Bolttech Insurance Broker
LinePhone

อยากขับรถเที่ยว เช่ารถไฟฟ้าที่ไหนดี?

อยากซื้อรถยนต์ไฟฟ้า แต่ติดที่ว่าคุณอาจมีข้อจำกัดหลายอย่าง เช่น อยู่คอนโด ไม่มีที่จอดหรือที่ติดตั้งตู้ชาร์จรถไฟฟ้า หรือไม่อยากรับผิดชอบค่าเสื่อมสภาพ การเช่ารถยนต์ไฟฟ้า เป็นอีกตัวเลือกที่ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้น สามารถเดินทางได้อย่างคล่องตัว ซึ่งปัจจุบันนี้มีหลายบริษัทผันตัวมาเป็นผู้ให้บริการเช่ารถยนต์ไฟฟ้า ทั้งเช่ารถไฟฟ้าแบบรายชั่วโมง รายวัน รายสัปดาห์ หรือ รายเดือน  พร้อมมีบริการจัดส่งรถถึงที่ เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้เช่า หากใครสนใจเช่ารถ EV ลองมองผู้ให้บริการเช่ารถยนต์ไฟฟ้าเหล่านี้ หรือจะติดต่อขอเช่าได้เลย

วันนี้ bolttech จะมาแนะนำเว็บไซต์เช่ารถไฟฟ้า มีให้เลือกมากมายหลายรุ่น เช่น TESLA Model 3, BYD Dolphine, BYD Autto 3, BMW iX x Drive40, MG MG4 Electric X, MG EP, NISSAN Leaf 2  และรุ่นอื่นๆ ที่ร่วมรายการ เป็นต้น จองง่าย สะดวก รวดเร็ว ไม่มีค่าใช้จ่ายจุกจิกให้กวนใจ

1. EVme

มาเช่าทดลองขับได้ที่ EVme ผู้ให้บริการเช่ารถยนต์ไฟฟ้าที่ได้รับความนิยม เพราะจองและเช่ารถง่ายผ่านแอป มีสิทธิพิเศษมากมายที่ร่วมกับพาร์ทเนอร์ทางธุรกิจที่หลากหลาย ใช้บัตรเครดิตก็มีส่วนลด มีรถยนต์ไฟฟ้าให้เลือกมากมายหลายแบรนด์  ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการ ทั้งเช่ารถระยะสั้น เช่ารถระยะยาว เพิ่มประสบการณ์การเดินทางที่พิเศษให้กับคุณ พร้อมให้คำแนะนำและบริการติดตั้งสถานีชาร์จ นอกจากนี้ยังสามารถซื้อรถเช่าไฟฟ้าได้ มีให้เลือกหลายรุ่นเช่น AION, Volvo, GWM, Hyundai, Sleek เป็นต้น ในราคาสุดพิเศษ พร้อมบริการติดตั้ง Wall charger ฟรี!

เข้าไปซื้อรถไฟฟ้า หรือเช่ารถไฟฟ้าได้ที่ https://evme.io/business

2. HAUP

แพลตฟอร์มนี้เป็นคาร์แชร์ริ่ง ตลาดรถเช่าในประเทศไทย ค้นหารถเช่า รถไฟฟ้าเช่า ได้ทุกที่ทุกเวลา จากกว่า 1,000 แห่งในประเทศไทย ยืดหยุ่นการจองได้ เพื่อใช้ทำธุระ พักผ่อน หรือเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจ มีรถให้เลือกหลากหลายประเภท เช่น Hatchback, Sedan, Executive car, SUV, Pick-up, truck, Van, E-Scooter, E-Bike, EV และรถอื่นๆ อีกมากมาย สามารถใช้แอปจองและปลดล็อครถได้ทันที 24 ชั่วโมง เปรียบเสมือนคนกลางในการดีล ระหว่างผู้ที่มีรถยนต์ไฟฟ้าแต่ไม่ได้ใช้งาน นำมาปล่อยเช่าให้กับคนที่ไม่มีรถยนต์ไฟฟ้าใช้ แต่อยากมีรถขับไปทำธุระเพื่อความสะดวกสบาย สามารถจองผ่านแอปได้ รับรถสะดวก มีรถหลายรุ่นให้คุณเลือก

