Bolttech Insurance Broker
LinePhone

ดูดวง 12 ลัคนาราศี ในเดือนเมษายน 2567

ทำนายดวง ลัคนาราศีเกิด ประจำเดือนเมษายน 2567 จากไอรีนพยากรณ์ ดูดวงลัคนา ตามหลักโหราศาสตร์ไทย โดยคำนวณจากวัน เดือนเกิด สามารถดูดวงลัคนาราศีเองได้ พร้อมคำทำนายต่างๆ ทั้งความรัก การงาน การเงิน สุขภาพ มีครบทั้งหมด 12 ลัคนาราศี ซึ่งใครจะมีเกณฑ์ได้รับโชคลาภ งานรุ่งพุ่งแรง หรือควรระวังอุบัติเหตุ เจ็บป่วย มาอ่านคำทำนายดวงกันเลย

ลัคนาราศีเมษ (13 เม.ย.- 13 พ.ค.)

ลัคนาราศีเมษ

งานเด่น แต่มีอุปสรรคติดขัด หลังสงกรานต์จะพลิกร้ายเป็นดีงาม ผู้ใหญ่จะเมตตาคอยช่วยเหลือ ลองเปลี่ยนการทำงานใหม่ จัดโต๊ะใหม่ เปลี่ยนที่นอนใหม่จะดีขึ้น มีเกณฑ์ได้เงินก้อนใหญ่ ค้าขายดี มีช่องทางหาเงินมาก แต่หากไม่ระวังจะเสียเงินก้อนใหญ่ กระเป๋ารั่ว มีรายจ่ายแบบตกใจ ความรักดีเป็นกำลังใจช่วยเหลือกัน แต่ถ้าความรักสะดุด มีปากเสียง น่าจัดทริปเที่ยว เพื่อสานความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน

ลัคนาราศีพฤษภ (14 พ.ค.- 13 มิ.ย.)

ลัคนาราศีพฤษภ

งานยังวุ่นวาย ทิ้งท้าย ก่อนดาวย้ายตอนสิ้นเดือน ติดขัด เหนื่อยยากลากดิน ชวนเครียด อย่าโชว์ออฟ อย่าเว่อร์วัง แต่ในช่วงปลายเดือน ดวงจะเปิดเปลี่ยนร้ายเป็นดี มีโอกาสต่อยอดงาน ขยับขยาย ราบรื่น มีโชคลาภพอลุ้นได้ แต่ยังมีรายจ่ายเข้ามาทักไม่หยุด อยู่ใกล้จะชวนทะเลาะ ห่างกันบ้างจะคิดถึงกัน

ลัคนาราศีมิถุน (14 มิ.ย.- 14 ก.ค.)

ลัคนาราศีมิถุน

งานหนัก งานเหนื่อย แต่โชคดีมีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ หนุนนำ ปรับเปลี่ยนโยกย้าย ก้าวหน้า มีชื่อเสียง มีโอกาสได้เงินก้อนใหญ่ เงินตกเบิก ปันผล ส่วนแบ่งได้เต็มๆ โชคแรงลาภพุ่ง ลุ้นได้ คนโสดมีคนเข้ามาทัก แต่เลือกมากต้องรอหน่อย ดูไม่ดีจะตกเป็นกิ๊ก ระวังจะหมดแรง หมดกำลัง เปลี่ยนมุมนอนจะช่วยได้

ลัคนาราศีกรกฎ (15 ก.ค.- 16 ส.ค.)

ลัคนาราศีกรกฎ

เบื่องาน เซ็งงาน ต้องสู้งานและทุ่มเท แต่มีคนคอยช่วยเหลือ ทำให้ประสบความสำเร็จ  มีช่องทางหาเงินมากขึ้น มีโชค มีข่าวดีจะได้รับเงินคืนจากลูกหนี้ กลางเดือนไปแล้วเงินจะเข้า มั่งคั่ง ร่ำรวย คนรักจะเดินทางและมีโอกาสเจ็บป่วย หากอยู่ใกล้จะมีเหตุทะเลาะ เรื่องเล็กจะเป็นเรื่องใหญ่ คนโสดอาจเจอคนทางไกล มีเกณฑ์ป่วยแล้วจะหายดี

ลัคนาราศีสิงห์ (17 ส.ค.- 16 ก.ย.)

