Bolttech Insurance Broker
LinePhone

ทำไมรถใหม่ป้ายแดง ควรทำประกันรถชั้น 1 ?

เคยสงสัยกันไหมว่า? ทำไมคนที่เพิ่งออกรถใหม่ รถใหม่ป้ายแดง ส่วนใหญ่จะนิยมทำประกันรถยนต์ชั้น 1 มากกว่าประกันรถชั้นอื่นๆ แล้วรถใหม่ป้ายแดงจำเป็นต้องทำประกันรถยนต์ชั้น 1 ไหม วันนี้ bolttech.co.th มีคำตอบมาฝากทุกท่าน มาอ่านกันเลย! 1) ประกันรถชั้น 1 คุ้มครองได้มากที่สุด ซื้อรถใหม่ป้ายแดง ก็เปรียบเสมือนของขวัญชิ้นใหญ่ให้กับตัว

Read More
2023-12-20
TrueMoney แอปเดียวจบ ครบเรื่องการเงิน

ทรูมันนี่ (TrueMoney) กระเป๋าสตางค์ออนไลน์ของคนยุคใหม่! เป็นแอปพลิเคชันทางการเงินที่ให้บริการครบวงจร สะดวก สบาย เชื่อมต่อการชำระเงินกับ 7-Eleven ทั่วประเทศด้วยแอปทรูมันนี่ นำไปใช้จ่ายแทนเงินสดได้ทุกที่ ทุกเวลา สามารถใช้จ่ายได้อย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการออม การลงทุน สินเชื่อ หรือซื้อประกันภัยออนไลน์ง่ายๆ ผ่านแอปพ

2023-03-14
เทคนิคดีๆ รีไฟแนนซ์รถยนต์ให้ผ่าน

หลายคนต่างก็รู้จักกันดี กับคำว่า รีไฟแนนซ์รถยนต์ ถือเป็นหนึ่งวิธีนำเงินมาหมุนเวียน เพื่อแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายต่างๆ หรือปิดภาระหนี้สินที่คงอยู่ สามารถนำเงินทุนไปใช้ต่อยอดได้ หากใครที่กำลังวางแผนที่จะรีไฟแนนซ์รถ แล้วอยากรีไฟแนนซ์ให้ผ่านฉลุย เรามีเคล็ดลับดีๆ มาฝากทุกคนด้วยนะ 1. เตรียมเอกสารให้ครบ สิ่งที่สำคัญสุดคือ เอกสาร

2021-05-05
5 ทริควางเเผนเก็บเงินไว้ใช้ในยามเกษียณ

เมื่อวันนึงที่เราทุกคนเข้าถึงในช่วง “วัยเกษียณ”  ก็คงใกล้ถึงบั้นปลายของชีวิตที่เราจะต้องหยุดทำงานกันแล้ว แต่เราจะมั่นใจได้อย่างไรว่าในช่วงสุดท้ายของเรานั้น เราจะมีรายได้เพียงพอต่อค่าใช้จ่ายเมื่อยามเกษียณหรือไม่ ด้วยเหตุนี้เองเราจึงต้องรู้จักวิธีออมเงินตั้งแต่อายุยังน้อย พร้อมกับตั้งเป้าหมายระยะยาวให้ดีๆ ก็จะช่วยให้คุณม

2020-11-14
สิทธิลดหย่อนภาษี 2564 มีอะไรบ้าง?

วางแผนลดหย่อนภาษี 2563 เพื่อยื่นลดหย่อนภาษี 2564 สำหรับผู้มีรายได้สามารถใช้สิทธิลดหย่อนภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา สามารถยื่นได้ที่กรมสรรพากรหรือยื่นภาษีออนไลน์

2020-11-11
สลิปเงินเดือนสำคัญอย่างไร ใช้ทำอะไรได้บ้าง?

มนุษย์เงินเดือนทุกคนอาจคุ้นเคยกับใบสลิปเงินเดือนหรือ Payslip กันเป็นอย่างดี เพราะเราจะได้ใบนี้เป็นประจำในวันเงินออกสิ้นเดือน แต่มีใครสงสัยกันหรือไม่ว่าใบสลิปเงินเดือนนอกจากจะเอาไว้ดูยอดเงินเข้ารายเดือนแล้วยังใช้ทำอะไรได้อีก ซึ่งในวันนี้เราจะมาเฉลยให้ฟังอย่างละเอียด แล้วคุณจะรู้ว่าควรเก็บสลิปเงินเดือนไว้ให้ดี เพราะจะมีป

2020-11-10
ใกล้สิ้นปีแบบนี้ สิ่งไหนที่ควรใส่ใจเป็นพิเศษ

ใกล้สิ้นปี 2020 แล้ว วางแผนจะทำอะไรพิเศษดีในปีนี้นะ หากใครที่กำลังจะลงมือทำอะไรสักอย่าง แต่ยังไม่รู้ว่าจะเริ่มต้นอย่างไร เราจะมาให้คำตอบทุกคนกัน!!

