Bolttech Insurance Broker
LinePhone

สิ่งที่ได้รับเมื่อซื้อประกันอุบัติเหตุกับ bolttech

ชาว bolttech เคยได้ยินกันไหม? กับคำว่า ชีวิตนี้ไม่มีอะไรแน่นอน  ถึงแม้เราจะใช้ชีวิตระวังเพียงใด ก็เกิดอุบัติเหตุขึ้นได้เสมอ ไม่ว่าจะหกล้ม ตกบันได ถูกรถชน โดนลอบทำร้าย ล้วนเป็นสิ่งที่ไม่สามารถคาดเดาได้จริงๆ ฉะนั้นการซื้อประกันอุบัติเหตุเผื่อไว้ จะช่วยคุ้มครองค่ารักษาคุณจากอุบัติเหตุ หรือผลประโยชน์เงินชดเชยต่างๆ ที่ได้รับ นอกจากความคุ้มครองที่คุ้มค่าแล้ว คุณยังได้รับ 7 สิ่งดี ๆ เมื่อซื้อประกันอุบัติเหตุกับ bolttech.co.th อีกด้วย งั้นมาดูกันเลย....

1. ซื้อแล้วได้รับกรมธรรม์เลย

หากคุณซื้อประกันอุบัติเหตุกับ bolttech.co.th ก็รับกรมธรรม์ออนไลน์ได้ทันที แบบไม่ต้องรอนาน ซึ่งมีขั้นตอนง่ายมาก ไม่สลับซับซ้อน อันดับแรกจะให้เราเลือกแผนคุ้มครองที่ต้องการ โดยระบุวันเริ่มความคุ้มครอง และจำนวนผู้เอาประกันภัย ขอย้ำว่า !! ต้องกรอกรายละเอียดให้ครบถ้วน ตรวจสอบข้อมูลอีกครั้งเพื่อจะได้ไม่ผิดพลาด ต่อมาก็จะเป็นขั้นตอนการชำระเบี้ยประกันอุบัติเหตุ อันนี้สามารถเลือกชำระได้หลายช่องทาง ได้แก่

  • ชำระผ่านบัญชีธนาคาร
  • ชำระผ่านบัตร Credit / Debit
  • ชำระผ่าน QR Code
  • ชำระผ่าน Rabbit Line Pay

หลังจากชำระเงินไม่นาน เอกสารกรมธรรม์จะส่งเข้ามาทางอีเมลของคุณ ทั้งสะดวก รวดเร็ว และปลอดภัย

ประกันอุบัติเหตุ

2. รักษาได้ทันทีไม่ต้องสำรองจ่าย

เหตุผลที่คนส่วนใหญ่ซื้อประกันอุบัติเหตุส่วนบุคล หรือประกัน PA มากขึ้น เนื่องจากมีโรงพยาบาลมากกว่า 400 แห่ง ให้เข้ารักษาตัวโดยไม่ต้องสำรองจ่าย ถึงจะเกิดอุบัติเหตุเล็กๆ น้อยๆ ไปจนถึงเคสหนัก เราก็พร้อมดูแลตามวงเงินคุ้มครองที่คุณเลือกไว้

นอกจากนั้น ไม่ต้องสำรองค่าใช้จ่าย เมื่อชดเชยระหว่างเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาลคู่สัญญาอีกด้วย ไม่จำกัดว่าจะต้องรักษาตัวในกรุงเทพเท่านั้น  ซึ่งจะรับประกันโดยบริษัทประกันภัยที่ได้รับความไว้วางใจ และ รักษาตัวในรพ.ในเครือ แบบไม่ต้องสำรองจ่าย

3. มีผู้ช่วยดูแลคุณทั่วโลก

ถ้าคุณสนใจซื้อประกันอุบัติเหตุ ก็ต้องเลือกที่ดีที่สุดใช่ไหมล่ะ เพราะนอกจากคุ้มครองอุบัติเหตุในประเทศไทยแล้ว เรายังคุ้มครองคุณจากต่างแดนด้วยนะ พร้อมให้ความช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง ส่วนกรณีเกิดเหตุจากต่างแดน เราอาจจะต้องสำรองจ่ายไปก่อนนะ หลังจากนั้นสามารถนำเอกสารต่างๆ กลับมา เบิกเคลมประกันอุบัติเหตุ ภายหลังได้ ตามวงเงินของเบี้ยประกัน โดยต้องแจ้งทันทีภายใน 52 สัปดาห์ หรือ 13 เดือน นับตั้งแต่วันเกิดเหตุ หรืออยู่ในช่วงระยะเวลาประกันของอุบัติเหตุ ทั้งหมดนี้ก็อยู่ในความคุ้มครองทั่วโลก ทำให้คุณอุ่นใจมากขึ้น

**เมื่อเกิดอุบัติเหตุ อันดับแรกต้องมีสติก่อน แล้วโทรหา Call Center ตลอด 24 ชม. (เช่น ถ้าคุณซื้อประกันอุบัติเหตุรับประกันโดยทิพยประกันภัย แจ้งเคลม 1736) เพื่อค้นหาโรงพยาบาลใกล้เคียงบริเวณที่เกิดเหตุ เป็นต้น

