Bolttech Insurance Broker
LinePhone

5 ประเทศในยุโรปที่คุณต้องเลือก ไปฮันนีมูนสักครั้ง

ทวีปยุโรปเป็นทวีปที่มีความโรแมนติกและเหมาะสำหรับการออกเดตในทวีปยุโรปเป็นอย่างมาก หลากหลายเส้นทางการท่องเที่ยวในยุโรปที่เหมือนดินแดนในฝันสำหรับคู่รัก ทวีปนี้ยังคงมีเสน่ห์อีกมากมายให้เราได้ค้นหาและสำรวจ เพราะแต่ละที่ต่างมีความน่าสนใจไม่แพ้กัน มาดูกันดีกว่าว่าประเทศไหนจะเป็นประเทศแรกที่คุณควรไปเยี่ยมเยียน
 

5 ประเทศในยุโรปที่ต้องเลือกไปฮันนีมูน

  1. ประเทศอิตาลี (Italy)
  2. ประเทศกรีซ  (Greece)
  3. ประเทศออสเตรีย (Austria)
  4. ประเทศเนเธอร์แลนด์  (Netherland)
  5. ประเทศเยอรมนี (Germany)

 
แต่ละประเทศมีรายละเอียดอะไรบ้าง….
 

บทความที่เกี่ยวข้อง

ขอวีซ่าท่องเที่ยวเยอรมันให้ผ่านในครั้งเดียว!!
เที่ยวยุโรป 1 เดือนตามงบอย่างคุ้มค่า!
5 วิธีจองตั๋วเครื่องบินไปต่างประเทศให้ได้ราคาถูกที่สุด!!
เที่ยวยุโรป 5 พิกัดฤดูใบไม้เปลี่ยนสีที่ต้องไปเยือน
 
ประเทศอิตาลี (Italy)
 

1.ประเทศอิตาลี (Italy)

ประเทศที่มีมนต์เสน่ห์ของความโรแมนติกพร้อมจิบไวน์ยามบ่ายสไตล์ชาวอิตาลี ดินเนอร์พิซซ่าสุดแสนพิเศษกับคู่รักของคุณ เมื่อไปถึงประเทศอิตาลีเมืองที่คุณจะต้องไปเยี่ยมชมเป็นเมืองแรกก็คงจะเป็นกรุงโรม (Rome) เพราะกรุงโรมเป็นเมืองหลวงและเมืองที่ใหญ่ที่สุดของประเทศอิตาลี ที่นี่มีสถานที่และกิจกรรมอย่างมากมายให้คุณได้ร่วมกันทำอย่างสนุก เมื่อเราพูดถึงประเทศอิตาลีอย่างแรกที่หลายคนนึกถึงก็คือ อาหารไสตล์อิตาเลียนอย่างพิซซ่า สปาเก็ตตี้ และหลายคนอย่างยังไม่ได้นึกถึงเกาะในประเทศอิตาลีที่มีความโรแมนติกยิ่งกว่าสถานที่โด่งดังที่มีนักท่องท่องพลุกพล่านอย่าง ซาดิเนีย (Sardinia) ที่คุณสามารถหาเวลาพูดคุยและได้ใช้เวลาอย่าสงบระหว่างช่วงเวลาพักร้อน
 
ประเทศกรีซ (Greece)
 

2. ประเทศกรีซ (Greece)

ประเทศยอดฮิตที่ไม่ว่าจะเป็นใครก็ต้องไปเหยียบที่แห่งนี้ให้ได้ เพราะนอกจากที่นี่จะมีสถานที่สวยงามเหมาะกับการถ่ายรูปได้ทุกมุมแล้ว เรื่องราคาก็ยังถูกกว่าหลายที่ในประเทศยุโรปอีกด้วย มาลองทำความรู้จักกับประเทศแห่งนี้กันหน่อย ประเทศกรีซเป็นประเทศที่มีประวัติมายาวนานนับหลายพันปี หากคุณได้มีโอกาสได้ไปที่ประเทศกรีซ สถานที่แรกที่คุณควรไปเยี่ยมเยียนก็คือ เกาซานโตรินี และถ้ำสีน้ำเงิน เป็นสถานที่มหัศจรรย์ที่ทางธรรมชาติที่มีความสวยงามอย่าง สถานที่แห่งนี้มีความโด่งดังในเรื่องศิลปะยุคโรมันที่เป็นมรดกอันล้ำค่า ที่หลายปีที่ผ่านมาเขาก็ได้เปิดให้นักท่องเที่ยวหลายคนเข้ามาเยี่ยมเยียนมากยิ่งขึ้น การไปเที่ยวที่ประเทศกรีซสิ่งสำคัญที่สุดนั่นก็คือ ไปเรียนรู้เรื่องราวทางประวัติศาสตร์และลองชิมอาหารพื้นเมืองที่อยากบอกว่าประเทศกรีซนี้มีอาหารที่อร่อยมากหรือเป็นสวรรค์ของนักลิ้มลองชีสกันเลยทีเดียว
 
ประเทศออสเตรีย (Austria)
 

3. ประเทศออสเตรีย (Austria)

