Bolttech Insurance Broker
LinePhone

ยางไร้ลมที่ไม่ต้องเติมลมมีจริงไหม ?

วันนี้ขอนำบทความดีๆ มาฝากเพื่อนๆ ทุกคนเกี่ยวกับนวัตกรรมความปลอดภัยที่ใกล้เข้ามาแล้ว ยางรถยนต์ที่มีความปลอดภัยสูงที่สุดและไม่ต้องใช้ลมยาง เพื่อป้องกันการสูญเสียลมเมื่อใช้งาน ถ้าคุณกำลังจะหาข้อมูลเปลี่ยนยางใหม่ที่ดีกว่าเดิม หรือโปรโมชั่นยางรถ ซึ่งเราอาจจะได้เห็นข่าวเรื่องยางไร้ลมกันมาแล้วในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา บทความนี้จะช่วยให้คุณตัดสินใจซื้อยางที่มีคุณภาพได้

ยางไร้ลมที่ไม่ต้องเติมลมมีจริงไหม

ที่หน้าตาแปลกๆ เป็นซีกๆ เหมือนสปริง หน้าตาไม่ใช่แบบที่เคยเห็นมาก่อนในตามสื่อของแบรนด์ยางบ้างแล้ว แต่ล่าสุดมีการทดสอบการใช้งานกับรถในบ้านเราซึ่งเห็นในหน้า Facebook เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ข้อดีของยางประเภทนี้คือ ไม่ต้องใช้ลมยางเลย เมื่อก่อนเรามียางรันแฟลตยางที่มีความปลอดภัยสูง คือไม่มีลมก็วิ่งได้โดยในระยะทางที่จำกัด แต่ยางนวัตกรรมใหม่ตัวนี้คือ ไม่ต้องใช้ลมและใช้งานได้ในชีวิตประจำวันเลย ถึงแม้ยางรถจะโดนตะปูตำสูญเสียลม ก็สามารถใช้งานได้ตามปกติ

เป็นการพัฒนาที่เพิ่มความปลอดภัยสูงมาก ทำให้คุณลดปัญหาการเสียการควบคุมรถ เพิ่มความปลอดภัยมากยิ่งขึ้น  แต่ทั้งนี้เราอาจจะต้องมาดูในเรื่องของความแข็งแรงต่อไปว่า เมื่อถูกตำหรือถูกแทงเข้าไปจริงๆ แล้วขนาดไหนที่จะทำให้ความแข็งแรงของโครงสร้างเสีย ทำให้ยางไม่สามารถใช้งานต่อได้ แล้วจะมีวิธีการดูแลรักษายังไงให้การใช้งานได้เต็มสมรรถนะเหมือนเดิมตลอดเวลา เพราะไม่อย่างนั้นใช้ได้ไม่กี่ทีแล้วซ่อม ก็ยิ่งเท่ากับมีต้นทุนค่ายางที่เพิ่มขึ้น แล้วช่างยนต์ที่ไหนที่สามารถดูแลเราได้บ้าง ถ้าเกิดความยุ่งยากในช่วงแรก อาจจะไม่สะดวกต่อการใช้งานก็เป็นไปได้ 

ส่วนต่อมาก็คือเรื่องด้านแก้มยาง เมื่อก่อนเราจะเห็นว่าแก้มยางปกติจะมีชั้นยางบางๆ อยู่สามารถช่วยปกป้องได้บ้าง แต่รูปลักษณ์ใหม่นี้ไม่มีส่วนใดปกคลุมเลย เมื่อโดนกระแทกเข้าแล้วมีโอกาสทำให้ยางเสียหายทันทีเลยไหม อันนี้ก็ยังเป็นข้อสงสัยอยู่เช่นกัน 

ยางไร้ลมที่ไม่ต้องเติมลมมีจริงไหม

แต่ที่แน่ๆ หน้าตาจะแปลกใหม่ไปจากของเดิม หากใครที่ชื่นชอบสายเท่ๆ หรือรูปลักษณ์เดิมๆ อาจจะไม่ตอบโจทย์เท่าไหร่ แต่ใครที่ชอบแนวนวัตกรรมใหม่ๆ อาจดูเท่แหวกแนวไปเลย อันนี้อาจจะทำให้รถคันอื่นๆ ต้องเหลียวหลังมาดูว่ายางอะไรของมัน แต่อีกส่วนหนึ่งที่เชื่อว่าความนุ่มนั้นจะทำได้ไม่ดีอย่างแน่นอน เพราะโครงสร้างของยางรูปแบบนี้ต้องมีความแข็งแรงของโครงสร้างยางเพื่อรองรับน้ำหนักของรถ เพราะฉะนั้นฟังก์ชั่นการรับแรงกระแทกจะไม่ดีเท่าการใช้ลมแน่นอน ลมจะมีความนุ่มที่มากกว่า  แต่ก็ไม่แน่อะไรที่คิดค้นขึ้นมาใหม่มันย่อมดีกว่าของเก่าเสมอ

