Bolttech Insurance Broker
LinePhone

ดูดวงความรัก เดือนเมษายน 2567

เปิดประตูดวงความรัก เดือนเมษายน 2567 ดูดวงตาม 12 ลัคนาราศี จากไอรีนพยากรณ์ มาดูกันสิว่า ลัคนาราศีอะไรจะมีเกณฑ์ได้เจอเนื้อคู่ ความรักชื่นช่ำหัวใจ ส่วนคู่ไหนควรระวังเรื่องทะเลาะเบาะแว้ง และมีเกณฑ์เลิกรากันไป มาดูคำทำนายดวงกัน จัดมาให้ครบทั้ง 12 ลัคนาราศี !!

ลัคนาราศีเมษ (13 เม.ย.- 13 พ.ค.)

ราศีเมษ

มีเรื่องปวดหัว มีปากเสียง ไม่เข้าใจ น่าจัดทริปไปเที่ยวด้วยกัน เห็นอกเห็นใจกัน แล้วจะมีโอกาสหายโกรธ หายงอน กลับมาคืนดีรักกัน เป็นกำลังใจและคอยช่วยเหลือกัน ไม่ทอดทิ้งกัน

ลัคนาราศีพฤษภ (14 พ.ค.- 13 มิ.ย.)

ลัคนาราศีพฤษภ

ฉันก็เสือ เธอก็เสือ ต่างคนต่างไม่ยอมแพ้ อยู่ใกล้จะชวนทะเลาะ อย่าท้า เพราะอาจไปถึงขั้นเลิกร้างกันได้ ห่างไกลกันบ้าง จะคิดถึงกัน คนโสดมีสิทธิ์ลุ้น เจอคนที่แอบปิ๊ง แต่ทำใจไว้บ้าง เพราะมีสิทธิ์จะกินแห้ว

ลัคนาราศีมิถุน (14 มิ.ย.- 14 ก.ค.)

ลัคนาราศีมิถุน

คนโสดที่ขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ขอเจอคู่ เจอคนถูกใจ ท่านจะให้มีคนเข้ามาทัก แต่เลือกมากนิด รอหน่อย ศึกษากันให้ชัวร์ๆ จะดีกว่า ถ้าใจร้อนเกินไปไม่ดูให้ดีๆ อาจตกเป็นมือที่ 3, 4, 5 ระวังร้องไห้น้ำตานอง เช็ดหัวศอกยันหัวเข่าได้

ลัคนาราศีกรกฎ (15 ก.ค.- 16 ส.ค.)

ลัคนาราศีกรกฎ

คนรักบ้าพลัง ระวังมีโอกาสเดินทางหรือป่วยไข้ ข้อดีแฟนดี ต่างคนต่างช่วยเหลือ แบ่งเบาภาระ แต่จะอาจมีเรื่องขัดแย้งจากเรื่องเล็กจะกลายเรื่องใหญ่ คนโสดจะเจอคนต่างชาติ ตรงสเป็ก!

ลัคนาราศีสิงห์ (17 ส.ค.- 16 ก.ย.)

ลัคนาราศีสิงห์

เจอรักที่โลเล น่าลังเล ชวนนอยด์ ชวนพะวง หยุดรัก พักใจก่อน มุ่งงานสร้างฐานะก่อน ถ้าทะเลาะกันอาจลามไปถึงขั้นท้าเลิก ห้ามมีชู้มีกิ๊กจะโดนจับได้

ลัคนาราศีกันย์ (17 ก.ย.- 16 ต.ค.)

ลัคนาราศีกันย์

ความรักดี ฟิลคู่แท้ อยากไปฮันนีมูนบ่อยๆ แต่ถ้ามีปัญหาเพราะเราเสน่ห์แรงจัด หรืองานยุ่งจนไม่มีเวลา แฟนโหยหา งอนและน้อยใจ เปิดอกเปิดใจ จัดเวลา เติมรักบ่อย ๆ แล้วจะมีความสุข

ลัคนาราศีตุลย์ (17 ต.ค.- 15 พ.ย.)

ลัคนาราศีตุลย์

คนมีคู่จะขัดหู ขัดตา ชวนทะเลาะได้ไม่น่าเชื่อ ห่างไกลกันบ้าง ถือเป็นการแก้เคล็ด ถ้าเลิกคนเก่าจะเจอคนใหม่ ฟ้าเปิดแล้ว เข้ามาทีละหลายๆ คน จนเลือกไม่ถูกเลยทีเดียว แต่ทุกสิ่งต้องใช้เวลา อย่าเผลอเลือกคนมีเจ้าของ

ลัคนาราศีพิจิก (16 พ.ย.- 15 ธ.ค.)

