Bolttech Insurance Broker
LinePhone

สไตล์การขับขี่มอไซค์ บอกนิสัยคุณได้

ไหน ? ใครเป็นชาวไบค์เกอร์ตัวจริง Frank.co.th ขอเสียงหน่อยยยย แหม่มาทักทายกันแบบนักร้องเพลงร็อคกันเลยนะครัชผม นอกจากเราจะมีผลิตภัณฑ์ประกันภัยใหม่จัดจำหน่ายประกันมอเตอร์ไซค์ชั้น 2+ และประกันมอไซค์ 3+แล้ว ส่วนหนึ่งแฟรงค์อยากปรับบรรยากาศให้เข้ากับบทความนี้ที่นำเรื่องราวสไตล์การขับขี่มอเตอร์ไซค์ในแต่ละสถานการณ์ที่บ่งบอกนิสัยของคุณมาบอกเล่ากันครับ ว่าแต่คุณจะเป็นสายไหน ? กับบทความทายนิสัยจากการขับรถมอไซค์ จะตรงหรือไม่ ? มาอ่านกันนนน

สายซิ่ง พร้อมบินทุกสถานการณ์

บรื้นนนน !!! เริ่มทายนิสัยจากการขับรถจากคนที่รักความเร็ว ไหนใครที่ชอบขับเร็วแบบจัดหนักตลอดทั้งทาง หากคุณเป็นนักขับที่พร้อมบิดพุ่งทะลุทุกพิกัด ตามสโลแกนที่ว่ารถไม่แรงจะซื้อแกงได้ไง ทุกเส้นทางคุณจะต้องมุ่งมั่นเอาความเร็วเข้าสู้! บิดสุดแรงเกิดเพราะใจรักในความเร็วและชอบสายลมที่ปะทะตอนขับขี่บนถนน แต่ต้องอยู่ในความเร็วที่กฎหมายกำหนดนะครับ แสดงว่าคุณเป็นคนที่รักอิสระ กล้าได้กล้าเสีย พร้อมแลกกับทุกสถานการณ์ และบางครั้งคนที่ชอบขับรถเร็ว ๆ และในบางครั้งด้วยความที่ใจกล้าสุด ๆ อาจทำให้สิงห์นักบิดเหล่านี้มีข้อเสียคือมีความสะเพร่าในการใช้ชีวิตในบางครั้งครับ แนะนำว่า สำหรับใครที่ชอบขับรถเร็ว Frank.co.th ใจเย็น ๆ ค่อย ๆ ขับจะดีที่สุดนะ เพราะบางครั้งการขับรถเร็วเกินไปอาจก่อให้เกิดอันตรายต่อชีวิตและทรัพย์สินได้ครับ ดังนั้น ค่อย ๆ ขับจะดีที่สุดนะจ้ะ   
ทายนิสัยจากการขับรถ

สายสโลว์แต่ชัวร์ ขับช้า ๆ สบาย ๆ

Slow but sure!! ใครที่ถูกเพื่อน ๆ เรียกว่า “ขับรถช้าเหมือนกับเติมน้ำมันตราเต่า” คงต้องบอกว่า คุณเป็นคนที่รักในระเบียบวินัย เป็นคนที่รอบครอบมาก ๆ ชอบอยู่ในกรอบไม่ชอบความแปลกใหม่ และไม่ชอบการเปลี่ยนแปลงเท่าไหร่นัก เพราะคิดว่าชีวิตที่มีอยู่ตอนนี้ก็ดีอยู่แล้ว นอกจากนี้ในบางครั้งยังเป็นคนที่คร่ำเคร่งจริงจังกับชีวิตอย่างแรง

สายติสท์ ชอบฉายเดี่ยวเที่ยวคนเดียว

มาทายนิสัยจากการขับรถคนที่ชอบไปไหนมาไหนคนเดียว แบบเปลี่ยวใจ ไม่เกี่ยวกับใคร แน่นอนว่า เป็นนักบิดที่ชอบความสบาย ง่าย ๆ กับชีวิต ไม่ชอบการรอคอย ลึก ๆ เป็นคนรักสันโดษ  มีความเป็นตัวของตัวเองสูง มีความติสท์ชอบอยู่กับตัวเองมากกว่า และมีความคิดเป็นของตัวเองเป็นอย่างมาก เชื่อมั่นในความคิดของตัวเองแบบสุดโต่งทีเดียวเชียวล่ะ
ทายนิสัยจากการขับรถ

