Bolttech Insurance Broker
LinePhone

ไอเดียจัดห้องนอนสไตล์เกมเมอร์ ง่าย ๆ ทำตามได้เลย

ห้องนอนคือห้องที่ทุกคนรัก เพราะเป็นห้องที่เราใช้พักผ่อนเติมพลังหลังจากเหนื่อยมาทั้งวัน แต่ถ้าคุณเป็นเกมเมอร์ คุณคงอยากตกแต่งห้องนอนของคุณให้กลายเป็น ห้องนอนเกมเมอร์ หรือ Gamer Bedroom ที่เตียงนอนกับโซนเล่นเกมที่เรารักรวมเข้าด้วยกันอย่างสวยงาม เป็นห้องนอนในฝันของเกมเมอร์ทุกคน แต่จะเริ่มจัดห้องนอนอย่างไรดีล่ะ ถ้าใครยังไม่มีไอเดีย แฟรงค์รวบรวมไอเดียแต่งห้องนอนสไตล์เกมเมอร์มาให้คุณแล้ว

1.จัดโซนให้เป็นระเบียบ

ไอเดียจัดห้องนอนสไตล์เกมเมอร์
เพราะห้องนอนเกมเมอร์ คือการรวม ห้องนอน และ ห้องเล่นเกม เข้าด้วยกันครับ หากเราจะตกแต่งห้องนอนสไตล์เกมเมอร์ เราต้องแบ่งสัดส่วนของห้องให้มีทั้งสองส่วนอย่างสมดุลกัน วิธีการง่าย ๆ ที่แฟรงค์จะแนะนำก็คือ แบ่งครึ่งห้องไปเลยครับ ครึ่งหนึ่งวางเตียงนอน วางตู้เสื้อผ้า  และใช้เป็นมุมพักผ่อน อีกครึ่งห้องใช้เป็นโซนเล่นเกม สำหรับวางโต๊ะคอมพิวเตอร์ ทีวี เครื่องเล่นเกม และเกมมิ่งเกียร์ต่าง ๆ 
โดยข้อดีของการแบ่งโซนห้อง ระหว่างโซนพักผ่อนกับโซนเล่นเกมนั้นจะทำให้ห้องนอนของเรามีระเบียบ เป็นสัดส่วน หาของง่าย และดูแลรักษาความสะอาดง่ายด้วยครับ

2. เลือกธีมสีที่ชอบ

ไอเดียจัดห้องนอนสไตล์เกมเมอร์
ภาษาวัยรุ่นเรียกว่า “คุมธีม” ครับ เพราะการตกแต่งห้องโดยใช้สีที่ชอบ นอกจากจะบ่งบอกความเป็นตัวเองแล้ว ยังทำให้ทั้งห้องนั้นดูกลมกลืนเข้ากันด้วย โดยอาจใช้วิธีการทาสีผนังห้อง เลือกใช้ผ้าปูที่นอน ปลอกหมอน หรือของตกแต่งในธีมสีเดียวกัน เช่น คุณเป็นแฟนค่าย Razor ที่มีเอกลักษณ์เป็นสีเขียว แน่นอนว่าคุณก็เลือกเกมมิ่งเกียร์ เช่น คีย์บอร์ด เมาส์ ของคุณที่มีไฟหรือลวดลายสีเขียว และก็อาจจะใช้ปลอกหมอน ผ้าปู ผ้าห่มเป็นสีเขียวด้วย หรือเพิ่มไฟ ของตกแต่งที่เป็นสีเขียวในจุดต่าง ๆ เพื่อเพิ่มบรรยากาศให้ห้องของคุณดูเป็น Razor เพิ่มมากขึ้น แค่นี้ ห้องนอนของคุณก็ดูเป็นห้องนอนเกมเมอร์ขึ้นเป็นกองเลย

3.เสริมความเท่ด้วย “เกมมิ่งเกียร์”

ไอเดียจัดห้องนอนสไตล์เกมเมอร์
แน่นอนว่าเกมเมอร์ ต้องคู่กับ เกมมิ่งเกียร์ และถ้าเราจะจัดห้องนอนสไตล์เกมเมอร์ จะขาดเกมมิ่งเกียร์ไปได้อย่างไรใช่ไหมครับ เพราะเกมมิ่งเกียร์สมัยนี้มีการออกแบบ ทั้งรูปทรงและลวดลายให้ดูโดดเด่นและมีความเฉพาะตัว เช่นเก้าอี้เกมเมอร์ที่ดูสปอร์ตเหมือนเก้าอี้รถแข่ง หรือจะเป็นหน้าจอเกมมิ่งที่มีขนาดใหญ่ ให้ความคมชัดสูง เคสคอมพิวเตอร์ที่มีดีไซน์เฉพาะตัว คีย์บอร์ดและเมาส์เกมมิ่งที่มีไฟ RGB สวยงาม สร้างบรรยากาศให้ห้องนอนของคุณมีจิตวิญญาณของเกมเมอร์ยิ่งขึ้น แต่ถ้าคุณไม่นิยมเกมมิ่งเกียร์ หรือชื่นชอบอะไรที่เรียบง่ายไม่หวือหวา ไม่ชอบแสง RGB หรือมีเก้าอี้ที่นั่งสบายกว่าเก้าอี้เกมมิ่ง แฟรงค์ขอกระซิบว่า เพียงแค่จัดวางทุกอย่างให้เป็นระเบียบ แค่นี้ก็ดูดีได้เหมือนกันครับ

