Bolttech Insurance Broker
LinePhone

ทำไมรถใหม่ป้ายแดง ควรทำประกันรถชั้น 1 ?

เคยสงสัยกันไหมว่า? ทำไมคนที่เพิ่งออกรถใหม่ รถใหม่ป้ายแดง ส่วนใหญ่จะนิยมทำประกันรถยนต์ชั้น 1 มากกว่าประกันรถชั้นอื่นๆ แล้วรถใหม่ป้ายแดงจำเป็นต้องทำประกันรถยนต์ชั้น 1 ไหม วันนี้ bolttech.co.th มีคำตอบมาฝากทุกท่าน มาอ่านกันเลย! 1) ประกันรถชั้น 1 คุ้มครองได้มากที่สุด ซื้อรถใหม่ป้ายแดง ก็เปรียบเสมือนของขวัญชิ้นใหญ่ให้กับตัว

Read More
2024-03-14
ดูดวงความรัก เดือน มีนาคม 2567

เปิดประตูดวงความรัก เดือนมีนาคม 2567 ดูดวงตาม 12 ลัคนาราศี จากไอรีนพยากรณ์ มาดูกันสิว่า ลัคนาราศีไหนมีเกณฑ์จะได้เจอเนื้อคู่ มีโอกาสได้ขยับความสัมพันธ์ แต่งงาน ส่วนคู่ไหนควรระวังเรื่องทะเลาะเบาะแว้ง และมีเกณฑ์เลิกรากันไป มาดูคำทำนายดวงกัน จัดมาให้ครบทั้ง 12 ลัคนาราศี!! ลัคนาราศีเมษ (13 เม.ย.- 13 พ.ค.) คนมีแฟน มีคู่ ดูแล

2024-03-11
เที่ยวบินดีเลย์ ได้รับชดเชยอะไรบ้าง?

การล่าช้าของเที่ยวบิน เป็นเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิด และอยู่เหนือการควบคุมของเรา ซึ่งแน่นอนว่าไม่มีใครอยากให้มันนี้เกิดขึ้นกับตัวเอง เพราะสามารถทำให้วันหยุด หรือการเดินทางของคุณกลายเป็นประสบการณ์ที่ไม่ดี เมื่อเกิดเหตุการณ์เที่ยวบินล่าช้าขึ้นมาอาจทำให้หลายคนไม่พอใจ และรู้สึกผิดหวังเพราะตั้งใจจะเดินทางไปยังสถานที่จุดหมายปลายท

2024-03-08
วิธีเดินทางไปมู "วัดหวังต้าเซียน" เพื่อขอพรความรัก

เรื่องมูของคนไทยบอกเลยว่าเอาอะไรมาฉุดก็ไม่อยู่ มูในไทยมันยังไม่พอเพราะว่าความขลังของ “วัดหวังต้าเซียน” ที่ประเทศฮ่องกงนั้น ทำให้ชาวต่างชาติและคนไทยอย่างเราต้องบินไกลไปถึงประเทศฮ่องกงเพื่อขอพรความรัก การจะเดินทางไปในดินแดนต่างถื่นที่เราไม่คุ้นเคยอาจจะงงๆ สักเล็กน้อย ความกังวลจะคลายลงเพราะ bolttech ขอบอกต่อวิธีเดินทางไปข

2024-03-04
อัพเดทไทม์ไลน์ "ดอกซากุระบาน" ทั่วญี่ปุ่น

ต้นปีอากาศดีๆ แบบนี้ สถานที่ท่องเที่ยวที่พลาดไม่ได้เลยคือ ประเทศญี่ปุ่น นักท่องเที่ยวจากทั่วโลกต่างก็อยากไปจะไปชื่นชม “ดอกซากุระ” ที่เป็นซิกเนเจอร์อีกอย่างหนึ่งของประเทศญี่ปุ่น ซึ่งดอกซากุระนี้จะบานไม่พร้อมกันทั่วประเทศ ทางสมาคมอุตุนิยมวิทยาญี่ปุ่น (JMC : Japan Meteorological Corporation) เขาเลยจัดทำพยากรณ์ซากุระบานมาเ

2024-02-28
ทำไมคนไทยหลายคนติด ตม.เกาหลี ?

ทำไมหลายคนถึงไม่ผ่าน ตม เกาหลี ?! บอกเลยว่า เกาหลีเป็นประเทศที่เข้มงวดเรื่องกฎหมาย และ การตรวจคนเข้าเมือง ก่อนที่คุณจะเดินทางไปเที่ยวเกาหลี ให้เตรียมตัว ตอบคำถามตม.เกาหลี ถ้าคุณไม่เตรียมตัวให้พร้อมอาจทำให้เสี่ยงติดตม.เกาหลี หรือโดนปฏิเสธเข้าประเทศด้วย แล้วนี่คือ 5 เหตุผลว่าทำไมคนไทยหลายคนติดตม.เกาหลี 1. เอกสารไม่ครบ ข้

