Bolttech Insurance Broker
LinePhone

2 ปี แห่งความปลอดภัย จากใจ Frank ถึงคุณ

วันที่ 11 พฤษภาคม เป็นวันสำคัญของเรานะครับ Frank ไม่ได้เมา “เรา” ก็คือ Frank กับ คุณ นั่นเองครับ วันนี้สำคัญยังไง มันสำคัญตรงเป็นวันเกิด Frank เองครับ Frank อยู่ที่นี่มา 2 ปีแล้วครับ มอบความปลอดภัยให้กับคุณและคนข้างๆ มาตลอด 2 ปีที่ผ่านมาเราเจออะไรกันมาบ้าง Frank จะเล่าย้อนให้คุณฟังนะครับ

ขวบปีแรกเพนกวินตั้งไข่

ในช่วงปีแรก Frank พกกระเป๋าเดินทางบรรจุ Insurtech บินลัดฟ้าจากฮ่องกงมาที่ไทย จับมือกับพาร์ทเนอร์หลักที่ได้รับการยอมรับจากคนไทยมานานอย่างกรุงเทพประกันภัย เพื่อให้บริการประกันภัยรถยนต์ออนไลน์ ซึ่งตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าที่ต้องการความเร็ว ความง่าย และตรงไปตรงมา ตรงกับสโลแกนของ Frank คือ “ประกันที่รวดเร็ว เรียบง่าย และจริงใจกับคุณ”
การเดินทางในปีแรกของ Frank ได้รับความรักและการสนับสนุนจากทุกคนเป็นอย่างดีครับ และสำหรับตอนนี้ Frank เดินทางมาถึงปีที่ 2 แล้วล่ะ ซึ่ง Frank ก็มีหลายเรื่องอยากเล่าให้คุณซึ่งเป็นคนสำคัญของ Frank ได้ฟังกันครับ

บริการอันดับ 1 ในปีที่ 2

ตามที่ Frank ได้บอกไปแล้วครับ นี่เป็นวันสำคัญของ Frank กับคุณ ดังนั้น Frank จึงคิดถึงคุณมาเป็นอันดับแรก โดยเฉพาะในแง่การให้บริการ เพราะ Frank มาถึงวันนี้ได้ด้วยการสนับสนุนของคุณ Frank ดีใจมากครับที่ความพยายามของ Frank ปรากฏออกมาให้ทุกคนได้เห็น และสะท้อนออกมาเป็นคำชมเชยด้านการบริการที่ดี ทั้งเฟชบุ๊ครีวิว ที่ Frank ได้คะแนน 4.9 จากคะแนนเต็ม 5 เป็นคะแนนที่สูงที่สุดในกลุ่มบริษัทโบรกเกอร์ประกันภัยด้วยกันเลยครับ Frank ปลื้มมาก และจะรักษามาตรฐานบริการของ Frank ให้ดีขึ้นเรื่อยๆ เลยครับ

 ประกันการเดินทาง ก้าวใหม่ ก้าวใหญ่ที่ต้องการการสนับสนุนจากคุณ

ในปี 2018 นี้ Frank เปิดตัวน้องใหม่คือประกันการเดินทางครับ ซึ่งพาร์ทเนอร์หลักของ Frank ในครั้งนี้คือ AXA ซึ่งก็ถือเป็นบริษัทประกันภัยระดับโลกอีกแห่งหนึ่งนะครับ ให้การคุ้มครองทั่วโลก และเป็นบริษัทประกันการเดินทางแห่งแรกๆ ที่นักท่องเที่ยวจะนึกถึง เพราะบริการดี และครอบคลุมความคุ้มครองที่จำเป็นได้ครบถ้วน นี่แหละครับ เหตุผลหลักที่ Frank เลือกจับมือกับ AXA เพราะมั่นใจว่าจะบริการลูกค้าคนสำคัญของ Frank ได้เป็นอย่างดีครับ
HBDFrank2Years