4.ตกแต่งห้องด้วยไฟ RGB

ไอเดียจัดห้องนอนสไตล์เกมเมอร์
หากคุณค้นหาคำว่า ห้องนอนเกมเมอร์ หรือ Gamer Bedroom ในกูเกิล คุณจะพบว่า ไอเดียการแต่งห้องนอนให้เป็นสไตล์เกมมิ่ง คือการใช้ ไฟ RGB ตกแต่งห้องครับ วิธีการก็คือ นำเทปไฟ LED มาติดบริเวณที่คุณต้องการ โดยบริเวณที่หลายคนนิยมติดไฟ RGB ก็อย่างเช่น หลังทีวี หลังโต๊ะคอมพิวเตอร์ หลังชั้นวางของ หรือบริเวณมุมห้อง เพื่อเพิ่มบรรยากาศให้ห้องนอนของคุณดูล้ำสมัยเหมือนหนังไซ-ไฟ โดยแฟรงค์แนะนำให้เลือกซื้อเทปไฟ LED แบบที่สามารถเปลี่ยนสีไฟได้ และควบคุม เปิด ปิด เปลี่ยนสีได้ด้วยรีโมท เพื่อความสะดวกในการใช้งานจริงนะครับ 

5. ฟองน้ำซับเสียง ประโยชน์มี ตกแต่งก็สวยงาม

ไอเดียจัดห้องนอนสไตล์เกมเมอร์
ฟองน้ำซับเสียง หรือหลายคนรู้จักในชื่อ โฟมอคูสติก คือวัสดุสำหรับดูดซับเสียงไม่ให้ดังออกไปภายนอก เหมือนกับที่ใช้กันในห้องอัด หรือในห้องซ้อมดนตรี เพราะเชื่อว่าเกมเมอร์หลายคน ต้องการสัมผัสประสบการณ์การเล่นเกมแบบ 300 เปอร์เซ็นต์ ภาพต้องคมชัด เสียงต้องกระหึ่ม หรือเกมเมอร์คนไหนที่เป็นสตรีมเมอร์ด้วย การใช้เสียงในการเล่นเกมแต่ละครั้งอาจดังเกินจนไปรบกวนเพื่อนบ้านได้ การมีฟองน้ำซับเสียงติดผนังห้องไว้จะช่วยแก้ปัญหานี้ได้อย่างดีเลยครับ ซึ่งนอกจากประโยชน์ในการลดเสียงแล้ว ถ้าคุณเลือกสีฟองน้ำซับเสียงดี ๆ แล้ว มันจะช่วยตกแต่งห้องนอนเกมเมอร์ของคุณดูแตกต่างยิ่งขึ้นอย่างมากเลยหละครับ
และนี่ก็คือ 5 ไอเดีย แต่งห้องนอนของคุณให้เป็นห้องนอนเกมเมอร์ที่แฟรงค์นำมาฝาก ขั้นตอนง่าย ๆ ที่จะเปลี่ยนห้องนอนของคุณให้พิเศษยิ่งขึ้น หากใครลองทำตามแล้วได้ผลเป็นอย่างไร ก็อย่าลืมถ่ายรูปมาอวดกันด้วยนะครับ ก่อนจากกัน ขอกระซิบว่า frank.co.th มีประกันบ้านและทรัพย์สินไว้ดูแลบ้านของคุณด้วยนะครับ ไม่ว่าจะภัยจากไฟ จากน้ำ จากโจร เราคุ้มครองหมด ใครรักบ้านต้องมีไว้เลยนะ
ซื้อประกันออนไลน์

Chewey Blogger

Content Marketing ที่ชื่นชอบการอ่านและการนอน ชอบเรียนรู้เรื่องราวใหม่ๆ กำลังหัดเขียน HTML ไว้สักวันจะมีเว็บไซต์เป็นของตัวเอง ตอนนี้นอนก่อน

เชื่อมต่อ กับพวกเรา

รับข่าวสารล่าสุดและข้อเสนอโดยติดตามเราในช่องโปรดของคุณ
LineFacebook
Bolttech
บริษัท โบลท์เทค อินชัวร์นส์ โบรคเกอร์ (ประเทศไทย) จำกัด
ใบอนุญาตินายหน้าประกันภัยหมายเลข
00017/2559
หมายเลขจดทะเบียนนิติบุคคล
0105559056161
รับรองความปลอดภัย และ อยู่ภายใต้ความควบคุม ของ
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
Security & Compliances
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
bolttech © 2021 All Rights Reserved.