Bolttech Insurance Broker
LinePhone

ดูดวงความรัก เดือน มีนาคม 2567

เปิดประตูดวงความรัก เดือนมีนาคม 2567 ดูดวงตาม 12 ลัคนาราศี จากไอรีนพยากรณ์ มาดูกันสิว่า ลัคนาราศีไหนมีเกณฑ์จะได้เจอเนื้อคู่ มีโอกาสได้ขยับความสัมพันธ์ แต่งงาน ส่วนคู่ไหนควรระวังเรื่องทะเลาะเบาะแว้ง และมีเกณฑ์เลิกรากันไป มาดูคำทำนายดวงกัน จัดมาให้ครบทั้ง 12 ลัคนาราศี!!

ลัคนาราศีเมษ (13 เม.ย.- 13 พ.ค.)

ลัคนาราศีเมษ

คนมีแฟน มีคู่ ดูแลเอาใจใส่กันดี แต่บางครั้งเหมือนผีผลัก จะมีเรื่องขัดแย้งไม่รู้เนื้อรู้ตัว เจ็บแต่จบ เคลียร์ให้หมด
ถ้าทำบุญร่วมภพร่วมชาติกันมา ก็ไม่แคล้วกัน ไปต่อได้ อาจจะต่อยอดวางเสาเข็มสร้างเรือนหอ ตะลุ้งตุ้งแช่กันไปอีก แต่ถ้าหมดบุญก็สวมคอนเวอร์ส ทางใครทางมันไปเลย

ลัคนาราศีพฤษภ (14 พ.ค.- 13 มิ.ย.)

ลัคนาราศีพฤษภ

ดอกมะลิจะเป็นดอกรัก ผลิบานสะพรั่งเต็มหัวใจ จนมโนคิดการใหญ่ไปไกล บางเรื่องนะหนู หลับตาข้างหนึ่ง เรื่องเล็กๆ จะไม่เป็นเรื่องใหญ่ ไม่ต้องทะเลาะกัน ให้เสียความรู้สึก คนโสดที่เจ็บช้ำระวังเจอรักฉาบฉวย เอาน้ำแข็งเข้าลูบ อย่าเพิ่งมอบกายถวายใจ ไม่งั้นจะน้ำตาเช็ดหัวเข่า สิ้นเปลืองทิชชู่ให้โลกร้อน

ลัคนาราศีมิถุน (14 มิ.ย.- 14 ก.ค.)

ลัคนาราศีมิถุน

อย่าเครียดถ้าไม่มีคู่ อย่าปวดหัวถ้าไม่มีแฟน รักแล้วรอหน่อย อย่าใจร้อน! ปุ๊บปั๊บจะเจอคนดีมีวาสนา คุ้มค่ากับการนั่งคอย หรือ เจอคู่เก่าคนเคยปิ๊งที่นึกว่าตุยไปแล้ว จะคัมแบ็ค ถ้าทำบุญมาเยอะ พระเจ้าก็จะประทานให้เจอคนดี

ลัคนาราศีกรกฎ (15 ก.ค.- 16 ส.ค.)

ลัคนาราศีกรกฎ

เหมือนต้องมนต์สะกด อาจได้เจอพ่อม่ายแม่ม่าย ต่างชาติตัวปึ๊กๆ จะเซย์ไฮไม่หยุด อย่านอยด์ อย่าลำใย เผลอๆ จะได้คู่ลับๆ มีกิ๊ก หรือ เป็นกั๊ก ซ่อนเร้น ไม่เปิดเผย แล้วจะกระดี๊กระด๊า กระพือปีกดุจผีเสื้อราตรี

ลัคนาราศีสิงห์ (17 ส.ค.- 16 ก.ย.)

ลัคนาราศีสิงห์

ถึงรักกันแค่ไหนก็ต้องห่างกัน อยู่ใกล้จะจืดชืด หมดไฟสปาร์ค น่าชวนไปบวชแก้กรรม คู่รักแก่เฒ่าอาจจะเจ็บป่วยไปตามธรรมชาติ หากพระเจ้าประทานพร คู่กันแล้วไม่แคล้วกัน

ลัคนาราศีกันย์ (17 ก.ย.- 16 ต.ค.)

ลัคนาราศีกันย์

อย่าปะทะ ห้ามจี้ใจ ไม่ควรจี้จุด จงสงบปากสงบคำดีกว่า ถ้าเอาแต่ใจมีสิทธิ์แตกหักได้ ถูกเท ถูกลอยเคราะห์ไปลงทะเล
แนะนำให้เก็บตัว ถือศีล ปฏิบัติธรรม ไปไหว้พระขอพรองค์เทพ ขอพรให้รักกันนาน ๆ

ลัคนาราศีตุลย์ (17 ต.ค.- 15 พ.ย.)

