Bolttech Insurance Broker
LinePhone

4 Applications ยอดนิยมที่เหมาะกับนักลงทุนโลกดิจิตอล

สำหรับนักลงทุนแล้ว แน่นอนว่าต้องมีเครื่องมือที่ใช้สำหรับการตัดสินใจในการลงทุนในแต่ละครั้งแน่นอนครับ ซึ่งแน่นอนว่าเรากำลังหมายถึง application ต่างๆ ที่จะเป็นตัวช่วยสำคัญและเครื่องมือทุ่นแรง สำหรับการลงทุน เทรดหุ้น หรือ การเทรดทองครับ เรามาดูกันดีกว่าว่า application อะไรบ้าง ที่คนส่วนใหญ่ กำลังนิยมครับ

4 แอพพลิเคชั่นยอดนิยมที่เหมาะกับนักลงทุน

1. SETTRADE STREAMING

หนึ่งใน application ยอดนิยม ที่ถูกใจหมู่นักลงทุน หรือเป็นโปรแกรมที่ช่วย "ขายหุ้น" นั่นเอง ซึ่งจะช่วยให้เราสามารถซื้อขาย หรือทำรายการเทรดหุ้นผ่านทางระบบ Android หรือ ios ได้สะดวกและง่ายดายมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ application Settrade จะช่วยให้เราดูสตรีมมิ่งแบบ realtime ได้เลยครับ ซึ่งเรียกว่าไม่ทำให้เราพลาดการลงทุนแม้เสี้ยววินาทีครับ
Application นักลงทุน

2. Stock Radar

อีกหนึ่ง application ที่น่าภาคภูมิใจครับ เพราะผู้ที่ คิดค้นคือคนไทยครับ สำหรับ application จะคล้ายชื่อเลยครับ เพราะจะทำหน้าที่เป็นเสมือนเรด้าเลือกหุ้นดีๆให้เรา และจับหาหุ้นที่มีสัญญาณเคลื่อนไหวดีๆ โดยอาศัยปัจจัยทางเทคนิคของกราฟเช่น MACD และ RSI ครับ

3. HSH Trade

เป็นหนึ่งใน application  สำหรับการซื้อขายทองคำครับ เราสามารถซื้อขายทองคำของฮั่วเซงเฮงผ่าน application นี้ได้เลย โยที่เราสามารถเลือกได้ว่าจะไปรับทองที่ร้าน หรือจะเก็บไว้ในระบบก่อนก็ได้ครับ นอกจากนี้ยังรองรับการดูประวัติการซื้อย้อนหลัง และการราคาทองย้อนหลังได้ครับ เรียกว่าสำหรับคนที่ชื่นชอบการซื้อขายทองคำ หากใช้ application  นี้จะสะดวกกับการซื้อขายกว่าไปที่ร้านครับ

4. Gold Th

application ที่จะทำให้เรารู้ราคาซื้อ - ขาย ทองคำแท่ง ทองรูปพรรณรายวันแบบ Real time แถมยังแสดงข้อมูลราคาทองคำย้อนหลังอีกด้วยครับ นอกจากนี้ภายใน application จะมีการแจ้งเตือนการเปลี่ยนแปลงราคาขึ้น-ลงของทองคำเมื่อถึงราคาที่เราตั้งไวครับ เพื่อไม่ให้เราพลาดทุกช่วงเวลาของตลาดทองคำ และ เพื่อให้การเทรดทองมีประสิทธิภาพ ภายใน Gold Th จะไม่ได้มีแค่ตลาดทองคำภายในประเทศครับ แต่ยังมีกราฟราคาตลาดทองภายนอกประเทศอีกด้วย เพื่อให้เรารู้ถึงการเปลี่ยนแปลงของตลาด และยังมีลิงค์ที่เกี่ยวกับการลงทุนของตลาดทองคำภายในไทยอีกด้วยครับ
 
นี่คือ 4 application หลัก ที่เหมาะกับการลงทุนออนไลน์ทาง Smartphone  ครับ ไม่ว่าจะเป็นการเทรดซื้อขายหุ้น หรือการซื้อขายทองคำ รับรองว่าหากโหลดเข้ามาในเครื่อง เราจะมีโอกาสให้เงินของเราทำงานมากขึ้นแน่นอนเลยครับ และอย่าลืมครับว่า ในการให้เงินทำงานนั้น เราจำเป็นต้องมีเงินทุน หรือมีเงินก้อน ซึ่ง masii มีสินเชื่อส่วนบุคคลที่พร้อมให้คุณมีเงินก้อนไว้ใช้ในทุกรณีครับ
 
สนใจเปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล คลิกได้เลยครับที่นี่ หรือสามารถแอด Line: @masii มาเพื่อสอบถามข้อมูลต่างๆ ได้ครับ
ขอบคุณข้อมูลจาก:  https://masii.co.th/thai

Itsariya Doungnet

เชื่อมต่อ กับพวกเรา

รับข่าวสารล่าสุดและข้อเสนอโดยติดตามเราในช่องโปรดของคุณ
LineFacebook
Bolttech
บริษัท โบลท์เทค อินชัวร์นส์ โบรคเกอร์ (ประเทศไทย) จำกัด
ใบอนุญาตินายหน้าประกันภัยหมายเลข
00017/2559
หมายเลขจดทะเบียนนิติบุคคล
0105559056161
รับรองความปลอดภัย และ อยู่ภายใต้ความควบคุม ของ
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
Security & Compliances
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
bolttech © 2021 All Rights Reserved.