Bolttech Insurance Broker
LinePhone

รวมสถานที่เคาน์ดาวน์ทั่วไทย ฉลองรับปี 2021

และแล้วก็เวียนมาจนถึงสิ้นปีอีกครั้ง สำหรับใครที่เบื่ออยู่บ้าน อยากออกไปเค้าน์ดาวน์ปี 2021 ข้างนอก แต่ยังไม่รู้จะไปที่ไหนดี เรามีสถานที่มานำเสนอดังนี้ รับรองว่าสนุก ครื้นเครง จะไปคนเดียวก็ได้ จะไปกับเพื่อนก็ดี สลัดความทุกข์ระทมจากปีก่อนหน้า แล้วมาร่วมเติมเต็มความสุขต้อนรับปี 2564 ไปด้วยกันนะครับ

ไอค่อนสยาม Icon Siam

Iconsiam

ขอประเดิมด้วยงานเคาน์ดาวน์ที่ห้างหรูกลางเมืองกรุงกับไอค่อนสยาม แลนด์มาร์กยุคใหม่ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน จุดเด่นของการมาเคาน์ดาวน์รับปี 2564 ที่นี่คือบรรยากาศลานกว้างติดริมน้ำ รองรับคนจำนวนมากได้หลายคน มีการโชว์จัดไฟ แสง สี เสียง จุดพลุไฟฉลองอย่างอลังการทุกปี เหมาะกับการถ่ายรูปสวย ๆ เก๋ ลงโซเชียลไว้อวดเพื่อนฝูง ตลอดจนมีเวทีการแสดงให้ดูเพลิน ๆ  นอกจากนี้คุณยังเข้าไปในห้างช้อปปิ้งซื้อของได้อีกด้วย 

เซ็นทรัลเวิลด์ Central World 

Central World

จัดอย่างยิ่งใหญ่มาทุกปีกับงานเค้าน์ดาวน์ ณ ลานเซ็นทรัลเวิลด์ สำหรับงานเค้าน์ดาวน์ที่นี่จะเต็มไปด้วยสีสัน และความรื่นเริง เพราะมีคนไปรวมตัวเค้าน์ดาวน์กันเป็นจำนวนมาก และถ้าใครชอบดื่มสังสรรค์แล้วยิ่งเหมาะเพราะจะมีซุ้มลานเบียร์จากหลายแบรนด์มาเปิดให้ได้ฉลองกันด้วย ไฮไลท์การจัดงานที่นี่นับว่ามีจุดถ่ายรูปสวย ๆ มากมาย มีงานแสดงคอนเสิร์ตจากศิลปินดัง และมีการยิงพลุหลายนัดให้ได้ชมกันอย่างตื่นตา

ถนนข้าวสาร

ถนนข้าวสาร

สำหรับใครที่เป็นสายเมา สายแดนซ์ ต้องมาที่ถนนข้าวสารเลยครับ เพราะตลอดสองฝั่งข้างทางของถนนจะเต็มไปด้วยร้านเหล้า ผับ บาร์ และสถานบันเทิงมากมาย สร้างสีสันให้สนุกได้จนถึงเช้า จะมาชวนเพื่อนฝูงมาสังสรรค์ หรือจะมาคนเดียวก็สนุกได้เหมือนกัน มาเค้าน์ดาวน์ที่นี่รับรองไม่เหงาแน่นอน

เอเชียทีค Asiatique  

Asiatique

ลองเปลี่ยนบรรยากาศมาเค้าน์ดาวน์แบบโรแมนติกกันบ้าง ด้วยสถานที่ติดริมน้ำรับลมเย็น ๆ สบาย และพื้นที่บริเวณกว้าง มีจุดปลีกตัวจากเสียงและผู้คน ทำให้คู่รักมักจะมาเค้าดาวน์ที่นี่เป็นจำนวนมาก แต่ถ้าใครอยากนั่งจิบแอลกอฮอล์นั่งฟังเพลง ก็มีจุดเวทีแสดงคอนเสิร์ตให้ฟังเพลินหูอีกด้วย ส่วนใครอยากจะพักเบรกเดินหาของทานและช้อปปิ้ง ก็มีโซนร้านอาหารและร้านค้าให้ได้เลือกสรรด้วยเช่นกัน เรียกได้ว่ามาที่นี่ที่เดียวได้ครบทุกอรรถรสจริง ๆ

