Bolttech Insurance Broker
LinePhone

ประกันเดินทางรายเที่ยว VS รายปี แบบไหนดีกว่า?

หลังจากที่โควิดคลี่คลาย ประเทศต่างๆ ก็ได้เปิดประเทศต้อนรับนักท่องเที่ยวกันไปบ้างแล้ว หลายคนต่างจองตั๋วเครื่องบิน โรงแรม แพ็กเกจทัวร์ รวมถึงซื้อประกันเดินทางเพื่อยื่นขอวีซ่าจำนวนมาก ซึ่งต้องบอกก่อนว่าประกันเดินทางต่างประเทศ มีทั้งแบบรายเที่ยวและรายปี  สามารถเลือกได้ตามความต้องการ วันนี้เพนกวิน bolttech.co.th จะมาเฉลยว่าทั้ง 2 ประเภทนี้ต่างกันอย่างไร เลือกแบบไหนดีกว่ากัน จะได้เหมาะสมกับคุณมากที่สุด

ประกันเดินทางรายเที่ยว

ประกันเดินทางรายเที่ยว

จะคุ้มครองการไป-กลับในครั้งเดียว เลือกเฉพาะประเทศที่ต้องการเดินทาง และกำหนดวันเดินทางไปกลับชัดเจน โดยสามารถเลือกระยะเวลาคุ้มครองนานสูงสุด 180 วัน  เช่น น้องกวิ้นเดินทางไปเที่ยวฝรั่งเศส ถ้ากลับมาในไทยให้ถือว่าสิ้นสุดความคุ้มครอง เพราะถือว่าเป็นการเดินทางแบบรายเที่ยว

ประกันเดินทางรายปี

ประกันเดินทางรายปี

จะคุ้มครองการเดินทางไป-กลับต่างประเทศ แบบไม่จำกัดจำนวนครั้ง หมายความว่าจะเข้ากี่ประเทศ กี่ครั้งก็ได้ในระยะเวลา 1 ปี โดยต้องเป็นประเทศที่กรมธรรม์ประกันการเดินทางต่างประเทศให้ความคุ้มครอง ระยะเวลาคุ้มครองการเดินทางแต่ละครั้งจะไม่เกิน 90 วัน  ทั้งนี้เงื่อนไขให้เป็นไปตามที่ระบุในกรมธรรม์นั้นๆ ประกันเดินทางรายปีจึงเหมาะสำหรับคนที่เดินทางบ่อยๆ ไม่ว่าจะท่องเที่ยว ไปทำงาน ทำธุรกิจส่วนตัว หรือเดินทางมากกว่าครั้งขึ้นไปต่อปี เมื่อเปรียบเทียบกรณีต้องซื้อแยกแต่ละครั้ง ราคาเบี้ยคุ้มกว่าหากต้องเดินทางบ่อยๆ

ประกันเดินทางรายเที่ยว รายปี แบบไหนดีกว่า ??

ประกันเดินทางรายเที่ยว ประกันเดินทางรายปี

ประกันเดินทางออนไลน์ ที่ bolttech.co.th มีตัวเลือกความคุ้มครองหลากหลาย เช่น ค่ารักษาพยาบาล การยกเลิกการเดินทาง ความล่าช้าในการเดินทาง การพลาดต่อเที่ยวบิน การล่าช้าของกระเป๋าเดินทาง รวมถึงการสูญหายหรือเสียหายของกระเป๋าเดินทาง เป็นต้น นอกจากเลือกความคุ้มครองได้ตามที่คุณต้องการแล้ว ประกันเดินทางของเรายังมีทั้งแผนรายเที่ยว รายปีให้เลือกเช่นเดียวกัน

ประกันเดินทางออนไลน์

ถ้าคุณลังเลว่าจะซื้อประกันเดินทางประเภทไหนดี? ลองดูก่อนว่าคุณเดินทางไปต่างประเทศมากน้อยแค่ไหนในระยะเวลา 1 ปี สมมติว่าคุณเดินทางไม่บ่อย เพียงแค่ต้องการประกันเดินทางที่คุ้มครองเมื่อยามฉุกเฉิน สามารถเลือกประกันเดินทางรายเที่ยวได้ โดยเลือกระยะเวลาคุ้มครองนานสูงสุด 180 วัน และจะคุ้มครองไป-กลับในครั้งเดียวเท่านั้น

ในทางกลับกันหากคุณเป็นนักเที่ยวตัวยง เดินทางไปต่างประเทศบ่อยๆ หรือเดินทางมากกว่า 2 ครั้งในระยะเวลา 1 ปี แนะนำให้คุณซื้อประกันเดินทางรายปี เพราะเบี้ยจะคุ้มกว่าซื้อแยกหลายครั้ง และข้อดีคือซื้อในครั้งเดียว แบบรายปีคุ้มครองนาน 1 ปี ไม่จำกัดจำนวนครั้งเดินทาง ทำให้คุณไม่ต้องกังวลเรื่องวันไป-กลับอีกด้วย 

เที่ยวให้ฟินสุดๆ กับ ประกันเดินทางออนไลน์ bolttech.co.th ซื้อได้ทั้งรายเที่ยว รายปี เลือกปลายทางและความคุ้มครองได้ มีแผนยื่นขอวีซ่า พร้อมรับกรมธรรม์ออนไลน์ ซื้อประกันออนไลน์ง่ายๆ สนใจเข้ามาเทียบเบี้ยได้เลย

ประกันเดินทาง

Sleeping Blogger

Content Writer ผู้ที่รักงานเขียนเป็นชีวิตจิตใจ ชอบเล่าเรื่อง แชร์ความรู้ใหม่ๆ หรือไอเดียง่ายๆ ที่เป็นสไตล์ของตัวเอง อยากให้เพื่อนๆ สนุกไปด้วยกัน!

เชื่อมต่อ กับพวกเรา

รับข่าวสารล่าสุดและข้อเสนอโดยติดตามเราในช่องโปรดของคุณ
LineFacebook
Bolttech
บริษัท โบลท์เทค อินชัวร์นส์ โบรคเกอร์ (ประเทศไทย) จำกัด
ใบอนุญาตินายหน้าประกันภัยหมายเลข
00017/2559
หมายเลขจดทะเบียนนิติบุคคล
0105559056161
รับรองความปลอดภัย และ อยู่ภายใต้ความควบคุม ของ
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
Security & Compliances
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
bolttech © 2021 All Rights Reserved.