Bolttech Insurance Broker
LinePhone

ซื้ออะไรให้แม่ดี ? 12 ไอเดียของขวัญวันแม่

วันแม่ทั้งทีวันดี ๆ อย่าง 12 สิงหาคมแบบนี้เวียนมาแค่ปีละหนเท่านั้น ขณะที่ลูกหลายคนคงกำลังนั่งคิดว่า จะซื้ออะไรให้แม่ดี นอกจากพวงมาลัยดอกมะลิหอม ๆ ยังมีของขวัญแทนคำบอกรักให้ซึ้งใจ วันนี้ bolttech เลยอาสาแชร์ 12 ไอเดียของขวัญวันแม่ ว่าแต่จะมีอะไรนั้นเลื่อนมาอ่านโล้ด !!

1. การ์ดทำมือ บอกรักแม่

ไม่มีรักไหนยิ่งใหญ่กว่าความรักของแม่ หากคุณไม่รู้จะซื้ออะไรให้แม่ดี และมีงบจำกัด ในยุคโซเชียลที่สามารถโพสต์รูป และแท็กบอกรักแม่ผ่านเฟซบุ๊ก อินสตาแกรม หรือทวิตเตอร์ได้ทันทีอาจดูธรรมดาเกินไปหน่อย bolttech ขอแนะนำสำหรับลูก ๆ สายอาร์ตหรือผู้ที่ชอบงานฝีมือว่า การทำการ์ดเล็ก ๆ DIY จากกระดาษแข็ง หรือกระดาษสี โดยดีไซน์คำบอกรักด้วยตัวเอง พร้อมกับเขียนความในใจลงในการ์ดเพื่อมอบให้คุณแม่ แทนคำขอบคุณที่เลี้ยงดูเรามาเป็นอย่างดีโดยตลอด ถือเป็นสิ่งที่ทำให้คุณแม่ประทับใจอย่างแน่นอน แนะนำว่า นำไปมอบให้ท่านด้วยมือของเราเอง หรือถ้าไม่ว่างจริง ๆ ส่งผ่านไปรษณีย์ก็ได้ รับรองว่า ถูกใจคุณแม่แน่นอนครับ

เหมาะสำหรับ: คุณแม่และคุณลูกที่รักการประดิษฐ์ หรือคุณลูกสายอาร์ตรักงานศิลปะ และชอบเก็บบันทึกความประทับใจแบบคลาสสิก

12 ไอเดียของขวัญ เซอร์ไพรส์วันแม่-06

2. ชุดน้ำมันหอมระเหย แนวอโรม่า

อีกหนึ่งไอเดียของขวัญวันแม่ที่น่าสนใจ คือ ชุดของขวัญน้ำมันหอมระเหยจากธรรมชาติ ปรับบ้านหรือห้องให้หอมสดชื่นอโรมาเทอราปีสุด ๆ ด้วยข้อดีของกลิ่นหอมจะช่วยดูแลสุขภาพ ผ่อนคลายความเครียด เช่น กลิ่นดอกมะลิช่วยทำให้อารมณ์ดี หรือกลิ่นลาเวนเตอร์ทำให้นอนหลับง่าย กลิ่นตะไคร้หอมช่วยลดอาการหวัด ผ่อนคลายกล้ามเนื้อ ฯลฯ แนะนำเลือกกลิ่นที่ท่านชื่นชอบ ตรงนี้แนะนำลองแอบถามก่อน หรือสังเกตจากความชอบของคุณแม่เป็นหลัก

เหมาะสำหรับ: คุณแม่สายอโรม่าที่ชื่นชอบกลิ่นหอมแบบผ่อนคลาย

12 ไอเดียของขวัญ เซอร์ไพรส์วันแม่-02

3. รองเท้าดี ๆ สักคู่

การมอบรองเท้าดี ๆ สวมใส่สบาย เช่น รองเท้ากีฬา รองเท้าผ้าใบ รองเท้าแตะ หรือรองเท้าที่คุณแม่ชื่นชอบ เพื่อเป็นของขวัญวันแม่ ถือเป็นอีกไอเดียที่น่าสนใจเช่นกัน เพราะรองเท้าจะต้องเดินทางไปกับคุณแม่ของเราทุกที่ทุกเวลา และรองเท้าที่มีคุณภาพจะช่วยดูแลสุขภาพของคุณแม่ได้ด้วย อันนี้แนะนำเป็นของขวัญวันแม่นะครับ ส่วนรุ่นหรือยี่ห้ออะไรดี ? แนะนำต้องตัดสินใจดูเองนะจ๊ะ

เหมาะสำหรับ: คุณแม่ทุกคน

4. ชุดเครื่องครัวแบบจัดเต็ม

ไม่มีอาหารที่ไหนอร่อยเท่ากับอาหารของแม่ จะดีแค่ไหนกันล่ะ ซื้อของขวัญเครื่องครัวให้กับคุณแม่ โดยเฉพาะคุณแม่ชื่นชอบการทำอาหารเป็นชีวิตจิตใจ เช่น ชุดกระทะ ชุดเครื่องครัวน่าใช้ ฯลฯ เพื่อให้เป็นของขวัญให้แม่ เพราะนอกจากดีต่อใจแล้วยังใช้งานได้จริงอีกด้วย ดีไม่ดีคุณจะได้อิ่มหนำสำราญกับมื้ออร่อยจากคุณแม่อีกด้วยนะคร้าบ