ยางไร้ลมที่ไม่ต้องเติมลมมีจริงไหม

เพราะคนที่คิดค้นเข้าใจอยู่ถึงความต้องการของคนใช้รถ การยึดเกาะถนนที่ดีไม่ว่าจะทางตรงหรือทางเข้าโค้ง ความนุ่ม และ ความเงียบขณะใช้งาน อายุการใช้งานของยาง  ที่สำคัญที่สุดคือ ความปลอดภัยเมื่อเกิดการเสียหายหรือกรณีฉุกเฉิน ดังนั้นเพื่อนๆ อดใจรอได้เลยว่าอีกไม่นานบ้านเราได้มียางในรูปแบบใหม่ใช้แน่นอน เหมือนรถที่ใช้แต่เครื่องยนต์ มาใช้แบบผสมน้ำมันกับไฟฟ้า และปัจจุบันก็มีรถ EV และยางรถยนต์สำหรับรถ EV โดยเฉพาะเข้ามาแล้วเป็นการพัฒนานวัตกรรม เทคโนโลยีทั้งหมด เพื่อให้ชีวิตของเราที่ดีขึ้น อีกในด้านสิ่งแวดล้อมของจำพวกนี้เมื่อมีการพัฒนาออกมาก็ยังจะช่วยให้พวกเราลดปริมาณขยะ ลดปริมาณของเสียที่ทำให้โลกของเราร้อนมากยิ่งขึ้น เพื่อให้เรารักษาสภาพแวดล้อมของโลกเราได้ดียิ่งขึ้นอีกด้วย

หากเพื่อนๆ มีข้อสงสัยการเลือกยี่ห้อยางรถ สามารถเช็กยาง & นัดหมายออนไลน์ที่ https://tiresbid.com/home ได้เลย มีแบรนด์สินค้าคุณภาพให้เลือกมากที่สุด และเพื่อนๆสามารถหาอ่านบทความรู้ยานยนต์และรีวิวยางรถยนต์ ครอบคลุมการใช้งานมากที่สุดในประเทศ และทางไทร์บิดยังมีบริการผู้เชี่ยวชาญในการให้คำปรึกษาอย่างเป็นกลาง ให้เพื่อนๆที่ต้องการสอบถามได้ยางที่เหมาะสมที่สุดผ่านทาง Line OA : @tiresbid (เติม@ด้วยนะครับ) พร้อมกับโปรโมชั่นยางรถพิเศษไทร์บิดมากมาย ให้บริการครบทุกรูปแบบ จุดบริการ เปลี่ยนถึงบ้าน จัดส่ง Fast service ทุกรูปแบบการรับบริการนัดหมายล่วงหน้า ใช้เวลาเพียง 1 ชม.ในการรับบริการติดตั้งเปลี่ยนยาง ให้เรื่องยางรถของคุณง่ายยิ่งขึ้น ซื้อยางรถมั่นใจทุกครั้งที่ไทร์บิด วันนี้ก็ขอขอบคุณมากที่คอยติดตาม หากมีข้อสงสัยเลือกยางไม่ถูกสอบถามมาที่ทางไทร์บิดได้เลย

ประกันรถยนต์

Sleeping Blogger

Content Writer ผู้ที่รักงานเขียนเป็นชีวิตจิตใจ ชอบเล่าเรื่อง แชร์ความรู้ใหม่ๆ หรือไอเดียง่ายๆ ที่เป็นสไตล์ของตัวเอง อยากให้เพื่อนๆ สนุกไปด้วยกัน!

เชื่อมต่อ กับพวกเรา

รับข่าวสารล่าสุดและข้อเสนอโดยติดตามเราในช่องโปรดของคุณ
LineFacebook
Bolttech
บริษัท โบลท์เทค อินชัวร์นส์ โบรคเกอร์ (ประเทศไทย) จำกัด
ใบอนุญาตินายหน้าประกันภัยหมายเลข
00017/2559
หมายเลขจดทะเบียนนิติบุคคล
0105559056161
รับรองความปลอดภัย และ อยู่ภายใต้ความควบคุม ของ
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
Security & Compliances
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
bolttech © 2021 All Rights Reserved.