ประเทศที่จะทำให้คุณเหมือนหลุดเข้าไปในโลกยุโรปกลางที่จะทำให้คุณต้องตื่นตาไปกับอาคารบ้านเรือนที่มีการออกแบบสวยงาม ประเทศที่เป็นอีกประเทศหนึ่งที่ได้ชื่อว่ามีความโรแมนติกมากที่สุดหรือเป็นเมืองแห่งดนตรี อย่างนักดนตรีที่มีชื่อเสียงของโลกเช่น โมซาร์ท บีโทเฟ่น ออสเตรียค่อนข้างมีค่าครองชีพสูง แต่เป็นประเทศที่ติดกับธรรมชาติเหมาะสำหรับคนที่รักความสงบ หากต้องการไปฮันนีมูนที่นี่ก็อาจจะต้องเตรียมงบประมาณไปให้เพียงพอเพื่อสร้างความสุขที่คุณต้องการได้อย่างเต็มที่นะครับ หากคุณได้มีโอกาสไปเที่ยวที่ช่วงคริสมาตร์ก็จะมีโอกาสได้เห็นความสวยงามอย่างแท้จริงของสถานที่แห่งนี้ เพราะประเทศออสเตรียนั้นโด่งดังเรื่องตลาดคริสมาตร์ที่สวยที่สุดในโลกและเพราะที่แห่งนี้มีภูเขาล้อมรอบ ทำให้เราเห็นหิมะปกคลุมภูเขาพร้อมด้วยแสงไปตามทางเดินหมู่บ้าน
 
ประเทศเนเธอร์แลนด์ (Netherland)
 

4. ประเทศเนเธอร์แลนด์ (Netherland)

หากคุณเป็นคนรักการสังสรรค์กับเพื่อนหรือต้องการพบปะผู้คน ประเทศเนเธอร์แลนด์คงติดอันดับต้นของทุกประเทศเพราะ ผู้คนที่นี่มีความเป็นมิตรและเป็นกันเองอย่างมาก หากเทีบกับประเทศเยอรมันแล้วคุณจะเห็นความแตกต่างอย่างชัดเจน หากพูดถึงที่แรกที่ควรไปแน่ล่ะ คงเป็นอัมสเตอร์ดัมแน่ๆ เพราะที่นี่เป็นเมืองหลวงของเนเธอร์แลนด์และยังมีการผจญภัยอีกมากมายที่รอคุณอยู่ การท่องเที่ยวที่นี่เรียกได้ว่าสะดวกสบายสำหรับนักท่องเที่ยวอย่างมากเพราะ คุณสามารถเช่าจักรยานขับขี่ได้เป็นรายวัน อาทิตย์ และรายเดือนได้ตามต้องการหรือเลือกขึ้นรถไฟที่มีราคาถูกกว่า คนประเทศเนเธอร์แลนด์เป็นคนที่ชอบปาร์ตี้และรู้จักคนใหม่ๆ อยู่เสมอยิ่งด้วยต่างชาติที่มาจากประเทศอื่น ยิ่งหากคุณไปที่อัสเตอร์ดัมคุณก็จะได้เห็นนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกที่เข้ามารวมกันอยู่ที่เมืองหลวงแห่งนี้
 
ประเทศเยอรมนี (Germany)
 

5. ประเทศเยอรมนี (Germany)

ทวีปยุโรปตอนกลางที่มีประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมอย่างยาวนานอย่าง เยอรมนี เป็นประเทศที่นำที่ 1 ได้เรื่องระบบเศรษฐกิจ, เทคโนโลยี และการศึกษาที่เข้มแข็งของประเทศเยอรมนี เมื่อพูดถึงเรื่องการศึกษาแล้ว ประเทศเยอรมนีนั้นมักให้ความสำคัญในเรื่องการสร้างคอนเนคชั่นและการปฎิบัติมากกว่าการนั่งเรียนเพียงอย่างเดียว การดูแลประชากรของคนในประเทศนี้ดีมาก ซึ่งสิ่งแรกที่ประเทศนี้ได้ให้อำนวยความสะดวกให้กับประชากรก็คือ สวัสดิการของทุกคนในประเทศนี้ที่คุ้มครองไปจนกระทั่งเกษียณ ที่นี่มีปราสาทที่สวยที่สุดในโลกที่คุณจะต้องเข้าไปเยี่ยมเยียนให้ได้ หากคุณชอบการดื่มเบียร์ที่นี่กอาจเป็นสถานที่โปรดของคุณตามสไตล์ของคนเยอรมันที่ซึ่งเป็นคนที่รักการพบปะสังสรรค์เช่นเดียวกัน นี่ก็จะเป็นโอกาสได้ทำความรู้จักกับคนเยอรมันมากขึ้นเพราะคนเยอรมันส่วนมากก็สามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้
 
สร้างความทรงจำสุดแสนพิเศษกับคนที่คุณรักด้วยการท่องเที่ยวฮันนีมูนในทวีปยุโรปสุดโรแมนติก รอช้าอยู่ทำไม วางแผนทริปหน้าพร้อมทำวีซ่าเชงเก้งและประกันการเดินทางพร้อมไปฮันนีมูนสุดโรแมนติกที่ยุโรปกันดีกว่า
 
เช็คเบี้ยประกันการเดินทาง
 

Itsariya Doungnet

เชื่อมต่อ กับพวกเรา

รับข่าวสารล่าสุดและข้อเสนอโดยติดตามเราในช่องโปรดของคุณ
LineFacebook
Bolttech
บริษัท โบลท์เทค อินชัวร์นส์ โบรคเกอร์ (ประเทศไทย) จำกัด
ใบอนุญาตินายหน้าประกันภัยหมายเลข
00017/2559
หมายเลขจดทะเบียนนิติบุคคล
0105559056161
รับรองความปลอดภัย และ อยู่ภายใต้ความควบคุม ของ
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
Security & Compliances
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
bolttech © 2021 All Rights Reserved.