2024-02-23
5 วิธีผ่านตม. เกาหลี ไม่กลัวถูกส่งกลับไทย

ความกังวลใจของคนที่อยากบินไปเที่ยวเกาหลีตอนนี้เห็นทีจะมีแค่กลัวว่าจะไม่ผ่านตม.เกาหลี เพราะข่าวออกบ่อยมากว่าคนไทยที่ไปเที่ยวประเทศเกาหลีติด ตม.เกาหลีกักตัวไว้และส่งกลับประเทศเยอะมาก เพราะกลัวว่าจะเข้าไปทำงานผิดกฎหมาย ต้นเหตุก็เป็นเพราะว่าคนไทยหนีไปทำงานในประเทศเกาหลีเยอะมากก็เลยทำให้ตม.เกาหลีเข้มงวดกับคนไทยมากเป็นพิเศษ

2024-02-14
7 สถานที่ท่องเที่ยว วาเลนไทน์ มีคู่หรือโสดก็ไปได้

วาเลนไทน์นี้ มีแพลนไปที่ไหนหรือยังเอ่ย? หากใครกำลังเมียงมองหาสถานที่ไปเดทหรือไปเดินเที่ยวเล่นในช่วงเทศกาลวันวาเลนไทน์แล้วล่ะก็ bolttech.co.th มีสถานที่ท่องเที่ยววาเลนไทน์มาแนะนำ บรรยากาศโรแมนติกสุดฟินทั่วประเทศไทยที่สามารถพาคนที่เรารักไปได้ จะมีที่ไหนน่าไปบ้างนั้นมาดูกันเลย 1. Chocolate Ville เรียกได้ว่าเป็น Avenue ที่

2024-02-01
ปฏิทินวันพระ 2567 วางแผนทำบุญ

ปฏิทินวันพระ 2567 ตั้งแต่เดือนมกราคม-ธันวาคม วางแผนทำบุญได้ตลอดปี ไม่ว่าจะทำบุญใส่บาตร ถือศีล ไหว้พระ ฟังธรรม หรือสังฆทานแด่พระสงฆ์ สามารถเข้าวัดไปทำบุญได้ นอกจากนี้ปฏิทิน 2567 วันพระ ยังใช้เป็นวันมงคลฤกษ์ หมายถึง วันที่จะมีชัยชนะ วันที่ดีที่สุด ยามที่ดีที่สุด เหมาะแก่การทำมงคล ที่จะให้ผลสำเร็จสูงสุด เช่น งานบวช งานทำบ

2024-01-27
คำถามที่พบบ่อยทำพาสปอร์ต (Passaport)

มาไขข้อสงสัยเกี่ยวกับ พาสปอร์ต (Passport) หรือ หนังสือเดินทาง ต้องทำอย่างไร?? ต่อพาสปอร์ต 2567 ใช้อะไรบ้าง พาสปอร์ตหมดอายุต่อที่ไหน และ สามารถจองคิวต่อพาสปอร์ตออนไลน์ได้ไหม ซึ่งเป็นคำถามที่พบบ่อยมากที่สุด และวันนี้ bolttech.co.th ได้รวบรวมคำถามที่พบบ่อย พร้อมเฉลยไว้ให้แล้วครับ 1) ทำพาสปอร์ต ต้องใช้เอกสารอะไร? สำหรับผู้

2024-01-23
เรียนต่อออสเตรเรีย มหาวิทยาลัยไหนดี?

ออสเตรเลีย เรียกว่าเป็นจุดหมายอันดับต้นๆ ของโลกที่คนต้องการเรียนต่อมากที่สุด ไม่ว่าจะเรียนปริญญาตรี เรียนต่อปริญญาโท  มีคอร์สภาษาอังกฤษที่ตอบโจทย์หลายรูปแบบ ทุกระดับภาษา สำหรับคอร์สภาษาอังกฤษจะเรียกกันว่า “ELICOS” เปิดสอนให้กับผู้ที่สนใจเรียนต่อออสเตรเลีย ได้ฝึกภาษาอังกฤษมากขึ้น มีมหาวิทยาลัยชั้นนำมากมายในแต่ละเมือง วั

Buy insurance at bolttech: Fast, Simple, Within 3 Steps

Choose the right insurance plan

Specify the insurance you need. Along with choosing the coverage plan that is right for you

Fill out the information and pay

Fill out information on the website. Choose to pay via credit / debit card or online banking.

Get an online policy or quote immediately

After the payment is completed Wait for online insurance policies and car insurance quotes to email.
For more questions, contact us at 02-106-5800
Buy a plan

Get covered. Instantly.

Find your plan, decide how to pay, get covered. 
See our range of payment options below.

Credit and Debit Cards

Visa

Other methods

Online marketing

Over the counter

เชื่อมต่อ กับพวกเรา

รับข่าวสารล่าสุดและข้อเสนอโดยติดตามเราในช่องโปรดของคุณ
LineFacebook
Bolttech
บริษัท โบลท์เทค อินชัวร์นส์ โบรคเกอร์ (ประเทศไทย) จำกัด
ใบอนุญาตินายหน้าประกันภัยหมายเลข
00017/2559
หมายเลขจดทะเบียนนิติบุคคล
0105559056161
รับรองความปลอดภัย และ อยู่ภายใต้ความควบคุม ของ
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
Security & Compliances
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
bolttech © 2021 All Rights Reserved.