Bolttech Insurance Broker
LinePhone

5 วิธีดับกลิ่นบุหรี่ในรถแบบได้ผลชะงัดนัก!

คุณกำลังประสบปัญหานี้อยู่หรือไม่!!! ปัญหากลิ่นติดรถ ขจัดไม่ออก ยิ่งกลิ่นบุหรี่ยิ่งแล้วใหญ่ เพราะติดแน่นทนนานเหลือเกิน สูบวันนี้ ผ่านไปสัปดาห์ก็ยังได้กลิ่นอยู่เลย เอาน้ำหอมปรับอากาศมาใช้หวังจะกลบกลิ่น ก็กลายเป็นกลิ่นตีกันจนเวียนหัว ทำอย่างไรดีล่ะ ไม่ต้องห่วงครับ วันนี้ แฟรงค์ขอนำเสนอ 5 วิธีดับกลิ่นบุหรี่ในรถแบบได้ผลชะงัดนัก! ทำตามวันนี้ กลิ่นบุหรี่หายชัวร์ จะมีวิธีอะไรบ้าง ไปดู!

1.”น้ำส้มสายชู” ช่วยได้


น้ำส้มสายชู ช่วยได้
วิธีก็คือ เอาน้ำส้มสายชู ใส่ก๋วยเตี๋ยวแล้วเอามากินบนรถครับ รถจะเป็นกลิ่นก๋วยเตี๋ยวแทนกลิ่นบุหรี่ ซะเมื่อไหร่!!! แฟรงค์หยอกครับ แต่น้ำส้มสายชูช่วยได้จริง ๆ เพราะน้ำสมสายชูเกิดจากการนำแอลกอฮอล์มาหมักเจือจางกับหัวเชื้อน้ำส้มสายชู ทำให้มีฤทธิ์เป็นกรดอ่อน ๆ สามารถช่วยขจัดคราบสกปรก และดูดกลิ่นได้ดี โดยวิธีการใช้น้ำส้มสายชูดับกลิ่นบุหรี่ในรถก็ง่าย ๆ ครับ เพียงแค่คุณเทน้ำส้มสายชูใส่แก้วหรือถ้วย วางทิ้งใว้ในรถซักหนึ่งคืน น้ำส้มสายชูจะดูดกลิ่นบุหรี่ในรถ เท่านี้ คุณก็ได้รถที่หอมสดชื่นกลับมาแล้ว

2. ทำความสะอาดเขม่าด้วย “เบกกิ้งโซดา”

วิธีดับกลิ่นบุหรี่ในรถ
บางที การที่กลิ่นบุหรี่ติดแน่นทนนานในรถของเรา เพราะ เขม่า ของควันบุหรี่ที่ไปร่วงอยู่ตามจุดต่าง ๆ ของรถก็เป็นได้ครับ ซึ่ง เบกกิ้งโซดา หรือโซดาทำขนมเนี่ย ที่จริงแล้วก็คือ โซเดียมไบคาร์บอเนต ซึ่งมีคุณสมบัตินอกจากจะทำให้ขนมขึ้นฟูน่ากินแล้ว ยังสามารถนำมาใช้ทำความสะอาดได้อีกด้วยนะครับ โดยวิธีการใช้ เบกกิ้งโซดา ดับกลิ่นบุหรี่ในรถ ก็ง่าย ๆ ครับ เพียงแค่นำเบกกิ้งโซดาไปโรยบริเวณที่เขม่าตกอยู่ เช่น บนเบาะ บนพรม บนคอนโซล ทิ้งไว้สักพักแล้วเช็ดออก หรือใช้เครื่องดูดฝุ่นดูดเบกกิ้งโซดาออก แค่นี้ กลิ่นบุหรี่ก็ไม่มีมากวนใจคุณอีกแล้ว!

