Bolttech Insurance Broker
LinePhone

10 อันดับประเทศน่าเที่ยวรอบโลก แบบไม่ง้อวีซ่า!

ขอวีซ่าให้ยุ่งยากไปทำไม? ในเมื่อมีประเทศอีกมากกว่า 20 ประเทศที่คุณสามารถไปเยี่ยมเยียนโดยที่ไม่ต้องขอวีซ่าไม่เพียงแต่ประเทศเพื่อนบ้านของเราอย่าง ประเทศเวียดนาม ประเทศอินโดนีเซีย ประเทศญี่ปุ่น หรือจะเป็นประเทศที่ใหญ่ที่สุดในโลอย่าง รัสเซีย ในตอนนี้คุณก็สามารถไปเยี่ยมเยียนได้ง่ายมากขึ้น พร้อมแล้วเตรียมประกันเดินทางและแพ็คกระเป๋ากันดีกว่าครับ!
“แฟรงค์จะมาแนะนำ 10 ประเทศเรียงจากประเทศที่น่าไปเยี่ยมเยียนมากที่สุด มาดูกันดีกว่า”
10 อันดับประเทศที่สวยที่สุด เที่ยวแบบไม่ง้อวีซ่า!
 

1. มองโกเลีย (Mongolia)

ประเทศที่หลายคนอาจยังไม่มีโอกาสได้ไปเยี่ยมเยียน และเป็นประเทศที่รอบล้อมไปด้วยธรรมชาติ ซึ่งประเทศมองโกเลียถือเป็นประเทศที่ใหญ่ที่สุดเป็นอันดับสองของโลก พื้นที่นี้ตั้งอยู่บนภูเขาราบสูง ภูเขา และทุ่งหญ้า พรหมแดนทางเหนือติดกับรัสเซีย หากคุณต้องการไปประเทศที่สิ่งที่ห้ามลืมพกไปเลยนั่นก็คือ เสื้อขนสัตว์ เสื้อผ้าสวมใส่เพิ่มความอบอุ่นและทิชชู่เปียก เนื่องจากว่าพื้นที่นี้ส่วนใหญ่เป็นทะเลทรายและอุณหภูมิจะลดลงสูงมากในตอนดึก เพราะฉะนั้นการท่องเที่ยวครั้งนี้หนาวแน่นอน
 
Dubai
 

2. บรูไน (Brunei)

ประเทศบรูไนเป็นอีกประเทศหนึ่งที่มีความสวยงามทางด้านสถาปัตยกรรมอย่างมากไม่ว่าจะพิพิธภัณฑ์ อาคารบ้านเรือน หรือร้านอาหารต่างๆ รวมไปถึงตลาดของประเทศนี้มีความสะอาดและมีการออกแบบสถาปัตยกรรมที่สวยงาม เพราะด้วยเป็นประเทศผู้ครองบ่อน้ำมันของฝั่งอาเซียนจึงเป็นประเทศที่มีความเจริญอย่างมากเมื่อเทียบกับประเทศเอเชียตะวันออกเฉียงใต้โดยรอบ การเตรียมตัวไปเที่ยวประเทศนี้สิ่งแรกที่ต้องมีให้ความกว่าเท่าตัวคือ งบประมาณการใช้จ่ายในประเทศที่มีค่าครองชีพสูงอย่างที่นี่
 
Argentina
 

3. อาร์เจนตินา (Argentina)

อาร์เจนตินาเป็นประเทศที่อยู่ในทวีปอเมริกาใต้  ซึ่งประชากรที่นี่มีความภาคภูมิใจในความประสบผลสำเร็จการแข่งขันฟุตบอลทีมชาติอาร์เจนตินาเป็นอย่างยิ่ง การท่องเที่ยวในประเทศอาร์เจนตินา เน้นการท่องเที่ยวที่ใกล้ชิดทะเลสาบน้ำแข็งและทุ่งหญ้า Pampas สถานที่ที่คุณจำเป็นต้องไปดูให้เห็นกับตาให้ได้ก็คือ เทือกเขาน้ำแข็ง (Perito Moreno Glacier) ที่เป็นความมหัศจรรย์ธรรมชาติที่โด่งดัง ประเทศนี้ยังเป็นประเทศที่ใหญ่อันดับ 2 ของทวีปอเมริกาใต้หรืออันดับ 8 ของประเทศนั่นเอง เมืองหลวงของประเทศที่อยู่ที่เมือง “บัวโนสไอเรส” นั่นเอง
 
Turkey
 

4. ตุรกี (Turkey)

