Bolttech Insurance Broker
LinePhone

ฝันว่ารถหาย ทำนายฝันบอกอะไร?

ฝันว่ารถหาย ฝันว่ารถตัวเองหาย ฝันว่ารถโดนขโมย ถึงจะเป็นเพียงแค่ความฝัน เราก็คงใจหายอยู่ดี ซึ่งจะเป็นลางดีหรือลางร้ายกันแน่?! วันนี้เพนกวิน bolttech.co.th มีคำทำนายฝันว่ารถหายแม่นๆ มาฝากทุกท่าน สามารถบอกเหตุการณ์ล่วงหน้าอะไรบ้างนะ

ทำนายด้านการงาน

ฝันว่ารถยนต์หาย ฝันว่ารถมอไซค์หาย คำทำนายฝันบอกว่า คุณมีเกณฑ์เปลี่ยนแปลงชีวิตในการทำงานที่ดีขึ้น เช่น อาจโยกย้ายงาน ตำแหน่งงานที่สูงขึ้น หรือสถานที่ทำงาน นอกจากนี้ปัญหาต่างๆ ของคุณก็จะเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้นจากเดิม

ทำนายด้านการเงิน

ส่วนด้านการเงิน คุณอาจจะมีโชคลาภก้อนโตตามมา ไม่ว่าจะเป็นเงินทอง หรือสิ่งของมีค่าจากผู้ใหญ่ แต่คุณจะต้องวางแผนการใช้เงินที่ได้มาอย่างรอบคอบ อย่าเผลอจ่ายจนหมดตัว หรือให้ผู้อื่นยืมเงินนะ ประหยัดไว้ก่อนเป็นการดี แล้วที่สำคัญ ผลงานที่คุณเคยสร้างไว้จะโดดเด่น เป็นที่จดจำมากขึ้น

ทำนายด้านความรัก

หากคุณ ฝันว่ารถโดนขโมย ทางด้านความรักของคนโสดจะมีเกณฑ์ได้พบเจอเนื้อคู่หรือคนที่ถูกใจ ทำให้คุณรู้สึกเบิกบานอีกครั้ง แต่สำหรับ คนมีคู่อาจจะต้องระวังเรื่องของอารมณ์ร้อน ไม่ควรเอาแต่ใจตัวเองเป็นหลัก เพราะอาจทำให้ทะเลาะเบาะแว้ง เป็นเหตุให้สูญเสียคนรักไปได้ คุณควรใช้สติและรับฟังเหตุผลของอีกฝ่ายมากขึ้น ช่วยทำให้ความรักของคุณหนักแน่นขึ้น

เลขนำโชคของคุณ

ฝันว่ารถหาย ควรเสี่ยงเลขอะไรดีนะ?! คนส่วนใหญ่มักจะซื้อลอตเตอรี่เลขป้ายทะเบียนรถของตนเอง หรือรถคันที่ตัวเองฝัน ยิ่งฝันว่ารถหายให้ลองนำเลขทะเบียนรถคันนั้นมาเสี่ยงเลขสักหน่อย คุณอาจมีดวงได้นะ (โดยขึ้นอยู่กับความเชื่อและวิจารญาณส่วนบุคคล) เอาเป็นว่าใครอยากเสี่ยงโช หรือแค่แวะมาอ่านคำทำนายฝันเล่นๆ ก็ไม่ว่ากัน

สรุป “ฝันว่ารถหาย” จากตำราทำนายว่าจะมีสิ่งที่ดีๆ เข้ามาในชีวิตก็จริง แต่ถ้ารถของเราหายเหมือนกับความฝันจริงๆ ไม่ว่าใครก็คงสติแตกแน่นอน! อย่างแรกคุณจะต้องตั้งสติเมื่อรถหายให้ลองทำตามนี้มีโอกาสได้คืน! หลังจากนั้นให้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและบริษัทประกันรถของคุณ เพื่อให้ดำเนินการช่วยเหลือ และการติดตามรถของคุณ

ทางที่ดีที่สุดเราควรป้องกันไม่ให้รถหาย หรือรถโดนขโมยจากมิจฉาชีพ เช่น อย่าจอดในที่เปลี่ยว อย่าลืมล็อครถยนต์-รถมอเตอร์ไซค์ และแนะนำให้พยายามจอดที่มีกล้องวงจรปิด เพื่อจะได้ตามสืบตัวคนร้ายได้ง่ายขึ้น ตัวเราเองก็จะได้สบายใจด้วย

รถหายประกันรถยนต์จะคุ้มครองหรือไม่? คำตอบคือ ประกันรถยนต์ชั้น 1 และ ประกันรถยนต์ชั้น 2+ ให้ความคุ้มครองรถหายจากการถูกโจรกรรม โดยให้ตามทุนประกันที่เลือกไว้ เปรียบเสมือนตัวช่วยลดความเสี่ยง ครอบคลุมกรณีรถไฟไหม้อีกด้วย อุ่นใจกว่าถ้ามีประกันติดไว้!!

car type 2

Sleeping Blogger

Content Writer ผู้ที่รักงานเขียนเป็นชีวิตจิตใจ ชอบเล่าเรื่อง แชร์ความรู้ใหม่ๆ หรือไอเดียง่ายๆ ที่เป็นสไตล์ของตัวเอง อยากให้เพื่อนๆ สนุกไปด้วยกัน!

เชื่อมต่อ กับพวกเรา

รับข่าวสารล่าสุดและข้อเสนอโดยติดตามเราในช่องโปรดของคุณ
LineFacebook
Bolttech
บริษัท โบลท์เทค อินชัวร์นส์ โบรคเกอร์ (ประเทศไทย) จำกัด
ใบอนุญาตินายหน้าประกันภัยหมายเลข
00017/2559
หมายเลขจดทะเบียนนิติบุคคล
0105559056161
รับรองความปลอดภัย และ อยู่ภายใต้ความควบคุม ของ
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
Security & Compliances
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
bolttech © 2021 All Rights Reserved.