2020-08-03
5 อาชีพเสริมรายได้ สำหรับมนุษย์เงินเดือนในช่วงโควิด

เมื่อสถานการณ์ยังอยู่ในช่วงเฝ้าระวังโควิด 19 หรือไวรัสโคโรนา ทำให้หลายกิจการมีผลกระทบต่อรายได้มหาศาล อย่างเช่น ธุรกิจสายการบิน ธุรกิจโรงแรม ร้านอาหาร ร้านขายของ ธุรกิจท่องเที่ยวต่างๆ ทั้งในประเทศและต่างประเทศ ด้วยเหตุนี้เองหลายบริษัทจึงมีนโยบายลดเงินเดือนพนักงาน หรือปลดพนักงานออก เพื่อหวังที่จะให้รายจ่ายต่อเดือนน้อยลง

2020-06-01
เยียวยากลุ่มเปราะบาง เด็ก-ผู้สูงอายุ-คนพิการ มีสิทธิ์ได้เงิน 3,000 บาท

ต่อจากลงทะเบียนโครงการเราไม่ทิ้งกัน  ลงทะเบียนเยียวยาเกษตรกร ทางครม.ได้เห็นผลกระทบโควิด 19 ที่หลายคนกำลังตกอยู่ในสถานการณ์ลำบาก โดยเฉพาะกลุ่มเด็ก คนพิการ และผู้สูงอายุ จึงมีมาตรการเข้ามาช่วยเหลือเงินเยียวยากลุ่มเปราะบางจำนวน 13 ล้านคน เดือนละ 1,000 บาท เป็นเวลา 3 เดือน รวมเป็นเงิน 3,000 บาท แต่ทั้งนี้จะต้องเป็นกลุ่มคนท

2020-05-14
วิธีลงทะเบียนว่างงาน หยุดงานเพราะโควิด-19 กับประกันสังคม

สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่ลาออกจากงานเอง จะได้รับสิทธิประกันสังคมชดเชยกรณีลาออกจากงานอยู่แล้ว แต่ในสถานการณ์ช่วงโควิด-19 ระบาดหนักเช่นนี้ ภาคธุกิจหลายแห่งกำลังประสบปัญหารายได้ขาดทุน บ้างก็ต้องปิดตัวธุรกิจลง บ้างก็เลิกจ้างลูกจ้าง พนักงานชั่วคราว เพื่อลดค่าใช้จ่ายต่อเดือน หากคุณต้องอยู่ในสถานะตกงานกะทันหัน หางานก็ลำบาก ราย

2020-05-04
เกษียนแล้วเบิกเงินบำเหน็จบำนาญ ประกันสังคมยังไง?

รู้หรือไม่ว่า? นอกจากเราจะได้รับ ประกันสังคมว่างงาน ประกันสังคมค่ารักษากรณีบาดเจ็บ และประกันสังคมคนท้องแล้ว เงินประกันสังคมที่เราจ่ายเข้ากองทุนประกันสังคมทุกๆ เดือนนั้น เรายังสามารถรับเงินเมื่อยามแก่ชราได้ด้วย หรือเรียกกันว่า “เงินบำเหน็จ-บำนาญชราภาพ” นั่นเอง ถือเป็นผลประโยชน์ส่วนหนึ่งเพื่อให้เก็บเงินเอาไว้ใช้หลังเกษีย

Buy insurance at bolttech: Fast, Simple, Within 3 Steps

Choose the right insurance plan

Specify the insurance you need. Along with choosing the coverage plan that is right for you

Fill out the information and pay

Fill out information on the website. Choose to pay via credit / debit card or online banking.

Get an online policy or quote immediately

After the payment is completed Wait for online insurance policies and car insurance quotes to email.
For more questions, contact us at 02-106-5800
Buy a plan

Get covered. Instantly.

Find your plan, decide how to pay, get covered. 
See our range of payment options below.

Credit and Debit Cards

Visa

Other methods

Online marketing

Over the counter

เชื่อมต่อ กับพวกเรา

รับข่าวสารล่าสุดและข้อเสนอโดยติดตามเราในช่องโปรดของคุณ
LineFacebook
Bolttech
บริษัท โบลท์เทค อินชัวร์นส์ โบรคเกอร์ (ประเทศไทย) จำกัด
ใบอนุญาตินายหน้าประกันภัยหมายเลข
00017/2559
หมายเลขจดทะเบียนนิติบุคคล
0105559056161
รับรองความปลอดภัย และ อยู่ภายใต้ความควบคุม ของ
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
Security & Compliances
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
bolttech © 2021 All Rights Reserved.