Bolttech Insurance Broker
LinePhone

ขับรถพาคู่เดตไปเดตอย่างไรให้ปลอดภัย

หากพูดถึงเดือนกุมภาพันธ์ แน่นอนว่าหลายคนก็มักจะนึกถึงวันวาเลนไทน์ “วันแห่งความรัก” วันที่เราอยากจะแบ่งบันเรื่องราวดีๆ กับใครสักคน ไม่ว่าจะเป็นแฟนของเรา ครอบครัว หรือแม้แต่น้องหมา น้องแมว เพื่อจะได้ใช้เวลาร่วมกันอย่างแสนพิเศษ และปริ่มเปรม
สำหรับเพื่อนๆ ชาว Frank ที่มีแพลนจะพาคู่เดตของเราขับรถออกเดินทาง ออกทริปต่างๆ หรือแม้แต่การขับรถยนต์ในระยะสั้นๆ ได้ใช้ชีวิตสุดแสนพิเศษกันสองต่อสองภายในรถ ก็อยากจะสร้างความน่าจะประทับใจให้อีกฝ่าย ไม่ว่าจะเป็นการเซอร์ไพรส์มอบช่อดอกไม้เล็กๆ น้อยๆ ให้กัน แต่เพื่อนๆ นอกจากเรื่องของความสุขที่เอ่อล้นแล้วความปลอดภัยบนท้องถนน” ก็เป็นสิ่งที่สำคัญไม่แพ้กัน งั้นลองมาดูเทคนิคดีๆ ที่ว่าจะขับรถพาหวานใจของเราไปเดตอย่างไรให้ปลอดภัย มาฝากกันจ้า

เตรียมความพร้อมของรถยนต์ให้เรียบร้อย

ขับรถพาคู่เดตไปเดตอย่างไรให้ปลอดภัย
ไม่ว่าเราจะเนี้ยบทุกเรื่องของเสื้อผ้าหน้าผมแล้ว เรื่องของรถยนต์ก็ปฎิเสธไม่ได้ว่าต้องเนี้ยบเหมือนกันนะ โดยวิธีง่ายๆ เบื้องต้นคือ การเช็กยางรถยนต์ เช็กระบบไฟหน้าและไฟหลัง เช็กน้ำมันเครื่อง รวมไปถึงเรื่องของแบตเตอร์รี่ก็สำคัญด้วย พร้อมเท่านี้บอกเลยว่า คู่เดตของเราจะต้องประทับใจไปกับการขับรถที่ลื่นไหล หมดห่วงเรื่องอุบัติเหตุแน่นอนจ้า

1. ขับรถด้วยความเร็วคงที่

ไม่จำเป็นต้องขับซิ่งด้วยความเร็วเกินกำหนดให้คู่เดตของเราดูก็ได้ เพราะไม่ใช่ว่าทุกคนจะชื่นชอบ แนะนำให้คุณขับรถยนต์ด้วยความเร็วคงที่ ได้ใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันบนรถไปเรื่อยๆ รับรองว่า สร้างความน่าประทับใจให้อีกฝ่ายได้แน่นอน แถมเรื่องความปลอดภัยก็หมดห่วงอีกด้วย
ขับรถพาคู่เดตไปเดตอย่างไรให้ปลอดภัย

2. มองถนน มองรถยนต์

แหม! คู่เดตของเราทั้งที ในวันพิเศษอีกฝ่ายก็ต้องดูดีเป็นธรรมดาจนเราอาจจะขาดสติเผลอมองหน้าของเขาอยู่ตลอดเวลา แต่ทำแบบนี้ไม่ได้เชียวนะ อย่าลืมว่าเรากำลังขับรถยนต์ ดังนั้นเรื่องของความปลอดภัยต้องมาก่อนเสมอ ใช้เวลาเพียงแค่ไม่กี่ชั่วโมงอยู่บนรถยนต์ ขับอย่างมีสติ เพียงเท่านี้ ทั้งเราและเขาก็แฮปปี้มีความสุขแล้วล่ะ
และสุดท้ายการเลือกทำประกันรถยนต์ก็ช่วยเพิ่มความอุ่นใจให้ทั้งตัวเราและคู่เดต หากเกิดอุบัติเหตุบนท้องถนนขึ้นมา อย่างน้อยประกันรถยนต์ก็ช่วยคุ้มครองและครอบคลุมเรื่องค่ารักษาพยาบาลให้เราและคู่กรณีด้วย
ขอขอบคุณบทความดีๆ จาก www.masii.com
 
ประกันรถยนต์

Sleeping Blogger

Content Writer ผู้ที่รักงานเขียนเป็นชีวิตจิตใจ ชอบเล่าเรื่อง แชร์ความรู้ใหม่ๆ หรือไอเดียง่ายๆ ที่เป็นสไตล์ของตัวเอง อยากให้เพื่อนๆ สนุกไปด้วยกัน!

เชื่อมต่อ กับพวกเรา

รับข่าวสารล่าสุดและข้อเสนอโดยติดตามเราในช่องโปรดของคุณ
LineFacebook
Bolttech
บริษัท โบลท์เทค อินชัวร์นส์ โบรคเกอร์ (ประเทศไทย) จำกัด
ใบอนุญาตินายหน้าประกันภัยหมายเลข
00017/2559
หมายเลขจดทะเบียนนิติบุคคล
0105559056161
รับรองความปลอดภัย และ อยู่ภายใต้ความควบคุม ของ
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
Security & Compliances
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
bolttech © 2021 All Rights Reserved.