Bolttech Insurance Broker
LinePhone

ทำนายดวงชะตา ประจำเดือน มีนาคม 2567

ทำนายดวงชะตา 12 ลัคนาราศี ประจำเดือน มีนาคม 2567 จากไอรีนพยากรณ์ ดูดวงลัคนา ตามหลักโหราศาสตร์ไทย โดยคำนวณจากวัน เดือนเกิด สามารถดูดวงลัคนาราศีเองได้ มาเช็กกันเลยว่า เดือนนี้ใครจะโดดเด่นมากน้อยแค่ไหน ทั้งในเรื่องการงาน การเงิน ความรัก สุขภาพ และมีเรื่องอะไรที่ต้องระวังบ้าง เผื่อจะได้เตรียมตัวรับมือ!!

ลัคนาราศีเมษ (13 เม.ย.- 13 พ.ค.)

ทำนายดวงชะตา ประจำเดือน มีนาคม 2567

ยิ่งขยัน ยิ่งได้เงิน ต้องเหนื่อยกับงาน มีทุกขลาภ ต้องมีปัญหาก่อนจึงจะได้ลาภ แต่โชคดีมีโอกาสเพิ่มช่องทางหาเงินได้ ความรักมีปัญหา ต้องเคลียร์ให้จบ ถ้าทำบุญร่วมกันมาก็ไปต่อได้ หรือไม่ก็เลิกรากันไปด้วยดี แต่ระวังปวดเมื่อย ฟัน กระดูก ลำไส้

ลัคนาราศีพฤษภ (14 พ.ค.- 13 มิ.ย.)

ทำนายดวง

การงานยังคงเดินหน้า มีเกณฑ์ขยับขยาย หรือย้ายงานเพื่อความก้าวหน้า เงินทองได้จากงาน มีลาภบ้างพอหอมปากหอมคอ ครึ่งเดือนหลัง ระวังทรัพย์สินสูญหาย อุบัติเหตุ และ เจ็บป่วย ในด้านความรัก ระวังเรื่องเล็กเป็นเรื่องใหญ่ อย่าทะเลาะกัน คนโสดเจอรักฉาบฉวย ต้องดูให้ดี ถ้าไม่อยากเสียน้ำตา

ลัคนาราศีมิถุน (14 มิ.ย.- 14 ก.ค.)

ทำนายดวง

งานจะมีช่องทางเข้ามามาก ได้งานใหม่ หรือขยายงานให้ใหญ่กว่าเดิม ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนดี ประสบความสำเร็จ การเงินมีเข้ามา งานให้โชค ได้เงินได้ทองสม่ำเสมอ คนรักสนับสนุนดี มีความสุข หรือ จะได้เจอคนรักเก่า ระวังอุบัติเหตุเล็กๆ น้อยๆ

ลัคนาราศีกรกฎ (15 ก.ค.- 16 ส.ค.)

ทำนายดวง

ต้นเดือนจะเบื่อ เซ็งงาน งานมีอุปสรรค มีปัญหา มีรายจ่าย เข้ากระเป๋าซ้ายออกขวา แต่ครึ่งเดือนไปแล้ว งานจะดีขึ้น ราบรื่น มีเงินทองไหลเข้ามา เก็บเงินได้ คนโสดจะเจอพ่อม่ายแม่ม่าย หรือ คนต่างชาติ ได้คู่ลับๆ ซ่อนเร้น ไม่เปิดเผย
ระวังคนรักเจ็บป่วย หรือ ผ่าตัด

ลัคนาราศีสิงห์ (17 ส.ค.- 16 ก.ย.)

ทำนายดวง

วิบากกรรมนำพา ระวังมีปัญหาเรื่องงาน ขัดแย้งกับหุ้นส่วน เพื่อน หรือคนรัก การเงินขัดสน ห้ามฟุ่มเฟือย เก็บเงินให้ดี มีโอกาสเจ็บป่วยออดๆ แอดๆ ในช่วงนี้ต้องใจร่ม ๆ ไปทำบุญ สะเดาะเคราะห์ สำหรับคู่รักต้องห่างกัน จืดชืดใส่กัน หรือ คู่รักอาจจะเจ็บป่วย ถ้าโสดจะโชคดี เพราะไม่มีเรื่องรำคาญใจ

ลัคนาราศีกันย์ (17 ก.ย.- 16 ต.ค.)

ทำนายดวง

การงานติดขัด มีอุปสรรค มีปัญหาเรื้อรัง อย่าคาดหวังสูงเกินไป มีศัตรูไม่เปิดเผย ต้องตั้งสติ รอบคอบ ไม่ประมาท
การเงินไม่คล่องตัว มีรายรับ แต่ก็มีรายจ่ายที่ต้องจ่าย ระวังการหลอกลวง ส่วนความรักหลีกเลี่ยงการขัดแย้ง สงบปากสงบค เพราะมีสิทธิ์แตกหักได้ ในช่วงนี้ให้เก็บตัว ถือศีล ปฏิบัติธรรม ดูแลสุขภาพ มิฉะนั้นจะป่วยหนัก

ลัคนาราศีตุลย์ (17 ต.ค.- 15 พ.ย.)

