Bolttech Insurance Broker
LinePhone

เที่ยวยุโรป 1 เดือนตามงบอย่างคุ้มค่า!

แหมไปเที่ยวยุโรปทั้งทีนะครับ ต้องเอาให้คุ้มแหละงานนี้! เพราะทั้งค่าตั๋ว และ ค่าจองโรงแรมราคาแพง วีซ่าที่ได้มาจากน้ำพักน้ำแรง หากคุณไม่ได้เพลนการท่องเที่ยวนี้ไว้อาจจะเสียทั้งเวลา และ งบประมาณในการท่องเที่ยว แฟร้งค์จะมาช่วยคุณเพลนท่องเที่ยวยุโรป 1 เดือนในราคาประหยัดอย่างคุ้มค่าที่สุดกัน!

ก่อนอื่นมาตอบคำถามเพลนสถานท่องเที่ยวกัน

  1. ต้องการไปเป็นระยะเวลากี่วัน
  2. คุณต้องการไปเที่ยวประเทศไหนในยุโรปบ้าง(ระบุประเทศแรกที่ต้องการไป)
  3. คุณต้องการพักที่ไหนในแต่ละประเทศ
  4. ต้องการทำกิจกรรมใดบ้างในแต่ละประเทศ  
  5. ห้ามลืมซื้อประกันการเดินทางเด็ดขาด หากคุณไปยุโรป แนะนำซื้อกับ Frank.co.th เลยครับสะดวก สบาย จ่ายเงินเสร็จรับความคุ้มครอง และกรมธรรม์ส่งตรงเข้าอีเมลทันที

 

สนใจประกันเดินทางเที่ยวยุโรปอยู่ใช่ไหม ?

เช็คเบี้ยประกัน
 

1. ระบุวันที่ต้องการไป พร้อมตรวจสอบสภาพอากาศประเทศนั้นๆ

แน่ล่ะ ช่วงปลายปีนี้ยุโรปหนาวแน่นอน อากาศในประเทศยุโรปจะมีอุณหภูมิประมาณติดลบ -5 ถึง 8 องศาเซลเซียส อย่าลืมระบุวันนะครับผม เพราะนั่นจะทำให้คุณเห็นภาพรวมทั้งหมดในการท่องเที่ยวแต่ละวัน จะได้เตรียมตัวไปได้อย่างถูกต้อง โดยเฉพาะเสื้อผ้าที่เหมาะกับสภาพอากาศนะครับ

2. ต้องการไปประเทศไหนบ้าง

อย่างที่ผมบอกในตอนแรกว่าประเทศแรกที่ไปครั้งนี้ จะเป็นประเทศเยอรมันนะครับ หากคุณยังไม่มีวีซ่าเชงเก้งเข้าประเทศเยอรมันละก็ ขอแนะนำให้เตรียมก่อนไป 2-3 เดือน จากนั้นเราจะเพลนสำหรับประเทศอื่นๆ ที่คุณต้องการไปตามงบประมาณของคุณ หากคุณต้องการไป 5-6 ประเทศควรมีงบประมาณขั้นต่ำ 60,000 บาท โดยเที่ยวจากประเทศที่ติดกันเพราะหากคุณเช่ารถและหารกับเพื่อน ๆ จะได้ราคาท่องเที่ยวที่คุ้มค่ามากกว่า

3. หาที่พักในแต่ละประเทศยังไงให้คุ้ม

หากคุณกำลังมองหาที่พักราคาถูกอยู่ละก็ ผมขอแนะนำพักโฮสเทลครับเพราะตัวเลือกนี้คุ้มค่าที่สุด สามารถเลือกโฮสเทลที่มีอาหารเช้าให้ฟรีได้อีกด้วย แต่หากคุณไม่ชอบ ต้องการความเป็นส่วนตัวก็สามารถเลือกห้องพักสวยๆ จาก Airbnb ก็ไม่ว่ากัน แต่ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่สถานที่ที่คุณจะไปเข้าพักด้วย อย่างบางพื้นที่จะมีราคาแพงเป็นพิเศษเพราะใกล้การคมนาคมขนส่ง หรือ มีพื้นที่กว้างขวางเป็นพิเศษ จ่ายเพิ่มอีกนิดแต่สะดวกอีกหน่อยก็เป็นข้อดีที่แตกต่างกันออกไปล่ะคร้าบ
 
เที่ยวยุโรปอย่างไรให้คุ้ม!