Central ขอนแก่น

Central ขอนแก่น

งานเค้าน์ดาวน์ใหญ่ ๆ ไม่ได้มีอยู่แต่ในกรุงเทพฯ เท่านั้น เพราะงานที่ถนนข้าวเหนียว - ประตูเมือง จังหวัดขอนแก่น ก็จัดยิ่งใหญ่ไม่แพ้กัน เพราะมีการจัดแสงไฟสวย ๆ นับล้านดวง ให้ได้ถ่ายรูป และมีงานแสดงคอนเสิร์ตจากศิลปินดังมากมาย ปิดท้ายคืนยิ่งใหญ่ด้วยพลุไฟตระการตา ไม่ว่าจะนักท่องเที่ยวหรือชาวเมืองก็สนุกได้ไม่แพ้กัน

ประตูท่าแพ จังหวัดเชียงใหม่

ประตูท่าแพ

ขยับเปลี่ยนบรรยากาศมาที่จังหวัดเชียงใหม่กันบ้าง ขึ้นชื่อว่าเป็นเมืองใหญ่ทางภาคเหนือทั้งนี้จะจัดงานเค้าน์ดาวน์ต้องยิ่งใหญ่เป็นธรรมดา เพราะบรรดาเหล่าชาวเมืองและนักท่องเที่ยวต่างก็หลั่งไหลเข้ามาในประตูท่าแพรจำนวนมาก โดยที่งานจะมีทั้งเวทีแสดงดนตรี งานแสดงศิลปวัฒนธรรมพื้นเมือง ร้านค้าท้องถิ่นมากมาย ผนวกกับบรรยากาศดีดี หนาว ๆ ฟิน ๆ รับรองว่าเค้าน์ดาวน์ที่นี่ก็ได้อารมณ์ไปอีกแบบ

หาดป่าตอง จังหวัดภูเก็ต

หาดป่าตอง

เค้าน์ดาวน์ฟิน ๆ สูดกลิ่นอายของบรรยากาศริมทะเลต้องที่นี่เลย หาดป่าตองจังหวัดภูเก็ต เพราะนอกจากจะครื้นเครงจากแสงสีและถนนคนเดินตามรายทางแล้ว ยังมีการจัดงานใหญ่แสดงดนตรีจากศิลปินและดีเจชั้นนำ ส่วนอาหารก็อร่อย มีให้เลือกกินมากมาย ทำให้หาดป่าตองเต็มไปด้วยผู้คนมากมายทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ มาที่นี้รับรองแฮปปี้แน่นอน

พัทยา จังหวัดชลบุรี

พัทยา

สำหรับใครที่ยังไม่เคยเค้าน์ดาวน์ที่พัทยา บอกเลยว่าต้องลองมาใหได้สักครั้ง เพราะที่นี่สนุกสนานไม่แพ้กรุงเทพแน่นอน ที่พัทยาจะจัดงานส่งท้ายปีอย่างยิ่งใหญ่ต้อนรับนักท่องเที่ยว ถนนสองข้างทางเต็มไปด้วยความบันเทิง เดินกันจนเพลินตลอดทั้งเส้นทาง แถมการเดินทางก็แสนง่าย ขับรถมาจากกรุงเทพชั่วโมงกว่า ๆ ก็ถึงแล้วครับ

จบไปแล้วกับสถานที่เค้าดาวน์ยอดฮิตรับปี 2564 อยากไปที่ไหนลองแพลนเดินทางกันเลยนะครับ จะชวนเพื่อน ๆ หรือครอบครัวไปร่วมงานกันเยอะ ๆ ปลดปล่อยความเครียดที่สะสมมานานจากปี 2563 แล้วเตรียมตัวเข้าปี 2564 ที่เราคาดหวังว่ามันจะดีกว่าเดิมกันนะครับ หรือถ้าใครแพลนจะดูแลสุขภาพตั้งแต่ต้นปีเราก็ก็เคยทำบทความแนะนำไปแล้วใช้ไอเดียเดิมได้เลยครับไม่มีเอ้าท์แน่นอน

สำหรับใครที่มีแพลนเที่ยวปีใหม่ อยากนั่่งรถไฟชิค ๆ แนว ๆ ก็ลองเช็คราคาตั๋วรถไฟได้ตามนี้เลยนะครับ

ประกันเดินทางในประเทศ

veerasak p

เชื่อมต่อ กับพวกเรา

รับข่าวสารล่าสุดและข้อเสนอโดยติดตามเราในช่องโปรดของคุณ
LineFacebook
Bolttech
บริษัท โบลท์เทค อินชัวร์นส์ โบรคเกอร์ (ประเทศไทย) จำกัด
ใบอนุญาตินายหน้าประกันภัยหมายเลข
00017/2559
หมายเลขจดทะเบียนนิติบุคคล
0105559056161
รับรองความปลอดภัย และ อยู่ภายใต้ความควบคุม ของ
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
Security & Compliances
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
bolttech © 2021 All Rights Reserved.