ทำนายดวง

งานเยอะ เงินเยอะ มีโปรเจ็คท์งานใหม่ๆ เข้ามา เงินจะมากถึงกลางเดือน หลังจากนั้น จะมีรายจ่ายไม่หยุด
ความรัก คนรัก หุ้นส่วน ดีงาม สนับสนุน อบอุ่น มีความสุข แต่เลยกลางเดือน จะมีเรื่องขัดแย้งกันบ้าง สุขภาพแข็งแรง ป่วยก็หาย เจอหมอดี

ลัคนาราศีพิจิก (16 พ.ย.- 15 ธ.ค.)

ทำนายดวง

เบื่องาน เซ็ง ล้า หมดไฟ เหน็ดเหนื่อยกับงาน ต้องเปลี่ยนใหม่ ปรับปรุงใหม่ การงานจะดีขึ้น ราบรื่นขึ้น การเงินยังติดขัด ไม่ควรลงทุน ให้รอไปถึงสิ้นเดือนเมษายน จึงจะคล่องตัวขึ้น หมุนเวียนดี มีเครดิต ลงทุนได้ ความรัก มีเรื่องขัดแย้ง ชวนทะเลาะกับคู่รัก

ลัคนาราศีธนู (16 ธ.ค.- 15 ม.ค.)

ทำนายดวง

การงานมีการพัฒนาต่อเนื่อง ขยับขยาย หรืองานที่คิดว่าถูกเท แต่กลับมาได้ทำอีกครั้ง ทำให้มีรายได้มากขึ้น มีโอกาสได้เงินก้อนใหญ่ ความรักโดดเด่น เอาใจใส่กัน มีความสุข สุขภาพแข็งแรง แคล้วคลาด ปลอดภัย

ลัคนาราศีมังกร (16 ม.ค.- 14 ก.พ.)

ทำนายดวง

ดวงเปิด การงานก้าวหน้า ราบรื่น มีเกณฑ์โยกย้าย โปรโมท ประสบความสำเร็จ สภาพการเงินคล่องตัว กู้เงินได้ มีช่องทางหาเงินต่อเนื่อง เงินต่อเงิน ความรักดี มีความสุข เห็นอกเห็นใจกัน ระวังคู่รักเจ็บป่วยเล็กน้อย

ลัคนาราศีกุมภ์ (15 ก.พ.- 13 มี.ค.)

ทำนายดวง

การงานมั่นคง รุ่งเรือง โดดเด่นต่อเนื่อง งานต่องาน การเงินราบรื่น คล่องตัว มีช่องทางหาเงินพิเศษได้หลายทาง กลางเดือนไปแล้ว ระวังอัคคีภัย ทรัพย์สินสูญหาย อุบัติเหตุ คู่รักเป็นกำลังใจดี ให้การสนับสนุน ส่งเสริม มีความสุข

ลัคนาราศีมีน (14 มี.ค.- 12 เม.ย.)

ทำนายดวง

มีเกณฑ์เดินทางเพราะงาน เปลี่ยนแปลง โยกย้ายแล้ว งานจะฉลุย ลุยได้สำเร็จ โชคดีมีคนสนับสนุน จบงานเก่า ได้งานใหม่ มีโอกาสได้เงินก้อนใหญ่ มีโชคลาภ หลังกลางเดือนจะได้เงินลับๆ ไม่คาดฝัน ความรักเดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย หลีกเลี่ยงการปะทะ ประคับประคองกันไป

ทั้งหมดนี้คือ ดูดวง ลัคนาราศี ประจำเดือนมีนาคม 2567 เช็กลัคนาราศีได้ตามวันเกิด บอกคำทำนายได้ในฉบับโหราศาสตร์ไทยจากไอรีนพยากรณ์ สรุปจบครบทั้งการงาน การเงิน สุขภาพ และความรัก เช็คดวงตัวเองจากรูปภาพข้างบนได้เลย ทำนายดวงมาให้แล้วที่นี่

อุ่นใจด้วย ประกันอุบัติเหตุ ที่ bolttech.co.th ลดสูงสุด 10% เพียงกรอกโค้ด BPA อุบัติเหตุเล็กๆ น้อยๆ ก็ดูแลให้ คุ้มครองค่ารักษาพยาบาล มีแผนชดเชยขณะรักษาตัวในรพ. ครอบคลุมอุบัติเหตุแม้ขณะขับขี่ หรือซ้อนมอเตอร์ไซค์ สะดวก รวดเร็ว พร้อมรับกรมธรรม์ออนไลน์!

ขอบคุณข้อมูลจาก: ไอรีนพยากรณ์

ประกันอุบัติเหตุ

Sleeping Blogger

Content Writer ผู้ที่รักงานเขียนเป็นชีวิตจิตใจ ชอบเล่าเรื่อง แชร์ความรู้ใหม่ๆ หรือไอเดียง่ายๆ ที่เป็นสไตล์ของตัวเอง อยากให้เพื่อนๆ สนุกไปด้วยกัน!

เชื่อมต่อ กับพวกเรา

รับข่าวสารล่าสุดและข้อเสนอโดยติดตามเราในช่องโปรดของคุณ
LineFacebook
Bolttech
บริษัท โบลท์เทค อินชัวร์นส์ โบรคเกอร์ (ประเทศไทย) จำกัด
ใบอนุญาตินายหน้าประกันภัยหมายเลข
00017/2559
หมายเลขจดทะเบียนนิติบุคคล
0105559056161
รับรองความปลอดภัย และ อยู่ภายใต้ความควบคุม ของ
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
Security & Compliances
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
bolttech © 2021 All Rights Reserved.