4. จะขับมอไซค์หรือซ้อนมอไซค์ก็คุ้มครอง

กรณีนี้จะเป็นการขยายความคุ้มครอง เพื่อให้ดูแลคุณโดยเฉพาะ เนื่องจากบริษัทประกันบางแห่งก็ไม่คุ้มครอง ถ้าหากคุณเลือกซื้อประกันอุบัติเหตุ หรือประกัน PA กับ bolttech ก็ไม่ต้องห่วงเลย เพราะได้ขยายความคุ้มครองอุบัติเหตุขณะขับขี่ หรือโดยสารรถจักรยานยนต์ เป็นไปตามทุนประกันที่กำหนด

ทั้งนี้แผนความคุ้มครองอุบัติเหตุมีให้เลือกมากมาย ควรพิจารณาให้ดีว่าไลฟ์สไตล์ของคุณเป็นแบบไหน ยิ่งเลือกแผนที่มีวงเงินสูงจะครอบคลุมได้ดีกว่า จึงเหมาะกับคนที่ชอบเดินทางบ่อยๆ หรือขับรถมอเตอร์ไซค์เป็นประจำ เมื่อเกิดอุบัติเหตุไม่คาดฝันขึ้นมา อย่างน้อยๆ ประกันจะเข้ามาช่วยดูแลคุณตามความคุ้มครองที่ได้รับ

ประกันอุบัติเหตุ

5. มีเงินชดเชยกรณีเสียชีวิต

สำหรับกรณีเสียชีวิตจากอุบัติเหตุ ก็ให้ความคุ้มครองเช่นกัน โดยประกันจะจ่ายค่าชดเชยกรณีเสียชีวิตให้ตามวงเงินที่ระบุในกรมธรรม์ ทำให้ไม่เป็นภาระคนในครอบครัว แต่จะต้องเสียชีวิตจากอุบัติเหตุเท่านั้น แต่ผู้รับผลประโยชน์ (คนที่ผู้เอาประกันภัยระบุไว้ในกรมธรรม์ว่าจะเป็นผู้ที่ได้รับเงิน) จะต้องเตรียมเอกสารให้ครบ เพื่อแจ้งเคลมตามขั้นตอน

6. เบี้ยประกันเลือกได้ตามงบของคุณ

ถ้าคุณไม่รู้ว่าจะเลือกประกันอุบัติเหตุแผนไหนดีให้เหมาะกับตัวเอง ก็ไม่ต้องห่วงเลย เพราะเรามีความคุ้มครองให้คุณเลือกมากมาย ซึ่งแต่ละแผนก็จะมีเกณฑ์ตัดสินใจที่ไม่ยาก มีค่าเบี้ยประกันให้คุณเลือกได้ตามใจชอบ  ส่วนปัจจัยที่ทำให้เบี้ยประกันต่างกันนั้นมาจากวงเงินความความคุ้มครองที่เพิ่มขึ้น ยิ่งวงเงินสูงเบี้ยจะสูงตามไปด้วย

ประกันอุบัติเหตุ

7. จ่ายปีละครั้ง ไม่ผูกมัด

อย่างที่ bolttech เคยบอกว่า เราสามารถเลือกชำระเบี้ยประกันอุบัติเหตุได้ ซึ่งแผนประกันอุบัตเหตุ เริ่มต้นแค่หลักร้อยบาทเท่านั้น โดยจ่ายแค่ปีละครั้ง คุ้มครองตลอด 1 ปี นอกจากเงื่อนไขตามกรมธรรม์แล้ว ก็ไม่มีข้อผูกมัดใดๆ และช่วยให้คำปรึกษาคุณในการซื้อแผนประกันที่เหมาะสมกับคุณ และให้บริการหลังการขายอีกด้วย

เป็นไงล่ะ?! เห็นแบบนี้ไม่ยุ่งยากเลยใช่ไหม พร้อมมีเบี้ยประกันคงที่ ไม่ปรับเพิ่มด้วยนะ สามารถซื้อประกันอุบัติเหตุให้กับตัวเอง หรือคนในครอบครัวได้เช่นกัน เพราะอุบัติเหตุเป็นสิ่งที่ไม่มีใครรู้ล่วงหน้า อะไรจะเกิดก็ต้องเกิด แต่ถ้าเราเลือกป้องกันไว้ก่อนก็ดีกว่ามาจ่ายเอง

สุดท้ายนี้ใช้ชีวิตไม่ประมาทจะดีที่สุด หรือใครที่กังวลเรื่องอุบัติเหตุไม่คาดฝัน แนะนำให้ ซื้อประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล หรือประกัน PA กันก่อน เพราะคุ้มครองดีๆ เบี้ยถูกแบบนี้ มีขายที่ bolttech.co.th เท่านั้น

ประกันอุบัติเหตุ

Sleeping Blogger

Content Writer ผู้ที่รักงานเขียนเป็นชีวิตจิตใจ ชอบเล่าเรื่อง แชร์ความรู้ใหม่ๆ หรือไอเดียง่ายๆ ที่เป็นสไตล์ของตัวเอง อยากให้เพื่อนๆ สนุกไปด้วยกัน!

เชื่อมต่อ กับพวกเรา

รับข่าวสารล่าสุดและข้อเสนอโดยติดตามเราในช่องโปรดของคุณ
LineFacebook
Bolttech
บริษัท โบลท์เทค อินชัวร์นส์ โบรคเกอร์ (ประเทศไทย) จำกัด
ใบอนุญาตินายหน้าประกันภัยหมายเลข
00017/2559
หมายเลขจดทะเบียนนิติบุคคล
0105559056161
รับรองความปลอดภัย และ อยู่ภายใต้ความควบคุม ของ
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
Security & Compliances
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
bolttech © 2021 All Rights Reserved.