Bolttech Insurance Broker
LinePhone

Samsung Finance Plus ผ่อนมือถือได้ ไม่ง้อบัตร

เอาใจสาวกซัมซุง ผ่อนสินค้าซัมซุงได้ง่าย มีตัวเลือกหลากหลายรุ่น ทั้งการผ่อนมือถือ ผ่อนแท็เล็ต กลุ่มสินค้าทีวี โดยไม่ต้องใช้บัตรเครดิต อนุมัติไวใน 3 นาทีกับ Samsung Finance Plus แค่มีบัตรประชาชนก็สมัครได้เลย สะดวก รวดเร็ว ไม่ยุ่งยากอีกต่อไป

Samsung Finance+ คืออะไร?

Samsung Finance+

เป็นบริการที่ให้เราสามารถซื้อสินค้าซัมซุง แบบผ่อนชำระรายเดือน โดยไม่ต้องใช้บัตรเครดิต เพียงแค่มีบัตรประชาชนใบเดียว สามารถผ่อนสินค้าซัมซุงได้หลากหลาย อย่างเช่น โทรศัพท์มือถือ Samsung แท็บเล็ต และการผ่อนสินค้ากลุ่มทีวี  โดยการผ่อนชำระจะคิดคิดดอกเบี้ยด้วยอัตราแบบลดต้นลดดอก โดยไม่เกินอัตรา 18.7% ต่อปี 

กลุ่มสินค้าโทรศัพท์มือถือและแท็บเล็ต มีการคำนวณอัตราดอกเบี้ย 0.7% ต่อเดือน โดยคิดเป็นอัตราดอกเบี้ยแบบคงที่ เทียบเท่ากับอัตราดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอก 15 % ต่อปี สำหรับกลุ่มสินค้าทีวี ในกรณีที่ลูกค้าผ่อนชำระสินเชื่อล่าช้า จะมีการคิดค่าธรรมเนียมการชำระล่าช้า หากเกินกำหนดชำระ 1 งวด ค่าปรับในการชำระล่าช้า 50 บาท/งวดชำระ หากเกินกำหนดชำระมากกว่า 1 งวด ค่าปรับในการชำระล่าช้า 100 บาท/งวดชำระ นอกจกนี้สามารถเลือกผ่อนได้เป็นแบบรายเดือนผ่านแอปพลิเคชัน Samsung finance+ มีขั้นตอนง่ายๆ พร้อมมีเจ้าหน้าที่คอยให้คำแนะนำ

Samsung Finance+

ขั้นตอนการสมัคร Samsung Finance+

การสมัคร Samsung Finance Plus สามารถผ่อนสินค้าของซัมซุงได้หลากหลายประเภท ไม่ต้อง้อบัตรเครดิต เพียงแค่ใช้บัตรประชาชนก็สมัครสินเชื่อ Samsung ได้ง่ายๆ ดังต่อไปนี้

1) สมัครใช้บริการ Samsung Finance+ ที่หน้าร้านซัมซุง และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ เพียงค้นหา samsung finance ใกล้ฉัน หรือไปสมัครบริการที่สาขาใกล้บ้านได้ 

2) แจ้งกับพนักงาน เพื่อขอรับบริการ Samsung Finance+ 

3) เตรียมยืนบัตรประชาชนตัวจริงในการสมัคร พร้อมกับการยืนยันตัวตน 

4) เจ้าหน้าที่ดำเนินการตรวจสอบ และรอผลการอนุมัติ 

5) หากผ่านการอนุมัติแล้ว สามารถรับเครื่องผ่อนโทรศัพท์มือ Samsung หรือสินค้าอื่น ๆ ที่เข้าร่วมรายการได้ สามารถเริ่มต้นใช้งานได้ทันที แต่กรณีสมัครสินเชื่อ Samsung แล้วแต่ไม่ผ่านการอนุมัติ เนื่องจากคุณสมบัติของผู้สมัครไม่เข้าเงื่อนไข ให้ทำการสมัครใหม่อีกครั้งหลังจาก 3 เดือนที่ถูกปฏิเสธการให้สินเชื่อ

