Bolttech Insurance Broker
LinePhone

รถยนต์ไฟฟ้า NETA AYA รุ่นใหม่ 2024

NETA AYA รุ่นไมเนอร์เชนจ์ใหม่ของรถไฟฟ้า NETA V โดยคาดว่าจะเปิดตัวในไทยต้นปี 2024 ถือเป็นอีกหนึ่งรุ่นที่มีดีไซน์โดดเด่น ขนาดกระทัดรัด มาพร้อมประตู 5 ที่นั่ง รุ่นนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก โลมาทำให้ผู้ขับขี่สามารถขับรถได้อย่างนุ่มนวล ราคารถไฟฟ้าไม่เกิน 5 แสนบาท สบายกระเป๋า!! สามารถใช้งานได้หลากหลาย ขับรถเที่ยวต่างจังหวัดได้สบายๆ สำหรับใครที่กำลังมองหา รถยนต์ไฟฟ้าราคาถูก ไม่ควรพลาด!!

รถยนต์ไฟฟ้า NETA AYA

ยี่ห้อรถยนต์ไฟฟ้า NETA AYA (เนต้า อาญ่า) หรือเรียกกันว่า NETA V Minorchange ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศจีนแล้ว คาดว่าจะเปิดตัวในปี 2024 ในประเทศไทย มาพร้อมรูปลักษณ์หน้าตาที่ปรับเปลี่ยนใหม่ทั้งในส่วนด้านหน้าและด้านหลังของตัวรถ เป็นมอเตอร์เดี่ยวขับเคลื่อนล้อคู่หน้า ให้ระยะทางวิ่งสูงสุด 318 กิโลเมตร ให้กำลังสูงสุด 53 และอีกรุ่นให้ระยะทางวิ่งสูงสุด 401 กิโลเมตร ให้กำลังสูงสุด 95 แรงม้า ตามมาตรฐาน NEDC  โดยจะทำงานร่วมกับแบตเตอรี่แบบ LFP ด้านท้ายจะมีชุดไฟท้ายแบบ LED ดีไซน์โฉบเฉี่ยว

ภายในห้องโดยสาร NETA AYA

รถยนต์ไฟฟ้า NETA AYA

มาดูภายในห้องโดยสาร NETA AYA มีสีสันที่ออกแบบทูโทนทั้งสีขาวสลับดำ สีฟ้าตัดสลับสีขาว และสีดำคลาสสิคทั้งห้องโดยสาร ดีไซน์สีสันสดใส ให้ความรู้สึกนั่งสบาย ไม่อึดอัด โดยยังคงภาษาการออกแบบของรถ Neta V รองรับการเชื่อมต่อทั้ง Android และ iOS มาพร้อมพื้นที่เก็บสัมภาระด้านท้ายมีความจุ 588 ลิตร

ระบบความปลอดภัย NETA AYA

รถยนต์ไฟฟ้า NETA AYA

ด้านความปลอดภัย มีระบบช่วยเหลือการขับขี่เฉพาะ เช่น ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ  ระบบเตือนการชนด้านหน้า ระบบเบรกฉุกเฉินอัตโนมัติ ระบบเตือนการชนคนเดินถนน ไฟสูง-ต่ำอัจฉริยะ กล้องมองภาพขณะถอยจอด ระบบช่วยเปลี่ยนเลน  ระบบช่วยควบคุมรถให้อยู่ในเลน ระบบเตือนรถออกจากเลน ระบบเตือนการสตาร์ทรถด้านหน้า ถุงลมนิรภัยคู่หน้า 2 ตำแหน่ง ระบบเตือนแรงดันลมยาง TPMS และระบบช่วยจอดรถอัตโนมัติ เป็นต้น ทำให้รู้สึกปลอดภัยขณะขับขี่

รถยนต์ไฟฟ้า NETA AYA

รถยนต์ไฟฟ้า NETA AYA าคาต่างกันไปแต่ละรุ่น ราคารถไฟฟ้า คาดว่าประมาณ 3.58 – 4.31 แสนบาท  เป็นรถไฟฟ้าราคาถูก ประหยัดค่าใช้จ่ายด้วย และอาจได้เข้ามาจำหน่ายในไทยปี 2024 ว่าแต่จะเปิดตัวเมื่อไหร่ ราคาเท่าไหร่ เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวกันได้เลย

ซื้อรถใหม่ ต้องมีประกันชั้น 1 อุ่นใจตลอดขับขี่ คุ้มครองรถของคุณจากอุบัติเหตุ ไม่ว่าจะรถชน รถไฟไหม้ รถสูญหาย รถน้ำท่วม โดยความคุ้มครองขึ้นอยู่กับแผนประกันที่ได้เลือกไว้ หากสนใจเข้ามาซื้อผ่านออนไลน์ ที่ bolttech.co.th เทียบแผนฟรี รู้ราคาทันที มีส่วนลดพิเศษ พร้อมรับสิทธิพิเศษอื่นๆ ที่ร่วมรายการ เข้ามาเช็กเบี้ยเลย!

ประกันรถยนต์ชั้น 1

Sleeping Blogger

Content Writer ผู้ที่รักงานเขียนเป็นชีวิตจิตใจ ชอบเล่าเรื่อง แชร์ความรู้ใหม่ๆ หรือไอเดียง่ายๆ ที่เป็นสไตล์ของตัวเอง อยากให้เพื่อนๆ สนุกไปด้วยกัน!

เชื่อมต่อ กับพวกเรา

รับข่าวสารล่าสุดและข้อเสนอโดยติดตามเราในช่องโปรดของคุณ
LineFacebook
Bolttech
บริษัท โบลท์เทค อินชัวร์นส์ โบรคเกอร์ (ประเทศไทย) จำกัด
ใบอนุญาตินายหน้าประกันภัยหมายเลข
00017/2559
หมายเลขจดทะเบียนนิติบุคคล
0105559056161
รับรองความปลอดภัย และ อยู่ภายใต้ความควบคุม ของ
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
Security & Compliances
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
bolttech © 2021 All Rights Reserved.