ส่วนประเทศที่มีสถานที่ท่องเที่ยวสุดอัศจรรย์แฝงอยู่นั่นก็คือ ประเทศตุรกีนั่นเอง ที่นี่เป็นประเทศแห่งมรดกโลก ตำนานและประวัติศาสตร์ แหล่งอารยธรรมโบราณ หลายคนมาเยี่ยมประเทศตุรกีก็มีจุดมุ่งหมายเดียวกันก็คือ ชมการปล่อยบอลลูนของเมืองนั่นเอง นอกจากนี้ที่นี่ยังถูกรายล้อมไปด้วยทะเลสามด้าน ที่ซึ่งมีพื้นที่อยู่ที่เอเชียตะวันตกและมีพื้นที่ในฝั่งอยู่โรป 3% ของพื้นที่ทั้งหมด ในแต่ละภาคของประเทศจึงมีความแตกต่างของอากาศตามแต่ละฝั่งของประเทศนี้ เชื่อว่าหลายคนคงได้ยินเมืองอิสตันบูลที่ซึ่งเป็นเมืองที่ใหญ่ที่สุดในประเทศนี้ โดยที่นี่จะมีแต่สถานที่สำคัญตั้งอยู่ และเรียกได้ว่าเป็นสถานที่มีกลิ่นอายความโรแมนติกมากที่สุดเหมาะสำหรับคู่รักมาฮันนีมูน
 
Indonesia
 

5. อินโดนีเซีย (Indonesia)

หากพูดถึงอินโดนีเซียคงนึกถึงบาหลีกันเป็นแน่ เกาะบาหลีที่โด่งดังจนตอนนี้กลายเป็นสถานที่ยอดฮิตสำหรับนักท่องเที่ยวทั่วโลกไปแล้ว บาหลีที่ซึ่งมีความคล้ายกับประเทศไทยแต่แน่ล่ะ ด้วยวัฒนธรรมที่แตกต่างสวยงาม และค่าครองชีพที่ต่ำกว่าเมืองเชียงใหม่ หรือภูเก็ตจึงเป็นที่นิยมของคนไทยเช่นเดียวกัน สิ่งที่คุณไม่ควรพลาดอย่างยิ่งคือ ตะเวนชิมอาหารของประเทศอินโดนิเซีย ร่วมชมพิพิธภัณฑ์ หรือดำน้ำชื่นชมความสวยงามของธรรมชาติ หากคุณเป็นนักผจญภัยที่แท้จริงการมาท่องเที่ยวในประเทศนี้จะต้องสร้างความตื่นเต้นให้คุณอย่างแน่นอน
 
Brazil
 

6. บราซิล (Brazil)

ประเทศบราซิลตอนนี้ไปได้แล้ว! ประเทศบราซิลเป็นประเทศที่ใหญ่ที่สุดในทวีปอมริกาใต้และเหมือนกับเป็นสัญลักษณ์ของทวีปอเมริกาใต้ ด้วยความโด่งดังจากทีมฟุตบอล และเป็นประเทศที่เหมาะสำหรับคนที่ชอบความสนุกสนาน สิ่งที่ดีที่สุดก็คือสภาพอากาศที่ไม่ได้ร้อนมากและไม่หนาวมากตลอดทั้งปี จึงเหมาะกับการท่องเที่ยวทุกฤดูกาล ส่วนสถานที่แรกที่คุณควรไปเยี่ยมเยียนก็คือ รูปป้นพระเยซูที่เป็นหนึ่งในสิ่งอัศจรรย์ของโลก แต่ซึ่งประเทศนี้ก็มีความโด่งดังเรื่องโจรขโมยเช่นเดียวกัน เพราะฉะนั้นก็อย่าลืมเรื่องประกันการเดินทางเผื่อเคลมไว้ด้วยนะครับ
 
Seychelles
 

7. หมู่เกาะเซเชลส์ (Seychelles)

ฮันนีมูนกับคู่รักคุณบนหมู่เกาะโรแมนติกหรือสวรรค์ของคู่รักฝั่งทวีปแอฟริกาตะวันออก การท่องเที่ยวฮันนีมูนที่ทำให้ชีวิตคุณเป็นไปได้ง่ายมากขึ้นโดยไม่ต้องใช้วีซ่าให้ยุ่งยาก อย่างการเยี่ยมเยียนหมู่เกาะประกอบร่วมกัน 115 เกาะที่อยู่ด้านตะวันออกเฉียงเหนือของมาดากัสการ์  หมู่เกาะเซเชลล์แห่งนี้ล้อมรอบด้วยธรรมชาติที่มีความอุดมสมบูรณ์และยังเคยเป็นสถานที่ฮันนีมูนของเจ้าชายวิลเลียมและเจ้าหญิงเคทอีกด้วย การพักผ่อนที่นี่ไม่จำเป็นต้องมีวีซ่าแต่ต้องมีงบประมาณที่มากพอควร เพราะโรงแรมที่นี่ส่วนใหญ่จะมีราคาหมื่นอัพในราคาไทย ซึ่งสามารถจองได้ผ่านเว็บไซต์ของไทยเพื่อราคาที่ถูกกว่า
 
Korea
 

8. ประเทศเกาหลีใต้  (Korea)