สายบิดรักเพื่อน ชอบขี่มอไซค์กับเพื่อน ๆ มากกว่า

ไม่ชอบขับขี่คนเดียว เพราะเปลี่ยวใจ Frank.co.th ขอทายนิสัยจากการขับรถของนักขับกลุ่มที่ต้องเที่ยวกับเพื่อนกลุ่มใหญ่ ๆ เป็นคนที่มีมนุษยสัมพันธ์ดี เฟรนลี่มว๊าก เข้ากับคนง่าย ชอบการเข้าสังคม และเป็นคนที่มีเสน่ห์น่าคบหาเป็นอย่างมาก ปรับตัวไวกับทุกสถานการณ์ครับ ลึก ๆ อาจจะเป็นคนขี้เหงาอยู่เหมือนกันนะ

สายลุยพร้อมบุกทุกเส้นทาง

จะขึ้นภูเขา จะลงห้วย จะแอดแวนเจอร์แค่ไหนก็ไปทั้งหมด หากคุณชอบลุย แสดงว่า คุณเป็นคนที่มีพลังงานเหลือล้น พูดจริงทำจริง มีความมุ่งมั่น และมีความจริงใจมาก ๆ คิดอย่างไรก็พูดออกมาแบบนั้น และที่สำคัญเป็นคนรักความสนุกสนานที่สุดเลยล่ะ    
ทายนิสัยจากการขับรถ

สายบ่น พ่นไฟ บิดรถมอเตอร์ไซค์ไปบ่นไป

มาถึงทายนิสัยจากการขับรถจักรยานยนต์ข้อนี้ หากคุณเป็นคนที่ขับรถมอไซค์ไปบ่นไป ด่ากราดทุกสถานการณ์ พากย์ทั้งทางแบบไม่มีเหนื่อย แสงว่าเป็นคนที่ใจร้อนหน่อย ๆ และตัดสินใจเร็ว บางครั้งมองโลกในแง่ลบ เป็นคนที่จริงจังซีเรียสกับชีวิตเป็นที่สุด อย่างไรก็ดี นักขับสไตล์นี้เป็นคนปากตรงกับใจ คิดอย่างไรก็พูดแบบนั้นออกไปล่ะครับ
อย่างไรก็ดี การบ่นตลอดเวลาอาจจะทำให้ผู้โดยสารที่ซ้อนท้ายมาด้วยเกิดอาการเบื่อหน่าย หรือการบ่นเสียงดัง ๆ ด่าทอผู้ขับขี่ด้วยกันอย่าลืมว่าการขับมอเตอร์ไซค์นั้นไม่เหมือนรถยนต์ที่สามารถเก็บเสียงได้ บางครั้งถ้าเราบ่นหรือด่าด้วยถ้อยคำที่ไม่สุภาพ อาจเป็นจุดเริ่มต้นของเหตุร้ายแรงถึงขั้นลงมือชกต่อยทะเลาะวิวาทได้นะครับ Frank.co.th ว่า เราค่อย ๆ ขับ ค่อย ๆ ลดละเลิกการบ่นลงจะดีที่สุดนะจ้ะ
ทั้งนี้ เป็นรายละเอียดคร่าว ๆ  ที่ Frank.co.th หยิบนำมาเล่าให้คุณฟังแบบคร่าว ๆ เท่านั้นนะครับ ตรงไหนตรงกับสไตล์คุณบ้าง แม่นไม่แม่นบอกกันได้ หรือมีตรงไหนอยากบอกเล่าเพิ่มเติมแชร์ได้เลยนะครับ ยินดีรับฟังเสมอเลยล่ะ
Content by Butter Cutter

Butter Cutter

เชื่อมต่อ กับพวกเรา

รับข่าวสารล่าสุดและข้อเสนอโดยติดตามเราในช่องโปรดของคุณ
LineFacebook
Bolttech
บริษัท โบลท์เทค อินชัวร์นส์ โบรคเกอร์ (ประเทศไทย) จำกัด
ใบอนุญาตินายหน้าประกันภัยหมายเลข
00017/2559
หมายเลขจดทะเบียนนิติบุคคล
0105559056161
รับรองความปลอดภัย และ อยู่ภายใต้ความควบคุม ของ
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
Security & Compliances
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
bolttech © 2021 All Rights Reserved.