Bolttech Insurance Broker
LinePhone

ฝันว่ารถชน หรือฝันว่าขับรถชน ทำนายว่าอะไร?

ฝันว่ารถชน หรือฝันว่าขับรถชน  ถึงแม้จะเกิดขึ้นในความฝันก็ตาม ไม่ว่าใครก็คงรู้สึกไม่ดีแน่ๆ เหมือนเป็นลางบอกเหตุล่วงหน้าหรือเปล่านะ ซึ่งบ้างก็บอกว่าเป็นฝันดี บ้างก็บอกว่าฝันร้าย (ขึ้นอยู่กับความฝันของแต่ละคนด้วย) แต่ที่แน่ๆ ถ้าเกิดเหตุรถชนขึ้นมาจริงๆ ยังไงก้ไม่ใช่เรื่องที่ดีแน่นอนครับ

ฝันว่าขับรถชน (รถตัวเองไปชนคันอื่น) 

ฝันว่ารถชน

ฝันว่าขับรถชน โดยที่เราขับรถไปชนคันอื่น ไม่ว่าจะเป็นการชนในลักษณะใดๆ เช่น รถชนท้าย รถชนด้านหน้า รถชนด้านข้าง หรือไปเฉียวชนรถคันอื่น แต่เราไม่ได้รับบาดเจ็บ คำทำนายฝันมักจะเกี่ยวข้องกับเรื่องโชคลาภ หรือการได้ทรัพย์สินเงินทอง รวมถึงการเสี่ยงโชคเล็กๆ น้อยๆ (อันนี้ถือว่าฟาดเคราะห์ไปเพราะเป็นแค่ความฝัน ถ้าเกิดขึ้นจริงๆ เราก็คงต้องเรียกประกันมาเคลมแล้ว)

แต่ถ้าฝันว่าขับรถชนกับคันอื่นจนตัวเองหรือผู้โดยสารได้รับบาดเจ็บ ในลักษณะนี้เกี่ยวข้องในด้านที่ไม่ค่อยดี ให้ระมัดระวังเรื่องของอุบัติเหตุ การเจ็บตัว หรือการสูญเสียทรัพย์สิน ส่วนทางด้านความรักอาจมีปากเสียงกับคู่ครอง ดังนั้นคุณจะต้องมีสติและใช้เหตุผลกันมากขึ้น 

ฝันว่ารถโดนชน (รถคันอื่นมาชน)

ฝันว่ารถชน

คำทายฝันว่าโดนรถชน (รถคันอื่นมาชนเรา) ในช่วงนี้คุณอาจจะต้องใช้ความพยายามมากหน่อย เพื่อให้สิ่งต่างๆ สำเร็จและสมหวังตามที่ต้องการ โดยเฉพาะเรื่องของหน้าที่การงานที่เราจะต้องรับผิดชอบให้เต็มที่ ส่วนคนโสดอาจจะได้เพื่อนสนิทมาศึกษาดูใจ หรือได้คู่เป็นชาวต่างชาติ

ฝันเห็นรถชนกันหลายคัน

ฝันว่ารถชน

หากคุณฝันเห็นรถชนกันหลายๆ คันบนถนน ทำนายว่าในช่วงนี้ที่อยู่อาศัยอาจจะมีการเปลี่ยนแปลง หน้าที่การงานจะมีอุปสรรคต่างๆ เข้ามา แต่ก็จะสำเร็จถ้าตั้งใจมุ่งมั่น  และให้ระมัดระวังในการใช้เงินเกินตัว เพราะอาจมีเรื่องเสียเงินให้กับคนรอบตัว ส่วนคนโสดก็จะมีคนเข้ามาหาในระยะประชิด 

ถึงแม้ฝันว่ารถชน หรือ ฝันว่าขับรถชน จะไม่ใช่เรื่องจริงก็ตาม แต่เพื่อความสบายใจเราสามารถเข้าวัดทำบุญ ไหว้พระสวดมนต์ หรือนั่งสมาธิ เพื่อเสริมสิริมงคลให้กับตัวเองได้ อย่างน้อยๆ เป็นการแก้เคล็ดไปในตัว แล้วที่สำคัญก่อนที่เราจะขับรถออกจากบ้าน เราควรมีสติและขับรถอย่างระมัดระวังด้วย ก็จะช่วยลดอุบัติเหตุบนท้องถนนได้  

ฝันว่ารถชนแบบนี้ อย่าลืมเพิ่งไปซื้อเลขเด็ดกันนะ ทำประกันรถยนต์ ที่ bolttech.co.th กันก่อน หากเกิดอุับัติเหตุบนท้องถนนขึ้นมา ประกันรถยนต์ก็จะช่วยคุ้มครองให้ทั้งตัวรถทั้งตัวคน ทำให้คุณไม่ต้องควักเงินในกระเป๋าจ่ายเอง เพราะเราจะเข้ามาช่วยดูแลค่าซ่อมรถให้ หายห่วงเปราะหนึ่งเลย!

car type 2

Sleeping Blogger

Content Writer ผู้ที่รักงานเขียนเป็นชีวิตจิตใจ ชอบเล่าเรื่อง แชร์ความรู้ใหม่ๆ หรือไอเดียง่ายๆ ที่เป็นสไตล์ของตัวเอง อยากให้เพื่อนๆ สนุกไปด้วยกัน!

เชื่อมต่อ กับพวกเรา

รับข่าวสารล่าสุดและข้อเสนอโดยติดตามเราในช่องโปรดของคุณ
LineFacebook
Bolttech
บริษัท โบลท์เทค อินชัวร์นส์ โบรคเกอร์ (ประเทศไทย) จำกัด
ใบอนุญาตินายหน้าประกันภัยหมายเลข
00017/2559
หมายเลขจดทะเบียนนิติบุคคล
0105559056161
รับรองความปลอดภัย และ อยู่ภายใต้ความควบคุม ของ
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
Security & Compliances
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
bolttech © 2021 All Rights Reserved.