Bolttech Insurance Broker
LinePhone

5 วิธีถนอมแบตเตอรี่รถยนต์ไฟฟ้า

รู้หรือไม่ว่า? หัวใจสำคัญของรถไฟฟ้า คือ แบตเตอรี่ เนื่องจากแบตเตอรี่เปรียบเสมือนถังน้ำมันที่ขับเคลื่อนรถ และเป็นตัวกลางในการกระจายพลังงาน เพื่ออำนวยความสะดวกภายในรถ ดังนั้นการดูแลรักษาแบตเตอรี่ ถือป็นสิ่งสำคัญช่วยให้รถใช้งานได้ยาวนาน คงประสิทธิภาพ และประหยัดค่าใช้จ่าย เริ่มต้นดูแลแบตเตอรี่รถไฟฟ้าง่ายๆ ด้วย 5 วิธีดังนี้

Read More
2024-04-09
ดูดวงความรัก เดือนเมษายน 2567

เปิดประตูดวงความรัก เดือนเมษายน 2567 ดูดวงตาม 12 ลัคนาราศี จากไอรีนพยากรณ์ มาดูกันสิว่า ลัคนาราศีอะไรจะมีเกณฑ์ได้เจอเนื้อคู่ ความรักชื่นช่ำหัวใจ ส่วนคู่ไหนควรระวังเรื่องทะเลาะเบาะแว้ง และมีเกณฑ์เลิกรากันไป มาดูคำทำนายดวงกัน จัดมาให้ครบทั้ง 12 ลัคนาราศี !! ลัคนาราศีเมษ (13 เม.ย.- 13 พ.ค.) มีเรื่องปวดหัว มีปากเสียง ไม่เข

2024-04-08
ดูดวง 12 ลัคนาราศี ในเดือนเมษายน 2567

ทำนายดวง ลัคนาราศีเกิด ประจำเดือนเมษายน 2567 จากไอรีนพยากรณ์ ดูดวงลัคนา ตามหลักโหราศาสตร์ไทย โดยคำนวณจากวัน เดือนเกิด สามารถดูดวงลัคนาราศีเองได้ พร้อมคำทำนายต่างๆ ทั้งความรัก การงาน การเงิน สุขภาพ มีครบทั้งหมด 12 ลัคนาราศี ซึ่งใครจะมีเกณฑ์ได้รับโชคลาภ งานรุ่งพุ่งแรง หรือควรระวังอุบัติเหตุ เจ็บป่วย มาอ่านคำทำนายดวงกันเล

2024-04-04
AIS Care+ ดูแลมือถือหน้าจอแตก สำหรับ Android

เพราะเหตุไม่คาดฝันกับมือถือของคุณ เกิดขึ้นได้ทุกที่ทุกเวลา ซื้อแพ็กเกจ AIS Care Plus บริการดูแลเครื่องสำหรับ Android โดยเฉพาะ พร้อมรับมือกรณีเครื่องตก หน้าจอแตก กี่เรื่องไม่คาดฝันก็สบายใจได้ ถึงเครื่องตกน้ำ สูญหาย ก็ทำให้คุณใช้มือถือได้อย่างหมดกังวล มีบริการรับ-ส่งเครื่องถึงบ้าน ไม่ต้องไปช็อป สมัครแพ็กเกจง่ายๆ เมื่อซื้

2024-03-13
อุปกรณ์ไลฟ์สด ที่พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ต้องมี

อยากขายของออนไลน์ ให้ได้ยอดขายปังๆ ก็ต้องไลฟ์สดทุกวันให้ลูกค้ารู้จักร้านและสินค้าของคุณมากยิ่งขึ้น แต่ยังขาด มือถือกล้องสวย อุปกรณ์ไลฟ์สด แนะนำให้รีบหาซื้อเลย! เนื่องจากเป็นอุปกรณ์ทำมาหากิน ที่ลงทุนเพียงแค่ครั้งเดียวสามารถใช้งานได้ยาวนาน สำหรับใครที่อยากไลฟ์สด แต่ไม่รู้จะซื้ออุปกรณ์อะไรบ้าง bolttech.co.th จะมาแนะนำ อุป

2024-02-16
5 โทรศัพท์กล้องสวย ไลฟ์สดสำหรับแม่ค้าออนไลน์

การขายของไม่ได้มีแค่การขายหน้าร้านเพียงเท่านั้น ยุคนี้ไลฟ์สดขายของผ่านช่องทางออนไลน์ก็มีส่วนช่วยในการสร้างยอดขายเพิ่มเติมได้เป็นอย่างดี แต่ถ้าเกิดว่าเราเลือกโทรศัพท์ไม่ดีก็อาจจะทำให้ยอดขายไม่กระดิก เพราะฉะนั้นการเลือกตัวช่วยที่สำคัญอย่าง “มือถือไลฟ์สด” โทรศัพท์กล้องสวยก็เป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่ช่วยพรีเซนต์สินค้าและบริการ