ลัคนาราศีตุลย์

รักนี้พี่มีแต่ให้ เปย์หนัก เป็นเดอะแบกแจกรอยยิ้ม จ่ายหนักจนตังค์หมดกระเป๋า เป็นกำลังใจ สู้เพื่อคนที่คุณรัก อดทนจนสุดท้าย ก็เชิดหน้ามีความสุข สดใสดุจพระอาทิตย์ยามเช้า

ลัคนาราศีพิจิก (16 พ.ย.- 15 ธ.ค.)

ลัคนาราศีพิจิก

ช่วงแรกเจอเหมือนบุพเพอาละวาด ปิ๊งปั๊งเหมือนพระเจ้าให้มา ระวังรักแรงตบแรง รักแบบตบจูบ เลือดตกยางออก ระวังมือที่สามสี่ห้า เป็นโสดดีกว่า ไม่เปลืองพาราเซตตามอล

ลัคนาราศีธนู (16 ธ.ค.- 15 ม.ค.)

ลัคนาราศีธนู

ความรักโดดเด่นเด้งดึ๋ง แบกใจได้อย่าแบกภาระ เพราะรักนี้อาจหดหมดใจได้ทุกเมื่อ หากปัญหาควรเปิดใจคุยเคลียร์ อย่าเก็บไว้ เดี๋ยวจะเป็นโรคซึมเศร้าไม่รู้ตัว

ลัคนาราศีมังกร (16 ม.ค.- 14 ก.พ.)

ลัคนาราศีมังกร

ทำดีเพื่อความรัก ปิดทองหลังพระ แอบรักแอบมอง แอบคิดถึงไม่หลับไม่นอน เปิดใจลุย คุยก่อนไม่เสี่ยวหรอกน้อง
เผลอ ๆ เขาจะจับมาประทับตรา ขอหมั้นหมายก็ได้นะ

ลัคนาราศีกุมภ์ (15 ก.พ.- 13 มี.ค.)

ลัคนาราศีกุมภ์

โสดหรือไม่โสด จะมีคนเข้ามาทักไม่ซ้ำ แต่ดูให้ดีๆ พวกเสือหิวชอบแฝงตัวเข้ามา เสียกายไม่ว่า แต่เสียใจนี่สิไม่คุ้มเลย ถ้าเจอคนดีควรตั้งโต๊ะ ขอไหว้เทพเป็นสักขี ฟ้าดินต้องรับรู้ ผูกจิตเป็นกำลังใจ ให้สู้ต่อไป ไม่ถอยหนี

ลัคนาราศีมีน (14 มี.ค.- 12 เม.ย.)

ลัคนาราศีมีน

รักเอย จริงเหรอที่ว่าหวาน ช่วงดีดีใจหาย ช่วงร้ายปะทะกันแบบไม่รู้ตัว คิดก่อนพูด นึกก่อนตัดสินใจ ประคับประคองกันไป แล้วจะรักกันนาน น่าชวนกันไปเที่ยวฮันนีมูนหวานฉ่ำ

หลังจากทำนายดวงความรัก ตาม 12 ลัคนาราศี ในเดือนมีนาคม 2567 จากไอรีนพยากรณ์ โดยแต่ละลัคนาราศีจะมีดวงความรักที่ต่างกันไป หากใครที่กังวลใจเรื่องความรัก สามารถเสริมดวงความรักไปทำบุญ เข้าวัด ไหว้พระ ขอพร ขอเนื้อคู่ได้ และเสริมสร้างบารมีของตัวคุณด้วย หากใครที่มีแพลนจะเดินทางไปเที่ยวไหน อย่าลืมซื้อประกันเดินทางในประเทศ bolttech.co.th ตัวช่วยคุ้มครองคุณระหว่างทริป คุ้มครองค่ารักษาเมื่อเกิดอุบัติเหตุ เบี้ยเริ่มเพียง 55 บาท คุ้มครองทุกที่ทั่วไทย พร้อมรับกรมธรรม์ออนไลน์!

ประกันเดินทางในประเทศ

Sleeping Blogger

Content Writer ผู้ที่รักงานเขียนเป็นชีวิตจิตใจ ชอบเล่าเรื่อง แชร์ความรู้ใหม่ๆ หรือไอเดียง่ายๆ ที่เป็นสไตล์ของตัวเอง อยากให้เพื่อนๆ สนุกไปด้วยกัน!

เชื่อมต่อ กับพวกเรา

รับข่าวสารล่าสุดและข้อเสนอโดยติดตามเราในช่องโปรดของคุณ
LineFacebook
Bolttech
บริษัท โบลท์เทค อินชัวร์นส์ โบรคเกอร์ (ประเทศไทย) จำกัด
ใบอนุญาตินายหน้าประกันภัยหมายเลข
00017/2559
หมายเลขจดทะเบียนนิติบุคคล
0105559056161
รับรองความปลอดภัย และ อยู่ภายใต้ความควบคุม ของ
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
Security & Compliances
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
bolttech © 2021 All Rights Reserved.