bolttech logo

โทร 02-106-5800

EV10

ซื้อประกันรถยนต์ชั้น 1 สำหรับรถยนต์ไฟฟ้า

ลดสูงสุด 10%






ชนไม่มีคู่กรณี

อุบัติเหตุรถชนไม่มีคู่กรณี

ประกันรถชั้น 1 เท่านั้นที่คุ้มครองอุบัติเหตุไม่มีคู่กรณี โดยการเคลมจะเป็นไปตามจำนวนเงินเอาประกันภัยที่เลือกไว้

น้ำท่วมรถ

คุ้มครองน้ำท่วมรถ

ประกันรถชั้น 1 ให้ความคุ้มครองเมื่อรถน้ำท่วม เคลมได้ตามจำนวนเงินเอาประกันภัยที่ได้เลือกไว้

คุ้มครองผู้ขับขี่

คุ้มครองชีวิตของผู้ขับขี่และผู้โดยสาร

กรณีผู้ขับขี่หรือผู้โดยสารภายในรถเสียชีวิต หรือทุพพลภาพถาวร จะคุ้มครองความเสียหายในส่วนนี้

ประกันชั้น 1 คุ้มครองอะไรบ้าง ?

ประกันชั้น 1 คุ้มครองครอบคลุมมากที่สุด ทั้งความเสียหายต่อตัวรถ รถชนรถมีคู่กรณีหรือไม่มีคู่กรณี ความคุ้มครองรถสูญหาย รถไฟไหม้ น้ำท่วมรถจากภัยธรรมชาติ รวมถึงคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลผู้ขับขี่ และผู้โดยสารภายในรถ

ซื้อประกันรถยนต์ชั้น 1 ราคาถูก ได้อย่างไร ?

หากคุณต้องการซื้อประกันรถยนต์ชั้น 1 ราคาถูก สามารถทำได้หลายวิธีอย่างเช่น ใช้ส่วนลดเบี้ยประกันภัยประวัติดี เพื่อรับส่วนลด 20-50% การระบุชื่อผู้ขับขี่ และเลือกจ่ายค่าเสียหายส่วนแรก (Deductible)

ซื้อประกันรถยนต์ชั้น 1 ที่ไหนดี 2566 ?

หากคุณลังเลว่าจะ ซื้อประกันรถยนต์ที่ไหนดี แนะนำให้คุณซื้อประกันชั้น 1 ที่ bolttech.co.th เบี้ยประกันราคาถูก คุ้มครองคุ้มค่า ซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์ได้ หรือหากมีข้อสงสัยสามารถสอบถาม Call Center เรายินดีให้บริการลูกค้าทุกท่าน และแนะนำแผนประกันภัยที่คุณต้องการได้

ซื้อประกันชั้น 1 กับ 2+ ต่างกันไหม ?

ประกันชั้น 1 แตกต่างจากประกันชั้น 2+ คือ ประกันรถชั้น 1 ให้ความคุ้มครองอุบัติเหตุการชนแบบไม่มีคู่กรณี เช่น ขับรถชนเสาไฟฟ้า ชนรั้วบ้าน เป็นต้น แต่สำหรับประกันรถยนต์ชั้น 2/2+ จะเคลมได้เมื่อเกิดอุบัติเหตุบนถนน เฉพาะมีคู่กรณีเท่านั้น

ประกันชั้น 1 ซ่่อมศูนย์หรือซ่่อมอู่อย่างไร?

ประกันชั้น 1 สามารถซ่อมห้างหรือศูนย์บริการได้ โดยคุณต้องระบุก่อนซื้อประกันว่าต้องการใช้บริการเป็นซ่อมศูนย์ (สำหรับรถที่มีอายุไม่เกิน 3 ปี) หรือเลือกซ่อมอู่ก็ได้ แต่ถ้าเป็นรถที่มีอายุมากกว่า 3 ปี ให้เลือกซ่อมอู่ที่ได้รับการรับรองมาตรฐานที่อยู่ในเครือบริษัทประกัน เพียงนำใบเคลมที่ได้รับจากเจ้าหน้าที่ประกันมายื่นซ่อมก็เสร็จแล้ว

ถ้ารถโดนชนแล้วหนีต้องทำอย่างไร?

เมื่อรถของคุณโดนชนแล้วคู่กรณีขับหนี สามารถแจ้งประกันชั้น 1 ให้เข้ามาตรวจสอบได้ แต่ในบางกรณีถ้าคุณไม่ทราบหมายเลขทะเบียนรถคู่กรณี อาจจะมีค่าเสียหายส่วนแรกเข้ามา โดยขึ้นอยู่การกับพิจารณาของบริษัทประกันนั้นๆ อย่างไรก็ตาม หากคุณมีหลักฐานที่สามารถบอกทะเบียนรถของคู่กรณีได้อย่างเช่น กล้องติดรถยนต์ กล้องวงจรปิด ก็ให้นำมาแจ้งกับทางบริษัทประกัน เพื่อเป็นหลักฐานสำคัญที่จะช่วยในการเคลม

ต่อประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 ในปีที่ 2 ดีไหม ?

ถ้าคุณชำนาญในการขับขี่ รถดีไม่ค่อยได้เคลม สามารถเปลี่ยนจากประกันรถยนต์ชั้น 1 เป็นประกันรถยนต์ชั้น 2+ หรือประกันรถยนต์ชั้น 3+ ได้ตามความเหมาะสม

เช็คเบี้ยประกันรถยนต์ตอนนี้

ง่ายๆ ไม่เกิน 60 วินาที