2024-02-13
5 แอปหาแฟน หาเพื่อนคุย ที่ยอดนิยม

เอ้า!! ใครที่อยากจะสละโสด ❤ ต้อนรับวันวาเลนไทน์ ❤ เชิญทางนี้เลยกับ 5 แอปหาแฟน หาเพื่อนคุยแก้เหงาก็ได้ เอาใจคนโสด เเลกเปลี่ยนความคิดเห็น หรือ ภาษากับชาวต่างชาติได้ แต่ละแอปพลิเคชันจะมีฟีเจอร์สนุกๆ ลูกเล่นต่างกันไป จะมีแอปอะไรที่น่าสนใจบ้าง? แบบไหนเหมาะกับคุณ มาดูกันเลย! 1. Tinder Tinder (แอปทินเดอร์) เป็นแอปต้นๆ ที่คนทั

2024-02-12
ดูดวง 12 ลัคนาราศี ในเดือนกุมภาพันธ์ 2567

ทำนายดวง ลัคนาราศีเกิด ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2567 จากไอรีนพยากรณ์ ดูดวงลัคนา ตามหลักโหราศาสตร์ไทย โดยคำนวณจากวัน เดือนเกิด สามารถดูดวงลัคนาราศีเองได้ พร้อมคำทำนายต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเนื้อคู่ การงาน การเงิน สุขภาพ มีครบทั้งหมด 12 ลัคนาราศี ใครมีเกณฑ์จะได้รับโชคลาภ หรือ ควรระวังเรื่องของอุบัติเหตุ สุขภาพ มาดูดวงกันเลย!! ดวง

2024-02-06
Samsung Galaxy S24 Ultra & S24+ S24

เปิดตัวใหม่ Samsung S24 Series รุ่นล่าสุดจากซัมซุง สเปกแรง รองรับ 5G และมีดีไซน์โดนเด่น เพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน รวดเร็ว เล่นเกม ฟังเพลง ดูหนังลื่นไหล คุณภาพคมชัด ถ่ายรูปสวย มีหลายรุ่นที่ตอบโจทย์คุณแน่นอน มีให้เลือกมากถึง 3 รุ่น คือ Galaxy S24 Ultra, Galaxy S24+ และ Galaxy S24 มาดูกันว่า แต่ละรุ่นจะมีสเปกอะไร ราคาเท่

2024-02-05
Mobile Expo 2024 ส่องมือถือรุ่นใหม่ แบรนด์ดัง

ถึงเวลาเปลี่ยนมือถือใหม่! ต้อนรับปี 2024 พบกับงาน “Thailand Mobile Expo 2024” ที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ กรุงเทพฯ ในวันที่ 8 - 11 ก.พ. 2567 รวมรุ่นมือถือ ราคาโดนใจ ใครก็เป็นเจ้าของได้ง่ายๆ ภายในงานมีโปรโมชันอีกเพียบ ทั้งผ่อนบัตร เงินสด ส่วนลด และของแถมที่ร่วมโปรโมชัน  หลากหลายแบรนด์ดัง เช่น Samsung, vivo, OPP

2024-01-12
Samsung Care+ พิเศษ! ดูแลหน้าจอแตก

Samsung Care+ พิเศษ! บริการดูแลหน้าจอมือถือ กรณีหน้าจอแตก มีไว้อุ่นใจชัวร์ๆ เพื่อดูแลอุปกรณ์ Samsung Galaxy ของคุณจากอุบัติเหตุไม่คาดฝันเป็นตามเงื่อนไขที่ระบุไว้ อุ่นใจ ค่าบริการเริ่มเพียง 359 บาท/ปี หมดห่วงค่าซ่อมแพงๆ ไปได้เลย  Samsung Care+ ดูแลหน้าจอแตก ดีอย่างไร? อุ่นใจ ค่าบริการไม่แพง   ประหยัดค่าซ่

Buy insurance at bolttech: Fast, Simple, Within 3 Steps

Choose the right insurance plan

Specify the insurance you need. Along with choosing the coverage plan that is right for you

Fill out the information and pay

Fill out information on the website. Choose to pay via credit / debit card or online banking.

Get an online policy or quote immediately

After the payment is completed Wait for online insurance policies and car insurance quotes to email.
For more questions, contact us at 02-106-5800
Buy a plan

Get covered. Instantly.

Find your plan, decide how to pay, get covered. 
See our range of payment options below.

Credit and Debit Cards

Visa

Other methods

Online marketing

Over the counter

เชื่อมต่อ กับพวกเรา

รับข่าวสารล่าสุดและข้อเสนอโดยติดตามเราในช่องโปรดของคุณ
LineFacebook
Bolttech
บริษัท โบลท์เทค อินชัวร์นส์ โบรคเกอร์ (ประเทศไทย) จำกัด
ใบอนุญาตินายหน้าประกันภัยหมายเลข
00017/2559
หมายเลขจดทะเบียนนิติบุคคล
0105559056161
รับรองความปลอดภัย และ อยู่ภายใต้ความควบคุม ของ
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
Security & Compliances
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
bolttech © 2021 All Rights Reserved.