4. วางแผนกิจกรรมที่ต้องการทำในประเทศนั้น

เพื่อไม่ให้เกินงบประมาณที่คุณเตรียมไว้ การวางแผนกิจกรรมนั้นสำคัญมาก เพราะอาจมีราคาค่อนข้างแพง เช่น คุณต้องการเล่นสโนว์บอร์ดช่วงหน้าหนาวก็อาจมีราคาราว ๆ 70 ยูโรขึ้นไป (คิดเป็นเงินไทยประมาณ 2,672 บาท) หากคุณต้องการเยี่ยมชมพิพิธภัณฑ์อาจมีค่าเข้าราว ๆ 10-30 ยูโร (คิดเป็นเงินไทยประมาณ 380- 1145 บาท) ตามแต่ละสถานที่สำคัญ เพราะฉะนั้นก็อย่าลืมเตรียมวางแผนด้านการเงินของแต่ละกิจกรรมไว้ด้วยนะครับ

5. ซื้อประกันการเดินทางเตรียมไว้

ไม่มีใครรู้ว่าอนาคตจะเป็นอย่างไร ดังนั้น การซื้อประกันการเดินทางเตรียมไว้ก่อนออกเดินทางเป็นเรื่องที่ดี คุณสามารถเลือกซื้อประกันในประเทศไทยไว้ใจได้อย่าง Frank.co.th ที่มีประกันการเดินทางออนไลน์จำหน่ายให้คุณ พร้อมออกกรมธรรม์ทันที อย่าลืมว่าค่ารักษาพยาบาลในฝั่งทวีปยุโรปนั้นแพงมาก ๆ หากป่วยตอนเที่ยวและต้องนำเงินช้อปปิ้งไปใช้จ่ายรักษาตัวคงไม่ใช่เรื่องสนุกแน่ ๆ อยากให้คุณมองว่าประกันการเดินทางไม่ใช่เรื่องสิ้นเปลือง เพราะยังมีความคุ้มครองครอบคลุมทุกอย่างที่ต้องการ โดยเฉพาะหากเกิดเหตุเครื่องบินดีเลย์ การพลาดการต่อเครื่องบิน สัมภาระหายขณะท่องเที่ยวเนื่องจากการถูกโจรกรรม หรือสัมภาระล่าช้า ส่วนค่ารักษาพยาบาลอาจจะต้องสำรองค่าใช้จ่ายส่วนนี้ไว้ก่อน และนำมาเบิกที่เมืองไทย 
ยุโรปเป็นอีกทวีปที่คุณจำเป็นต้องไปเยี่ยมเยียน และไปเรียนรู้วัฒนธรรมใหม่ๆ ชมเมืองสวย แต่ละประเทศในทวีปยุโรปสัก 1 เดือน ถึงแม้ว่าคุณจะมีงบประมาณจำกัดแต่ก็เที่ยวได้ และถ้าพร้อมเที่ยวแล้ว อย่าลืมเลือกซื้อประกันเดินทางดูแลความปลอดภัยตลอดทั้งทริปนะครับ ซื้อกับ Frank.co.th ก็ได้นะรับรองความคุ้มครองคุ้มค่าเลยล่ะจ้า 
 

Itsariya Doungnet

เชื่อมต่อ กับพวกเรา

รับข่าวสารล่าสุดและข้อเสนอโดยติดตามเราในช่องโปรดของคุณ
LineFacebook
Bolttech
บริษัท โบลท์เทค อินชัวร์นส์ โบรคเกอร์ (ประเทศไทย) จำกัด
ใบอนุญาตินายหน้าประกันภัยหมายเลข
00017/2559
หมายเลขจดทะเบียนนิติบุคคล
0105559056161
รับรองความปลอดภัย และ อยู่ภายใต้ความควบคุม ของ
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
Security & Compliances
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
bolttech © 2021 All Rights Reserved.