เหมาะสำหรับ: คุณแม่ที่ชื่นชอบการทำอาหาร

12 ไอเดียของขวัญ เซอร์ไพรส์วันแม่-03

5. กระเป๋าสวย ๆ สักใบ

กระเป๋าใส่สัมภาระ กระเป๋าเป้ กระเป๋าเงิน หรือกระเป๋าถือ  เป็นอีกไอเดียง่าย ๆ ชิล ๆ เลยที่หลาย ๆ คนเลือกซื้อของขวัญให้แม่ ทั้งนี้เราควรสังเกตและมองหากระเป๋าที่คุณแม่กำลังต้องการใช้งาน หรือชื่นชอบสีไหนเป็นพิเศษ และพุ่งตรงไปซื้อเลยครับ อย่าลืมใส่เงินขวัญถุงลงในกระเป๋าด้วยนะ

เหมาะสำหรับ: คุณแม่ทุกคนไม่มีข้อจำกัดล่ะครับ

6. เครื่องเสียงคาราโอเกะ

บอกเลยว่าไอเทมนี้ครอบครัวสายเอนเตอร์เทรนต้องมีจริง ๆ กับเครื่องเสียงคาราโอเกะ ไอเดียการซื้อของขวัญวันแม่ที่เพิ่มความสุข และความแน่นแฟ้นในครอบครัว (หรือเปล่า ?) นอกจากคาราโอเกะจะช่วยให้ทุกคนในครอบครัวมานั่งร่วมกิจกรรมสังสรรค์เปลี่ยนไมค์กันร้องเพลงแล้ว ยังช่วยให้ผ่อนคลาย ลดความเครียดได้ด้วยล่ะ

เหมาะสำหรับ: ครอบครัวชื่นชอบการร้องเพลง และรักเสียงเพลงเป็นชีวิตจิตใจ

12 ไอเดียของขวัญ เซอร์ไพรส์วันแม่-04

7. แพกเกจสปา ดูแลร่างกาย

หากคุณแม่ของคุณเป็น Working Woman ทำงานทุกวันแบบไม่มีวันหยุด แล้วไม่รู้ซื้ออะไรให้แม่ดี แนะนำให้มอบของขวัญแบบคืนความสุขให้กับคุณแม่ ด้วยการซื้อแพกเกจสปาใกล้ๆ บ้านก็เป็นสิ่งที่น่าสนใจอยู่ไม่น้อย เพราะเป็นการดูแลให้คุณแม่ผ่อนคลายจากการทำงานหนักล่ะครับ ซึ่งมีให้เลือกทั้งสปาผิว นวดขัด อบไอน้ำ และอื่น ๆ ให้เลือกอีกเพียบ

เหมาะสำหรับ: คุณแม่ที่ทำงานหนัก หรือไม่มีเวลาดูแลตัวเอง

8. สมาร์ทวอชท์

ยุคไทยแลนด์ 4.0 เช่นนี้กาซื้อแก็ดเจ็ตนาฬิกาอัจฉริยะ หรือ สมาร์ทวอชท์ (Smart Watch) ให้กับคุณแม่เพื่อเป็นของขวัญก็น่าสนใจ เพราะนอกจากจะช่วยดูแลสุขภาพของคุณแม่ได้ทุกวินาที เช่น การวัดชีพจรการเดินของหัวใจ คำนวณระยะทางการเดิน คำนวณแคลลอรี่ และตรวจสอบการนอนหลับ ซึ่งฟีเจอร์ที่ว่าขึ้นอยู่กับสมาร์ทวอชท์แต่ละรุ่นด้วย

เหมาะสำหรับ: คุณแม่ที่เสี่ยงต่อการป่วยเป็นโรคหัวใจ หรือความดันโลหิต รวมทั้งคุณแม่สายเฮลตี้ที่ชื่นชอบการออกกำลังกายก็โอเคครับ!!

9. ต้นไม้

แน่นอนว่าปลูกเรือนตามใจผู้อยู่ ผูกอู่ตามใจผู้นอน ซื้อของขวัญให้แม่ก็ต้องเลือกตามใจแม่ ในกรณีที่คุณแม่ชอบการปลูกต้นไม้ การซื้อต้นไม้โปรด หรือต้นดอกมะลิเพื่อให้เป็นของขวัญก็เป็นไอเดียธรรมดาแต่สร้างความประทับใจได้เป็นอย่างดีล่ะครับ เป็นไปได้ลงมือปลูกพร้อมกับคุณแม่ เพื่อสร้างความประทับใจ และความทรงจำดี ๆ ร่วมกันในวันแม่ รับรองว่า คุณแม่ของคุณจะบอกเล่าถึงเรื่องราวประทับใจนี้ให้กับทุกคนฟังไปอีกนานเลยล่ะคร้าบ