ลัคนาราศีสิงห์

ต้องอดทน สู้งาน งานจะรุ่งก้าวหน้า มีโอกาสเปลี่ยนงานแล้วจะดีขึ้น และมีเกณฑ์เดินทางไกลเพราะงาน มีรายจ่ายจุกจิกกวนใจไม่หยุด เก็บเงินไม่อยู่ ห้ามให้ใครยืมเงิน หรือระวังจะกลายเป็นลูกหนี้ สะดุดรักพักใจก่อน หากทะเลาะกันแล้วมีสิทธิ์เลิก ห้ามมีชู้ มีกิ๊ก ระวังจะโดนจับได้ ระวังอุบัติเหตุ เจ็บป่วยได้ง่าย แนะนำไหว้พระก่อนเดินทาง หลังสงกรานต์จะดีขึ้น

ลัคนาราศีกันย์ (17 ก.ย.- 16 ต.ค.)

ลัคนาราศีกันย์

งานวุ่นยุ่งไม่หยุด ติดขัด มีศัตรู อดทนเข้าไว้ หลังสงกรานต์งานจะคลี่คลาย หายแปรปรวน มีเกณฑ์รับทรัพย์ก้อนโต มีโชคลาภ แต่รายจ่ายเยอะ ต้องจัดสรรให้ดีๆ ความรักมีปัญหา เพราะคุณเสน่ห์แรงจนไม่มีเวลาให้คนรัก มีสิทธิ์เจ็บป่วย หมั่นดูแลสุขภาพให้ดี

ลัคนาราศีตุลย์ (17 ต.ค.- 15 พ.ย.)

ลัคนาราศีตุลย์

งานดีมีต่อยอด ลุยสู้เต็มกำลังแล้วจะสำเร็จ หรือบุกเบิกโปรเจ็คท์ใหม่ งานใหม่ ทำสิ่งใหม่แล้วจะดีขึ้น มีโชคลาภ เงินที่ลืมไปแล้วจะได้คืนกลับมา ระวังรายจ่ายจำเป็นที่ต้องเสีย เงินเข้ามาต้องเก็บให้ดี คนมีคู่จู่ๆ ก็ขัดหู ขัดตา ชวนทะเลาะกันได้ ห่างไกลกันบ้างถือเป็นการแก้เคล็ด หากรักใครชอบใคร แนะนำดูดีๆ ระวังเจอคนมีเจ้าของ หากเจ็บป่วยจะหาย สุขภาพแข็งแรงดี

ลัคนาราศีพิจิก (16 พ.ย.- 15 ธ.ค.)

ลัคนาราศีพิจิก

ชีวิตห่อเหี่ยว ซึมเศร้ามานาน หลังสงกรานต์จะพลิกฟื้นที่ติดขัด มีอุปสรรคมาตลอดจะหาย อดทนไว้ ใจเย็นไว้ก่อน
งดการเสี่ยงโชค การลงทุน ได้ไม่คุ้มเสีย มีเสน่ห์ ใครเห็นก็รัก อยากหมายปอง คนมีคู่ประคองรักดีๆ แล้วรักจะหวานฉ่ำ

ลัคนาราศีธนู (16 ธ.ค.- 15 ม.ค.)

ลัคนาราศีธนู

งานสะดุด หยุดนิ่ง หรือเบื่องาน หลังสงกรานต์ดวงจะเปิด งานจะเดินหน้า เริ่มต้นใหม่ เหนื่อยหน่อยแต่สำเร็จ ขยับขยาย เติบโต รายจ่ายเพียบ แต่มีโชคได้แบบไม่คาดฝัน ในช่วงนี้หยุดความรัก ควรพักเรื่องทะเลาะ ระวังโรคความดันเบาหวาน ตรวจสุขภาพประจำปีหน่อยก็ดี

ลัคนาราศีมังกร (16 ม.ค.- 14 ก.พ.)

