Bolttech Insurance Broker
LinePhone

5 แอปหาหมอออนไลน์ ไม่ต้องไปโรงพยาบาล

การหาหมอออนไลน์ กำลังเป็นที่นิยมมากขึ้นเรื่อยๆ โดยผู้ป่วยสามารถปรึกษาแพทย์ผ่านแอปพลิเคชันหรือเว็บไซต์ โดยไม่จำเป็นต้องเดินทางไปโรงพยาบาล ผู้ป่วยสามารถอธิบายอาการและแพทย์จะให้คำปรึกษา วินิจฉัย และจ่ายยาทางออนไลน์ได้ ซึ่งช่วยประหยัดเวลาและค่าใช้จ่ายในการเดินทางเป็นอย่างมาก หรือใครที่ไม่อยากไปโรงพยาบาลก็สามารถปรึกษาแพทย์ผ่าน แอปหาหมอออนไลน์  เหล่านี้ได้เลย

1. Chiiwii ปรึกษาหมอออนไลน์

แอปหาหมอออนไลน์ที่ไม่ว่าคุณจะเป็นอะไร ก็มีหมอผู้เชี่ยวชาญพร้อมให้คำปรึกษา สามารถเลือกเองได้เพราะมีหมอเฉพาะทางหลายสาขา สามารถจองคิวปรึกษาและสนทนาแบบส่วนตัวผ่านช่องทาง วิดีโอคอล โทร หรือแชทผ่านแอป และชำระเงินผ่านบัตรเครดิตได้สบายๆ

ดาวน์โหลด IOS 

ดาวน์โหลด Andriod

2. SkinX พบหมอผิวหนังออนไลน์

ใครที่อยากหาหมอผิวหนังก็สามารถใช้บริการแอปนี้ได้เลย เพราะเขามีแพทย์เฉพาะทางผิวหนังมากกว่า 200 คน จากโรงพยาบาลและคลินิกชั้นนำ สะดวกตั้งแต่หาหมอ จ่ายยา สั่งยา ส่งยาถึงบ้าน เก็บประวัติ และติดตามผล จุดเด่นคือพบแพทย์ได้ไวใน 3 นาที รู้ค่ารักษาพยาบาลก่อนพบแพทย์

ดาวน์โหลด IOS 

ดาวน์โหลด Andriod

3. ALive Powered by AIA

แอปหาหมอออนไลน์ที่สามารถปรึกษาได้ฟรี 1 ครั้ง ในระยะเวลา 15 นาที หลังจากนั้นจะมีค่าใช้จ่าย ปรึกษาแพทย์ได้ทั้งเรื่องสุขภาพของตนเองและคนในครอบครัวสำหรับโรคทั่วไป หรือใครที่วางแผนการมีบุตรก็สามารถปรึกษาได้เช่นกัน

ดาวน์โหลด IOS

4. HD สุขภาพดี เริ่มต้นที่นี่

อีกหนึ่งแอปสำหรับคนที่อยากจะปรึกษาหมอและเภสัชกรแบบออนไลน์ และยังมีบทความเกี่ยวกับการรักษาสุขภาพต่างๆ ให้อ่านเพื่อเป็นความรู้ มีแพ็คเกจสำหรับการรักษาพร้อมโปรโมชั่นอย่างครบวงจร สำหรับสุขภาพของสัตว์เลี้ยงก็สามารถปรึกษาสัตวแพทย์ได้เช่นกัน

ดาวน์โหลด IOS 

ดาวน์โหลด Andriod

5. Clicknic - คลิกนิก

หากคุณอยากปรึกษาแพทย์และเภสัชกร ที่มีใบอนุญาตการประกอบวิชาชีพเวชกรรมผ่านการวิดีโอคอล ก็สามารถใช้แอปนี้ได้ นอกจากนี้ยังมีบริการฝากซื้อยาจากร้านยาชั้นนำกว่า 30 แห่ง พร้อมคำแนะนำโดยเภสัชกร ทำให้ได้ยาที่ตรงตามความต้องการและการรักษา

ดาวน์โหลด IOS

ดาวน์โหลด Andriod

การหาหมอออนไลน์ยังเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่อาศัยอยู่ในพื้นที่ห่างไกล หรือมีปัญหาในการเดินทาง รวมถึงผู้สูงอายุและผู้พิการที่เคลื่อนไหวลำบาก ด้วยบริการนี้ทำให้สามารถเข้าถึงการดูแลสุขภาพได้อย่างสะดวกมากขึ้น ถ้าหากคุณเริ่มมีอายุประมาณ 21-55 ปี ซื้อประกันสุขภาพ ที่ bolttech.co.th เพื่อตัวคุณเอง มีทั้งแผนผู้ป่วยใน (IPD) และ ผู้ป่วยนอก (OPD) ซึ่งประกันสุขภาพจะคุ้มครองค่ารักษาเมื่อเจ็บป่วย อุบัติเหตุ ไม่ว่าจะเป็น ค่าห้อง ค่าอาหาร ครอบคลุมค่าห้อง ICU ซื้อเองได้ง่าย ผ่านช่องทางออนไลน์ ไม่ต้องตรวจสุขภาพ นำมาลดหย่อนภาษีได้

Proudfah

เชื่อมต่อ กับพวกเรา

รับข่าวสารล่าสุดและข้อเสนอโดยติดตามเราในช่องโปรดของคุณ
LineFacebook
Bolttech
บริษัท โบลท์เทค อินชัวร์นส์ โบรคเกอร์ (ประเทศไทย) จำกัด
ใบอนุญาตินายหน้าประกันภัยหมายเลข
00017/2559
หมายเลขจดทะเบียนนิติบุคคล
0105559056161
รับรองความปลอดภัย และ อยู่ภายใต้ความควบคุม ของ
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
Security & Compliances
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
bolttech © 2021 All Rights Reserved.