เหมาะสำหรับ: คุณแม่ที่รักการปลูกต้นไม้ ชื่นชอบการดูแลต้นไม้

12 ไอเดียของขวัญ เซอร์ไพรส์วันแม่-05

10. สมาร์ทโฟน

ในวันแม่นี้ ซื้อสมาร์ทโฟนดี ๆ สักเครื่องให้กับคุณแม่ก็เป็นไอเดียธรรมดา ๆ ที่คุณแม่รอคอยเหมือนกัน เพราะการเล่นมือถือ ท่องโลกโซเชียลกลายเป็นกิจกรรมที่ขาดไม่ได้แล้ว เช่น การดูยูทิวบ์ การเล่นเฟซบุ๊ก หรือการแชทไลน์ตอบเพื่อน ๆ ดังนั้น การซื้อมือถือสักเครื่อง พร้อมกับแพกเกจอินเทอร์เน็ตให้ท่านรับรองว่า คุณแม่ต้องปลื้มแน่นอน !!

เหมาะสำหรับ: คุณแม่ยอดนักแชท และชื่นชอบการท่องโซเซียลเป็นชีวิตจิตใจ

11. ครีมบำรุงผิวหน้า หรือโลชั่นบำรุงผิวกาย

ไอเดียของขวัญวันแม่ ที่ช่วยดูแลคุณแม่อีกชิ้น ได้แก่ ครีมบำรุงผิว หรือโลชั่นบำรุงผิวกาย เป็นไอเทมง่ายๆ แทนการดูแลเอาใจใส่ที่ลูกมีให้ แล้วที่สำคัญสามารถซื้อให้เป็นของขวัญให้แม่ได้ทุกเทศกาล เหมาะสำหรับคุณแม่ทุกคนครับ อย่างไรก็ดี ลองแอบมองแอบสังเกตก่อนว่าคุณแม่ใช้ครีมอะไรอยู่ แล้วซื้อเป็นของขวัญไปให้ก็ได้นะ

เหมาะสำหรับ: เป็นของขวัญให้แม่ทุกคน แบบไม่มีข้อยกเว้น

12 ไอเดียของขวัญ เซอร์ไพรส์วันแม่-01

 12. มอบประกันดี ๆ สักกรมธรรม์

หากของขวัญที่เราบอกมายังไม่ถูกใจเท่าไหร่ หรือดูธรรมดา ๆ เกินไปคุณจะเลือกตอบแทนความรักที่แม่มีให้ด้วยการซื้อประกันออนไลน์กับ bolttech.co.th ให้คุณแม่ก็เป็นอีกทางเลือกที่ดี เช่น

  • การซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์ ช่วยดูแลคุณแม่ทุกการขับขี่ทุกเส้นทางให้ปลอดภัยหายห่วง คุ้มครองทั้งรถทั้งคน
  • หรือจะ ซื้อประกันการเดินทาง เหมาะสำหรับคุณแม่ที่มีชีพจรรองเท้า และชื่นชอบการท่องเที่ยวต่างประเทศเป็นชีวิตจิตใจ
  • ตามด้วย ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล หรือประกัน PA ที่คุ้มครองตัวคุณเมื่อเกิดอุบัติเหตุไม่คาดฝัน ไม่ว่าจะเป็นค่ารักษาพยาบาล ค่าชดเชยรักษาตัวในโรงพยาบาล และเงินชดเชยอื่นๆ
  • สุดท้ายด้วย ประกันสุขภาพ ของขวัญวันแม่ที่ดีที่สุด ที่ครอบคลุมการรักษาพยาบาลเมื่อเกิดเจ็บป่วยในอนาคต คลายกังวลให้กับเหล่าบรรดาลูกๆ และการซื้อประกันสุขภาพให้พ่อแม่ สามารถลดหย่อนภาษีได้ด้วย ถือเป็นของขวัญที่เหมาะสำหรับคุณแม่ทุกคน

ซื้อประกันสุขภาพ หนึ่งในของขวัญให้คุณแม่ที่มีคุณค่าทางจิตใจ และประโยชน์ในระยะยาว ที่ช่วยดูแลค่ารักษาพยาบาลเมื่อท่านเจ็บป่วย เหมาะสำหรับคนที่คุณรัก เพื่อแทนคำขอบคุณจากใจ ขอให้ทุกท่านมีความสุขในวันแม่นะครับ

Content By Butter Cutter

ประกันสุขภาพ

Butter Cutter

เชื่อมต่อ กับพวกเรา

รับข่าวสารล่าสุดและข้อเสนอโดยติดตามเราในช่องโปรดของคุณ
LineFacebook
Bolttech
บริษัท โบลท์เทค อินชัวร์นส์ โบรคเกอร์ (ประเทศไทย) จำกัด
ใบอนุญาตินายหน้าประกันภัยหมายเลข
00017/2559
หมายเลขจดทะเบียนนิติบุคคล
0105559056161
รับรองความปลอดภัย และ อยู่ภายใต้ความควบคุม ของ
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
Security & Compliances
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
bolttech © 2021 All Rights Reserved.