เงื่อนไขในการสมัครสินเชื่อ Samsung Finance+

  • บริการให้สินเชื่อภายใต้โครงการ Samsung Finance+ นี้ ไม่ได้ดำเนินการโดยบริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จํากัด แต่เป็นการให้บริการโดยพันธมิตรทางการเงินของ บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จํากัด โดยตรง ซึ่งพันธมิตรทางการเงินที่ให้บริการภายใต้บริการ Samsung Finance+ คือ บริษัท เคบี เจ แคปปิตอล จำกัด 
  • การพิจารณาอนุมัติสินเชื่อ การปล่อยวงเงินสินเชื่อ ตลอดจนเงื่อนไขในการผ่อนชำระ รวมถึงดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียมต่างๆ อยู่ภายใต้เงื่อนไข และการพิจารณาอนุมัติสินเชื่อ ผู้สมัครต้องไม่มีประวัติหนี้เสียกับบริษัท ข้อมูลเครดิตแห่งชาติ จำกัด 
  • ลูกค้าจะถูกจำกัดการใช้บริการ Samsung Finance Plus ได้เพียง 1 ท่านต่อ 1 ประเภทสินค้า และต่อ 1 คำขอการปล่อยสินเชื่อเท่านั้น  โดยข้อจำกัดจะมีไปจนกว่าลูกค้าจะผ่อนชำระครบถ้วน 
  • โทรศัพท์มือถือและแท็บเล็ตซัมซุงที่ลูกค้าซื้อผ่านบริการ Samsung Finance+ จะถูกติดตั้งแอปพลิเคชัน Samsung Finance+ และระบบ Knox Guard โดยอัตโนมัติ และลูกค้าสามารถผ่อนชำระค่างวดรายเดือนผ่านแอปพลิเคชัน Samsung Finance+ 
  • ทีวีซัมซุงที่ลูกค้าซื้อผ่านบริการ Samsung Finance+ จะถูกติดตั้งแอปพลิเคชัน Samsung Finance+ ในโทรศัพท์มือถือและแอปพลิเคชัน Samsung Smart Upgrade ในทีวีซัมซุง พร้อมกับ ระบบ TV Guard โดยอัตโนมัติ และลูกค้าสามารถผ่อนชำระค่างวดรายเดือนผ่านแอปพลิเคชัน Samsung Finance+ ในโทรศัพท์มือถือระบบ Android 
  • บริการให้สินเชื่อภายใต้โครงการ Samsung Finance+ จะสามารถใช้ได้เฉพาะกับสินค้าและร้านค้าที่ร่วมรายการเท่านั้น 
  • ลูกค้า Samsung Finance+ กลุ่มสินค้าโทรศัพท์มือถือและแท็บเล็ต จะได้รับการแจ้งเตือนการชำระเงินเมื่อใกล้ถึงเวลากำหนดชำระค่างวดผ่านแอปพลิเคชัน Samsung Finance+ และระบบ Knox Guard 
  • ลูกค้า Samsung Finance+ กลุ่มสินค้าทีวี จะได้รับการแจ้งเตือนการชำระเงินเมื่อใกล้ถึงเวลากำหนดชำระค่างวดผ่านแอปพลิเคชัน Samsung Finance+ และแอปพลิเคชัน Samsung Smart Upgrade ในทีวีซัมซุง 
  • หากลูกค้าไม่ชำระเงินตามวันและเวลาที่กำหนด โทรศัพท์มือถือและแท็บเล็ตที่ลูกค้าซื้อผ่านบริการ Samsung Finance+ ดังกล่าวจะถูกล็อคด้วยระบบ Knox Guard จนกว่าการชำระเงินในงวดนั้นจะสมบูรณ์ สำหรับทีวีซัมซุงที่ลูกค้าซื้อผ่านบริการ Samsung Finance+ ดังกล่าวจะถูกล็อคด้วยระบบ TV Guard จนกว่าการชำระเงินในงวดนั้นจะสมบูรณ์ 
  • สินค้าที่ซื้อผ่านบริการ Samsung Finance+ ลูกค้าต้องชำระค่าธรรมเนียมในการสมัครใช้บริการเป็นเงิน 150 บาท ต่อหนึ่งคำขอสินเชื่อ โดยจะมีการเก็บค่าธรรมเนียมเฉพาะในกรณีที่การซื้อสินค้าผ่านบริการ Samsung Finance+ สมบูรณ์แล้วเท่านั้น 
  • ลูกค้า Samsung Finance+ กลุ่มสินค้าโทรศัพท์มือถือ หมายเลขโทรศัพท์ที่ได้ลงทะเบียนสมัครใช้งานบริการ Samsung Finance+ จะต้องเป็นหมายเลขเดียวกับหมายเลขที่จะใช้กับโทรศัพท์มือถือซัมซุงที่ซื้อผ่านบริการ Samsung Finance+ เท่านั้น นอกจากนี้ ในการลงทะเบียนการใช้บริการ Samsung Finance+ ผู้สมัครจะต้องมีอีเมลที่สามารถใช้งานได้ 
  • ลูกค้า Samsung Finance+ กลุ่มสินค้าทีวี หมายเลขโทรศัพท์ที่ได้ลงทะเบียนสมัครใช้งานบริการ Samsung Finance+ จะต้องเป็นหมายเลขเดียวกับหมายเลขที่จะใช้ติดตั้งแอปพลิเคชัน Samsung Finance+ ในโทรศัพท์มือถือระบบ Android เท่านั้น นอกจากนี้ ในการลงทะเบียนการใช้บริการ Samsung Finance+ ผู้สมัครจะต้องมีอีเมลที่สามารถใช้งานได้ 
  • ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลง แก้ไขหรือยกเลิก รายละเอียด เงื่อนไขและ/หรือสิทธิประโยชน์ใดๆ ในรายการนี้ โดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า และในกรณีมีข้อพิพาท คำตัดสินของบริษัท เคบี เจแคปปิตอล จำกัด และ/หรือ บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด ถือเป็นที่สิ้นสุด

