Bolttech Insurance Broker
LinePhone

TrueMoney แอปเดียวจบ ครบเรื่องการเงิน

ทรูมันนี่ (TrueMoney) กระเป๋าสตางค์ออนไลน์ของคนยุคใหม่! เป็นแอปพลิเคชันทางการเงินที่ให้บริการครบวงจร สะดวก สบาย เชื่อมต่อการชำระเงินกับ 7-Eleven ทั่วประเทศด้วยแอปทรูมันนี่ นำไปใช้จ่ายแทนเงินสดได้ทุกที่ ทุกเวลา สามารถใช้จ่ายได้อย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการออม การลงทุน สินเชื่อ หรือซื้อประกันภัยออนไลน์ง่ายๆ ผ่านแอปพลิเคชัน TrueMoney ที่ให้ความคุ้มครองครบครัน เลือกแผนได้ตามที่คุณต้องการ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่อีกด้วย

TrueMoney

แอปพลิเคชัน TrueMoney มีแผนประกันภัยให้เลือกมากมาย เช่น ประกันชีวิต ประกันรถยนต์ พ.ร.บ.รถยนต์ ประกันรถมอเตอร์ไซค์ ประกันเดินทาง ประกันอุบัติเหตุ ประกันสุขภาพ ประกันโรคร้ายแรง ประกันชดเชยรายได้ ประกันบ้าน และประกันอื่นๆ ที่รับประกันภัยจากบริษัทประกันชั้นนำ เช็กเบี้ยฟรี รู้ราคาทันที! ซื้อประกันออนไลน์ได้ง่ายๆ เพียงไม่กี่คลิก พร้อมรับกรมธรรม์ได้ผ่านทางอีเมล จบ ครบ ภายในที่เดียว

TrueMoney

พิเศษ!! รับส่วนลด โปรโมชันต่างๆ เมื่อซื้อประกันภัยออนไลน์ผ่านแอปพลิเคชัน TrueMoney พร้อมรับสิทธิพิเศษอื่นๆ ที่ร่วมรายการอีกมากมาย สงวนสิทธิ์เฉพาะลูกค้าทรูมันนี่เท่านั้น! ประหยัด คุ้มค่า ในราคาสบายกระเป๋า สำหรับใครที่สนใจซื้อประกันภัยออนไลน์ สามารถลงทะเบียนสมัครใช้งานผ่านแอปทรูมันนี่ได้เลย

TrueMoney

เพียงเริ่มต้นใช้งานง่ายๆ ดาวโหลดแอป TrueMoney สมัครสมาชิก หลังจากนั้นเติมเงินเข้าทรูมันนี่วอลเล็ท (True Wallet) ได้หลากหลายช่องทาง แบบไม่มีขั้นต่ำและมีขั้นต่ำ ได้แก่ เติมเงินผ่านบัญชีธนาคาร ตู้ ATM ร้านค้าสะดวกซื้อ 7-11 หรือผ่านตู้เติมเงิน เป็นต้น สามารถเติมเงินใช้ได้ทุกเครือข่ายมือถือ เข้าถึงได้ง่ายสำหรับทุกคน

ผูกแค่ครั้งเดียว ใช้งานได้ทุกที่ทุกเวลา ไม่ต้องพกเงินสดหรือบัตรเครดิตใดๆ สามารถเพลิดเพลินกับการชำระค่าบริการต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการจ่ายบิลค่าน้ำ ค่าไฟ บิลบัตรเครดิต โอนเงิน เติมแพ็กเกจเน็ตทรู เติมเงินมือถือ Google Play ซื้อบัตรเติมเงิน ช็อปสินค้าออนไลน์ ซื้อประกันออนไลน์ และอื่นๆ อีกมากมาย  มาพร้อมระบบความปลอดภัย ไม่ต้องกลัวโดนดูดเงิน เติมจ่ายได้ตามที่คุณต้องการ สะดวก รวดเร็ว ตลอดการใช้งานผ่านทรูมันนี่

ประกันออนไลน์

Sleeping Blogger

Content Writer ผู้ที่รักงานเขียนเป็นชีวิตจิตใจ ชอบเล่าเรื่อง แชร์ความรู้ใหม่ๆ หรือไอเดียง่ายๆ ที่เป็นสไตล์ของตัวเอง อยากให้เพื่อนๆ สนุกไปด้วยกัน!

เชื่อมต่อ กับพวกเรา

รับข่าวสารล่าสุดและข้อเสนอโดยติดตามเราในช่องโปรดของคุณ
LineFacebook
Bolttech
บริษัท โบลท์เทค อินชัวร์นส์ โบรคเกอร์ (ประเทศไทย) จำกัด
ใบอนุญาตินายหน้าประกันภัยหมายเลข
00017/2559
หมายเลขจดทะเบียนนิติบุคคล
0105559056161
รับรองความปลอดภัย และ อยู่ภายใต้ความควบคุม ของ
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
Security & Compliances
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
bolttech © 2021 All Rights Reserved.