ลัคนาราศีมังกร

ดวงดีเว่อร์ งานรุ่งพุ่งแรง เจรจาติดต่อ ปิดการขายได้ง่าย ได้งานใหญ่ ค้าขายคล่อง เงินคล่อง มีโชคมีลาภ พอเสี่ยงโชคได้ มั่งคั่งร่ำรวย มีช่องทางได้เงินหลายทาง หรือ ได้เงินแบบฟลุ้คๆ ความรักสุกงอม ปลอดโปร่ง มีความสุขดี

ลัคนาราศีกุมภ์ (15 ก.พ.- 13 มี.ค.)

ลัคนาราศีกุมภ์

เหนื่อยสุดเกือบถอดใจ แต่ยิ่งทำยิ่งดี ในช่วงกลางเดือนงานจะคลี่คลาย ระวังขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงาน เดินทางอย่าประมาท งานดีเงินดี ได้รับเงินเยอะจากหลายทาง มีโชคช่วย ได้ลาภ ได้เงินเสริมจนกระเป๋าตุง คนโสดพบคนถูกใจ แต่ระวังเจอคนมีเจ้าของ คนรักเก่าจะกลับมาทัก มีเกณฑ์เจ็บเท้า ปวดกระดูก เคล็ดขัดยอก

ลัคนาราศีมีน (14 มี.ค.- 12 เม.ย.)

ลัคนาราศีมีน

งานเหนื่อย งานหนัก ระวังคำพูด ระวังเรื่องเอกสาร การเซ็นสัญญา หลังสงกรานต์งานจะเปลี่ยนแปลง ราบรื่น ก้าวหน้ากว่าเดิม เงินมีเข้าก็มีออก ได้มาต้องเสียไป วางแผนให้ดี ให้ออมคำพูด ปิดวาจา ใช้สติ เลี่ยงการทะเลาะกับคนรัก โรคประจำตัวจะกำเริบ แก้ได้ ถ้าหมั่นออกกำลังกายประจำ

ทั้งหมดนี้คือ ดูดวงลัคนาราศี ประจำเดือนเมษายน 2567 เช็กลัคนาราศีได้ตามวันเกิด บอกคำทำนายในฉบับโหราศาสตร์ไทย จากไอรีนพยากรณ์ หากใครที่ยังไม่รู้ว่าตัวเองเกิดในลัคนาราศีอะไร เช็กจากตารางข้างบนได้เลย ทำนายดวงมาให้แล้วที่นี่

มีดวงจะได้รับบาดเจ็บ! อุ่นใจด้วย ประกันอุบัติเหตุ ที่ bolttech.co.th ลดสูงสุด 10% เพียงกรอกโค้ด BPA อุบัติเหตุเล็กๆ น้อยๆ ก็ดูแลให้ คุ้มครองค่ารักษาพยาบาล มีแผนชดเชยรายได้ ครอบคลุมแม้ขณะขับขี่ หรือซ้อนมอเตอร์ไซค์ คุ้มครองตลอด 24 ชั่วโมง รับกรมธรรม์ออนไลน์ สะดวก รวดเร็วมาก!

ขอบคุณข้อมูลจาก: ไอรีนพยากรณ์

ประกันอุบัติเหตุ

Sleeping Blogger

Content Writer ผู้ที่รักงานเขียนเป็นชีวิตจิตใจ ชอบเล่าเรื่อง แชร์ความรู้ใหม่ๆ หรือไอเดียง่ายๆ ที่เป็นสไตล์ของตัวเอง อยากให้เพื่อนๆ สนุกไปด้วยกัน!

เชื่อมต่อ กับพวกเรา

รับข่าวสารล่าสุดและข้อเสนอโดยติดตามเราในช่องโปรดของคุณ
LineFacebook
Bolttech
บริษัท โบลท์เทค อินชัวร์นส์ โบรคเกอร์ (ประเทศไทย) จำกัด
ใบอนุญาตินายหน้าประกันภัยหมายเลข
00017/2559
หมายเลขจดทะเบียนนิติบุคคล
0105559056161
รับรองความปลอดภัย และ อยู่ภายใต้ความควบคุม ของ
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
Security & Compliances
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
bolttech © 2021 All Rights Reserved.