เงื่อนไขและเอกสารประกอบการสมัคร

  • บัตรประจำตัวประชาชนตัวจริงของผู้ซื้อ 
  • สัญชาติไทยและอาศัยอยู่ในประเทศไทย 
  • ผู้ใช้บริการ Samsung Finance+ ต้องมีอายุตั้งแต่ 20-65 ปี ณ วันที่สมัครใช้งานผู้สมัครต้องไม่มีประวัติหนี้เสียกับบริษัท ข้อมูลเครดิตแห่งชาติ จำกัด 
  • มีอีเมลที่สามารถใช้งานได้ 
  • ลูกค้า Samsung Finance+ กลุ่มสินค้าทีวี จะต้องเป็นเจ้าของโทรศัพท์มือถือระบบ Android เพื่อใช้ในการติดตั้งแอปพลิเคชัน Samsung Finance+ บนโทรศัพท์มือถือ

ซื้อซัมซุงเครื่องใหม่ อุ่นใจด้วยบริการ Samsung Care+ ที่ดูแลอุปกรณ์ Galaxy เครื่องใหม่ของคุณจากอุบัติเหตุไม่คาดฝัน คุ้มครองอุบัติเหตุมือถือตกน้ำ หน้าจอแตก หรือกระจกหลังแตก เคลมได้ไม่จำกัดจำนวนครั้งภายในวงเงิน มั่นใจได้อะไหล่แท้ 100% จากซัมซุง มีศูนย์ให้บริการซัมซุงทั่วประเทศพ อ่านข้อมูลเพิมเติม คลิกที่นี่!

Sleeping Blogger

Content Writer ผู้ที่รักงานเขียนเป็นชีวิตจิตใจ ชอบเล่าเรื่อง แชร์ความรู้ใหม่ๆ หรือไอเดียง่ายๆ ที่เป็นสไตล์ของตัวเอง อยากให้เพื่อนๆ สนุกไปด้วยกัน!

เชื่อมต่อ กับพวกเรา

รับข่าวสารล่าสุดและข้อเสนอโดยติดตามเราในช่องโปรดของคุณ
LineFacebook
Bolttech
บริษัท โบลท์เทค อินชัวร์นส์ โบรคเกอร์ (ประเทศไทย) จำกัด
ใบอนุญาตินายหน้าประกันภัยหมายเลข
00017/2559
หมายเลขจดทะเบียนนิติบุคคล
0105559056161
รับรองความปลอดภัย และ อยู่ภายใต้ความควบคุม ของ
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
Security & Compliances
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
bolttech © 2021 All Rights Reserved.