ลัคนาราศีพิจิก

เลิกเครียด เลิกอมทุกข์ ออกไปทำบุญทำทาน ให้บุญหนุนนำ พูดจาอ่อนหวาน สร้างเสน่ห์ ใครเห็นก็รัก อยากหมายปอง คนมีคู่ประคองดีๆ แล้วรักจะสุดหวานฉ่ำ

ลัคนาราศีธนู (16 ธ.ค.- 15 ม.ค.)

ลัคนาราศีธนู

คนมีคู่ ในช่วงนี้หยุดพักเรื่องทะเลาะ ปวดหัวปวดใจ แล้วรักจะมั่นคงยืนยาว เป็นรักนิรันดร์ คนโสดจะเจอคนปิ๊ง คนตื้อ จนเผลอใจอ่อน ดูให้ดีๆ ระวังที่คิดว่าดี ที่แท้อาจเป็นพวกต้มตุ๋น คอลเซ็นเตอร์

ลัคนาราศีมังกร (16 ม.ค.- 14 ก.พ.)

ลัคนาราศีมังกร

รักแล้วรักอีก หวานชื่น รักสุกงอม ใจฟูได้ทุกวัน คนรักจะสนับสนุนเป็นกำลังใจ คนโสดอาจจะเจอคนมาปิ๊ง มีความหวัง ฝันไปไกลเลยจ้า

ลัคนาราศีกุมภ์ (15 ก.พ.- 13 มี.ค.)

ลัคนาราศีกุมภ์

คนโสดอาจพบคนดูดีมีอำนาจ มีฐานะ สูงศักดิ์ คนมีคู่ระวังจะเหนื่อยหนัก อึดอัด มีปากเสียง ใจร้อน ชวนทะเลาะรุนแรงจนอยากสะบัดบ๊อบเท หันหลังใส่กัน ระวังเจอคนมีเจ้าของ จะตกเป็นกิ๊กโดยไม่รู้ตัว แฟนเก่าจะเข้ามาทักให้หวั่นไหว

ลัคนาราศีมีน (14 มี.ค.- 12 เม.ย.)

ลัคนาราศีมีน

ให้ออมคำพูด ปิดวาจา ใช้สติ เลี่ยงการทะเลาะกับคนรัก อะไรที่ยอมได้ก็ยอม ลืมได้ให้ลืม ความรักจะมั่นคงยิ่งกว่าคอนกรีตเสริมเหล็ก จัดไฟเสน่หาร้อนฉ่า รักกันได้ทุกวันเช้าค่ำ

ทั้งหมดนี้คือ ทำนายดวงความรัก ตาม 12 ลัคนาราศี ในเดือนเมษายน 2567 จากไอรีนพยากรณ์ โดยแต่ละลัคนาราศีจะมีดวงความรักที่ต่างกันไป หากใครที่กังวลใจเรื่องความรัก สามารถเสริมดวงความรักไปทำบุญ เข้าวัด ไหว้พระ ขอพร ขอเนื้อคู่ได้ และเสริมสร้างบารมีของตัวคุณด้วย หากใครที่มีแพลนจะเดินทางไปเที่ยวไหน ซื้อประกันเดินทางในประเทศ ที่ bolttech.co.th ตัวช่วยคุ้มครองคุณระหว่างทริป คุ้มครองค่ารักษาเมื่อเกิดอุบัติเหตุ เบี้ยเริ่มเพียง 55 บาท คุ้มครองทุกที่ทั่วไทย พร้อมรับกรมธรรม์ออนไลน์!

ประกันเดินทางในประเทศ

Sleeping Blogger

Content Writer ผู้ที่รักงานเขียนเป็นชีวิตจิตใจ ชอบเล่าเรื่อง แชร์ความรู้ใหม่ๆ หรือไอเดียง่ายๆ ที่เป็นสไตล์ของตัวเอง อยากให้เพื่อนๆ สนุกไปด้วยกัน!

เชื่อมต่อ กับพวกเรา

รับข่าวสารล่าสุดและข้อเสนอโดยติดตามเราในช่องโปรดของคุณ
LineFacebook
Bolttech
บริษัท โบลท์เทค อินชัวร์นส์ โบรคเกอร์ (ประเทศไทย) จำกัด
ใบอนุญาตินายหน้าประกันภัยหมายเลข
00017/2559
หมายเลขจดทะเบียนนิติบุคคล
0105559056161
รับรองความปลอดภัย และ อยู่ภายใต้ความควบคุม ของ
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
Security & Compliances
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
bolttech © 2021 All Rights Reserved.