาพ ซึ่งเป็นของขวัญล้ำค่าที่ใช้ประโยชน์ในอนาคตได้ เพราะประกันสุขภาพดูแลค่ารักษาเมื่อยามเจ็บป่วย ค่าห้อง ค่ายา ครอบคลุมไปจนถึงค่ารักษากรณีเกิดอุบัติเหตุ เรียกว่าตอบโจทย์ทุกการใช้ชีวิต ทำให้คุณอุ่นใจมากขึ้น  

ยิ่งไปกว่านั้น!! ซื้อประกันสุขภาพให้คุณพ่อคุณแม่ สามารถนำมาลดหย่อนภาษีได้ ถือของขวัญปีใหม่สุดพิเศษ และคุ้มค่ามากที่สุด

ของขวัญปีใหม่ 2022

ของขวัญปีใหม่ดูดีและคุณภาพ ราคาจะอยู่ประมาณ 1,000 บาทขึ้นไป แต่ถ้าใครที่มีงบมากกว่านี้ก็สามารถหาซื้อของขวัญตามกำลังซื้อได้ แนะนำให้เลือกเป็นของขวัญที่มีประโยชน์ คุ้มค่า และใช้งานได้จริง โดยเฉพาะถ้าเป็นของขวัญเพื่อสุขภาพให้กับคุณพ่อคุณแม่ ถือว่าดีเลยทีเดียว  

และไม่ว่าลูกๆ จะมอบของขวัญปีใหม่อะไรดีให้คุณพ่อคุณแม่ ท่านจะต้องชื่นชอบอย่างแน่นอน เพราะการให้ถือเป็นการเเสดงความรัก  การตอบแทนที่ดีที่สุดสำหรับลูกแล้ว 

สุดท้ายนี้เพนกวิน bolttech ขออวยพรให้ทุกท่านมีความสุข โชคดีมีชัยตลอดปี สวัสดีปีใหม่ 2022 ทุกคนน๊าา

ประกันสุขภาพ

 

Sleeping Blogger

Content Writer ผู้ที่รักงานเขียนเป็นชีวิตจิตใจ ชอบเล่าเรื่อง แชร์ความรู้ใหม่ๆ หรือไอเดียง่ายๆ ที่เป็นสไตล์ของตัวเอง อยากให้เพื่อนๆ สนุกไปด้วยกัน!

เชื่อมต่อ กับพวกเรา

รับข่าวสารล่าสุดและข้อเสนอโดยติดตามเราในช่องโปรดของคุณ
LineFacebook
Bolttech
บริษัท โบลท์เทค อินชัวร์นส์ โบรคเกอร์ (ประเทศไทย) จำกัด
ใบอนุญาตินายหน้าประกันภัยหมายเลข
00017/2559
หมายเลขจดทะเบียนนิติบุคคล
0105559056161
รับรองความปลอดภัย และ อยู่ภายใต้ความควบคุม ของ
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
Security & Compliances
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
bolttech © 2021 All Rights Reserved.