ประเทศที่คนไทยชอบไปที่สุด! ตั้งแต่ที่ได้มีประกาศออกมาว่า ทางเกาหลีใต้ไม่จำเป็นต้องใช้วีซ่าอีกแล้ว! ถึงแม้ว่าการผ่านตม.ของประเทศนี้จะเป็นเรื่องที่ค่อนข้างมีความท้าทายแต่ก็ไม่ได้ทำให้หลายคนกลัวจะไม่กล้าไป แถมยังมีอีกหลากหลายวิธีในการผ่านตม.เกาหลีอีกมากมาย ประเทศเกาหลีใต้เป็นประเทศที่มีความโดดเด่นเรื่อง k-pop และอาหารการกินถูกใจวัยรุ่นไทยอย่างมาก หลายคนพร้อมเก็บตังค์แล้วบินตรงไปทานอาหารถึงประเทศต้นตำรับกันทีเดียว ที่นี่ถือเป็นศูนย์กลางรวมความบันเทิงสำหรับหลายคนและยังเป็นแหล่งช็อปปิ้งราคาถูกเอาใจสาวๆเป็นอย่างมาก นอกจากเมืองหลวงอย่างโซลที่หลายคนมุ่งหมายเดินทางไปหลายก็ยังมีเมืองใกล้เคียงที่คุณยังสมารถปวะไปชิมอาหารพื้นบ้านโด่งดังของแต่ละที่อีกด้วย (10 เรื่องที่คุณต้องรู้ก่อนเที่ยวเกาหลีด้วยตัวเอง)
 
Japan
 

9. ประเทศญี่ปุ่น  (Japan)

ถัดมาจากประเทศเกาหลีใต้ เราแวะมาประเทศญี่ปุ่นที่เต็มไปด้วยวัฒนธรรมและวัตถุดิบที่มีความสะอาดและสดใหม่ สำหรับงบประมาณในการเดินทางมาญี่ปุ่นนั้นค่อนข้างสูง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องค่าตั๋วเครื่องบิน หรือค่าอาหาร เพราะด้วยประเทศนี้มีค่าครองชีพที่ค่อนข้างสูงอยู่จึงจำเป็นต้องเพิ่มงบประมาณในการท่องเที่ยวหากคุณมาที่นี่ ประเทศนี้เป็นอีกประเทศยอดฮิตของคนไทยไม่ว่าจะเป็นรุ่นไหนก็แล้วแต่ เพราะการดูแลประชากรและการอำนวยความสะดวกที่ทำให้นักท่องเที่ยวปลาบปลื้มและกลับมาเที่ยวอีกบ่อยครั้ง
 
Hong Kong
 

10. ฮ่องกง  (Hong Kong)

หนึ่งในเมืองที่มีเศรษฐกิจ ที่ยิ่งใหญ่ของโลกอย่าง “ฮ่องกง” ที่นี่เป็นการผสมผวานวัฒนธรรมได้อย่างลงตัว และยังมีประวัติศาสตร์ที่คุณจะต้องสนใจอย่างมากมาย หากคุณมาเที่ยวที่ฮ่องกงนี้ สิ่งที่พลาดไม่ได้แน่ล่ะ อาหาร เพราะอาหารเป็นเหมือนปัจจัยหนึ่งที่สามารถอธิบายความแตกต่างทางวัฒนธรรมได้เป็นอย่างดี ส่วนอากาศของที่นี่จะไม่ค่อยแตกต่างจากประเทศไทย โดยเฉพาะฤดูหนาวอากาศที่นี่จะมีความเย็นสบาย และไม่หนาวมากจนเกินไป เป็นอีกสถานที่นึงที่น่าสนใจและควรไปเยี่ยมเยียนอย่างมาก
 
เดินทางท่องเที่ยวง่ายๆ แบบไม่ต้องขอวีซ่าให้ยุ่งยากอีกต่อไปกับ 10 ประเทศทั่วโลกที่คุณก็ไปได้ แต่สิ่งที่คุณไม่ควรขาดเหมือนเดินทางประเทศนั้นก็คือประกันเดินทางที่จะช่วยคุ้มครองคุณตลอดทริปการเดินทาง อย่างที่หลายคนรู้อยู่แล้วว่าเราไม่สามารถคาดเดาเหตุการณ์ที่จะเกิดขึ้นล่วงหน้าได้เพราะฉะนั้นอย่าลืมเตรียมตัวให้ดีนะครับ
เช็คเบี้ยประกันการเดินทาง

Itsariya Doungnet

เชื่อมต่อ กับพวกเรา

รับข่าวสารล่าสุดและข้อเสนอโดยติดตามเราในช่องโปรดของคุณ
LineFacebook
Bolttech
บริษัท โบลท์เทค อินชัวร์นส์ โบรคเกอร์ (ประเทศไทย) จำกัด
ใบอนุญาตินายหน้าประกันภัยหมายเลข
00017/2559
หมายเลขจดทะเบียนนิติบุคคล
0105559056161
รับรองความปลอดภัย และ อยู่ภายใต้ความควบคุม ของ
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
Security & Compliances
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
bolttech © 2021 All Rights Reserved.