เพิ่มความร่วมมือจากบริษัทประกันภัยชั้นนำ

แม้ Frank จะเติบโตขึ้นด้วยการเปิดตัวบริการประกันการเดินทาง แต่เราก็ยังไม่ทิ้งประกันภัยรถยนต์ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ตัวแรก และช่องทางแรกที่ทำให้เราได้รู้จักกันครับ และด้วยความที่ Frank ต้องการให้ลูกค้าทุกคนได้รับบริการที่ดีที่สุด ตรงใจที่สุด Frank เลยมีโอกาสได้รับพาร์ทเนอร์ประกันอื่นๆ นอกเหนือจากกรุงเทพประกันภัยที่เป็นพาร์ทเนอร์หลักอันดับ 1 ไม่ว่าจะเป็นสินมั่นคงประกันภัย วิริยะประกันภัย เพื่อให้ลูกค้ามีทางเลือกที่หลากหลายขึ้นครับ ซึ่ง Frank ก็ยังมองหาพาร์ทเนอร์ประกันอื่นๆ อยู่เรื่อยๆ เพื่อให้ลูกค้าสบายใจ และเป็นฝ่ายได้เลือกบริการที่ตรงกับตัวเองที่สุดครับ
ในส่วนของประกันการเดินทาง ก็อย่างที่ได้บอกไปแล้วครับว่าพาร์ทเนอร์หลักของ Frank คือ AXA ซึ่งก็ได้รับความเชื่อถือเป็นอันดับต้นๆ ในไทย และถือเป็นบริษัทประกันภัยระดับโลกด้วยครับ ซึ่งแน่นอนว่าคุณจะได้รับความคุ้มครองที่ดีที่สุด ทั่วถึง ทั่วโลก ให้อุ่นใจทุกครั้งที่เดินทางครับ แถมประกันการเดินทางออนไลน์ที่ซื้อผ่าน Frank ยังคุ้มครองรวดเร็ว ซื้อก่อนเดินทางล่วงหน้าแค่ 2 ชั่วโมงเองครับ

รางวัลการันตีในรอบปี

ที่จริงแล้ว รางวัลที่ Frank ภูมิใจที่สุดก็คือรอยยิ้มของคุณที่เป็นลูกค้าของ Frank ครับ และในขณะเดียวกัน ความตั้งใจของ Frank ก็มีหลายคนมองเห็นครับ ปีที่แล้ว Frank เลยได้รับรางวัลการันตีคุณภาพมาอีก 1 รายการ คือรางวัล
Best Insurance 2017 จาก Priceza.com ซึ่งเป็นรางวัลที่ได้จากการโหวตของลูกค้านั่นเองครับ Frank ล่ะปลื้มปริ่ม แม้รางวัลจะไม่สามารถตีมูลค่าเป็นเงินได้ แต่สำหรับ Frank มันมีค่ามากๆ ครับ เพราะมันเป็นกำลังใจให้ Frank ก้าวไปข้างหน้า โดยมั่นใจว่าจะมีคุณอยู่เคียงข้าง Frank เสมอเลยครับ
2 ปีของ Frank ถือเป็นช่วงเวลาที่ดีมากๆ เลยครับ Frank อยากให้วันดีๆ ของ Frank เป็นช่วงเวลาที่ดีสำหรับเรานะครับ ดังนั้นในเดือนนี้ทั้งเดือน Frank เลยจัดโปรโมชั่นให้กับลูกค้า ทั้งลด ทั้งแจกทอง อย่าลืมติดตามกันนะครับ

เช็คเบี้ยประกันการเดินทาง

frank.co.th

เชื่อมต่อ กับพวกเรา

รับข่าวสารล่าสุดและข้อเสนอโดยติดตามเราในช่องโปรดของคุณ
LineFacebook
Bolttech
บริษัท โบลท์เทค อินชัวร์นส์ โบรคเกอร์ (ประเทศไทย) จำกัด
ใบอนุญาตินายหน้าประกันภัยหมายเลข
00017/2559
หมายเลขจดทะเบียนนิติบุคคล
0105559056161
รับรองความปลอดภัย และ อยู่ภายใต้ความควบคุม ของ
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
Security & Compliances
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
bolttech © 2021 All Rights Reserved.