เช่ารถไฟฟ้าได้ที่เว็บไซต์: https://www.haupcar.com

3. EV Rent Thai

ผู้ให้บริการเช่ารถยนต์ไฟฟ้ารายวัน เช่ารถรายเดือน ด้วยตัวเอง 24 ชั่วโมง ทุกบริษัท ทั่วไทย เปรียบเทียบราคาเองได้ คัดกรองประเภทได้ เช่น ระยะทางวิ่งต่อการชาร์จเต็ม ไมค์ล่าสุด จำนวนที่นั่ง ประเภทรถไฟฟ้า ไม่ว่าจะ BEV หรือ Plug in Hybrid  รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เป็นต้น โดยจะมีข้อมูลเกี่ยวกับตัวรถ และราคาค่าเช่าปรากฎอยู่เพื่อประกอบการตัดสินใจ ไม่ว่าตัวคุณจะอยู่ที่ไหน ต้องการใช้รถเมื่อไร สามารถกรอกรายละเอียดจองรถได้เลย

เข้าไปจองรถเช่าได้ที่เว็บไซต์ https://evrentthai.com

4. Drivehub

เช่ารถกับ Drivehub บริการเช่ารถพร้อมคนขับทั่วไทย เหมารถไปต่างจังหวัด ให้คุณเดินทางสะดวกสบายขึ้น จาก 500 กว่าบริษัทรถเช่าทั่วประเทศ คัดกรองรายละเอียดรถเช่าเองได้ เช่น ยี่ห้อรถ ประเภทรถยนต์ ระบบเชื้อเพลิงหรือชาร์จไฟฟ้า ขนาดเครื่องยนต์ จำนวนที่นั่งเบาะ สามารถเลือกได้คุณตามที่ต้องการ และเลือกจุดรับคืนรถได้ 

พิเศษสุด! จองผ่านแอป Drivehub  มีส่วนลดเพียบ รหัสโปรโมชัน วางแผนจองล่วงหน้าได้ทุกที่ทุกเวลา สะดวก รวดเร็ว หรือเข้ามาดูได้ที่เว็บไซต์ https://www.drivehub.com

5. SiXT

SiXT ผู้ให้บริการเช่ารถยนต์ไฟฟ้า ครอบคลุมทั่วประเทศด้วย 16 สาขาทั่วประเทศไทย ให้บริการรถยนต์คุณภาพ เช่ารถยนต์หรู เช่ารถยนต์พรีเมียม เช่น BMW, MINI, PEUGEOT และ JEEP พร้อมให้บริการระดับพรีเมียม สะดวก สบาย เพราะมีแอปพลิเคชัน แสดงค่าเช่าและสามารถซื้อประกันภัยเพิ่มเติมได้ ค่อนข้างได้รับความนิยม หากคุณจะไปเที่ยวต่างจังหวัดก็สามารถเช่ารถขับออนไลน์ แล้วไปรับรถเมื่อถึงจุดหมายปลายทางได้ มีให้บริการเช่ารถระยะสั้น บริการเช่ารถรายวัน เช่ารถรายสัปดาห์ และเช่ารถรายเดือน (ตั้งแต่หนึ่งวันจนถึงหนึ่งปี) เลือกได้ตามที่คุณต้องการ

เช่ารถไฟฟ้าได้ที่เว็บไซต์ https://sixtthailand.com

สำหรับคนที่อยากขับรถยนต์ไฟฟ้า หรือไปเที่ยวต่างจังหวัดแล้วอยากมีรถยนต์ไว้ขับ สามารถติดต่อขอเช่าได้จากผู้ให้บริการเช่ารถยนต์ไฟฟ้า หรือจองคิวได้ตามต้องการ ส่วนคนที่กำลังจะซื้อรถยนต์ไฟฟ้า แนะนำซื้อประกันภัยรถยนต์ควบคู่ไปด้วย bolttech.co.th ขอแนะนำให้ ซื้อประกันรถยนต์ชั้น 1 จากบริษัทประกันภัยชั้นนำ คุ้มครองครอบคลุมมากที่สุด ทั้งอุบัติเหตุไม่มีคู่กรณี และมีคู่กรณี คุ้มครองรถสูญหาย รถไฟไหม้ รถน้ำท่วม รวมถึงครอบคลุมค่ารักษาพยาบาลผู้ขับขี่และผู้โดยสาร มีแผนให้เลือกมากมาย เทียบแผนเองได้ และซื้อผ่านทางออนไลน์ มีส่วนลดพิเศษมอบให้ด้วย!!

ประกันรถยนต์ชั้น 1

Proudfah

เชื่อมต่อ กับพวกเรา

รับข่าวสารล่าสุดและข้อเสนอโดยติดตามเราในช่องโปรดของคุณ
LineFacebook
Bolttech
บริษัท โบลท์เทค อินชัวร์นส์ โบรคเกอร์ (ประเทศไทย) จำกัด
ใบอนุญาตินายหน้าประกันภัยหมายเลข
00017/2559
หมายเลขจดทะเบียนนิติบุคคล
0105559056161
รับรองความปลอดภัย และ อยู่ภายใต้ความควบคุม ของ
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
Security & Compliances
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
bolttech © 2021 All Rights Reserved.