3. “ถ่าน” หาง่าย ดับกลิ่นได้

วิธีดับกลิ่นบุหรี่ในรถ
วิธีนี้ไม่ใช่แค่กลบกลิ่นบุหรี่ในรถได้นะครับ แต่ถ่านสามารถดับกลิ่นไม่พึงประสงค์ได้แทบทุกกลิ่น ทั้งกลิ่นอับ กลิ่นหืน กลิ่นเหม็น เชื่อว่าหลาย ๆ บ้านก็คงใช้เทคนิคนี้ โดยมีถ่านไว้ในตู้เย็น ตู้เสื้อผ้า เพื่อดูดกลิ่นใช่ไหมล่ะครับ ซึ่งเราก็สามารถใช้ถ่านดับกลิ่นบุหรี่ที่ติดรถเราได้ ด้วยการเอาถ่านใส่กะละมังแล้วนำไปไว้ในรถ แฟรงค์แนะนำให้ใช้ถ่านเยอะหน่อยนะครับ ทิ้งไว้ซักคืน ถ่านจะดูดกลิ่นบุหรี่จนหมด แถมเรายังเอาถ่านไปใช้ต่อได้อีก ประโยชน์สองต่อเลย

4. ใช้ “ทรายแมว” กลบกลิ่น

วิธีดับกลิ่นบุหรี่ในรถ
คุณเลี้ยงแมวไหมครับ ถ้าไม่ ลองอ่าน เหตุผลที่ทุกครอบครัวต้อง (ลอง) เลี้ยงแมว เพราะการเลี้ยงแมวมีประโยชน์มากกว่าที่คิดนะครับ และรู้ไหมครับ ว่าทรายแมว หรือ ทรายกระบะแมว มีความสามารถในการกลบกลิ่น ดูดซับกลิ่นได้ในระดับเยี่ยมเลย และวิธีการใช้ทรายแมวดับกลิ่นบุหรี่ในรถ เพียงคุณเอาทรายแมวใส่ถ้วย และนำไปวางในรถ ปิดประตูให้แน่นหนา จากนั้นทิ้งไว้และไปเดินเล่นสักสองสามชั่วโมง เมื่อกลับมา คุณจะพบว่า กลิ่นบุหรี่ในรถเจือจางลงอย่างเห็นได้ชัด อย่างกับมีเวทมนตร์เลย

5. “แอปเปิลเขียว” ดับกลิ่นได้ อร่อยด้วย


แอปเปิลเขียว เป็นผลไม้ที่มีประโยชน์สูงมาก ทั้งสารอารหาร แร่ธาตุ วิตามิน เป็นผลไม้สำหรับคนที่กำลังลดน้ำหนักอันดับ 1 เลย และก็ยังเป็นตัวเลือกที่เหมาะมาก สำหรับใครที่กำลังมีปัญหา กลิ่นบุหรี่ติดรถ และต้องการจะขจัดกลิ่นบุหรี่ในรถ เพราะแอปเปิลเขียวมีความสามารถดูดซับกลิ่น เพียงนำแอปเปิลเขียวผ่าซีก จากนั้นนำไปวางไว้ในรถ กลิ่นบุหรี่ที่ติดรถของคุณจะถูกดูดซับ และแทนที่ด้วยกลิ่นหอมของแอปเปิลเขียวแทน แค่ฟังก็หอมสดชื่นแล้ว
และนี่ก็คือ 5 วิธีดับกลิ่นบุหรี่ในรถแบบได้ผลชะงัดนัก! ที่แฟรงค์ได้รวบรวมมานำเสนอกันในวันนี้ ทุกวิธีรับรองว่าทำได้ง่าย แต่ได้ผลดีอย่างแน่นอน และถ้าคุณรักรถ รักการดูแลรถอย่างนี้ อย่าลืมรับ ประกันรถยนต์ จาก frank.co.th ไว้ดูแลรถของคุณด้วยนะครับ รับรองว่าดูแลทั้งรถ ทั้งคุณ ให้อุ่นใจสบายทุกการเดินทางแน่นอน
เคล็ดลับประกันรถยนต์

Chewey Blogger

Content Marketing ที่ชื่นชอบการอ่านและการนอน ชอบเรียนรู้เรื่องราวใหม่ๆ กำลังหัดเขียน HTML ไว้สักวันจะมีเว็บไซต์เป็นของตัวเอง ตอนนี้นอนก่อน

เชื่อมต่อ กับพวกเรา

รับข่าวสารล่าสุดและข้อเสนอโดยติดตามเราในช่องโปรดของคุณ
LineFacebook
Bolttech
บริษัท โบลท์เทค อินชัวร์นส์ โบรคเกอร์ (ประเทศไทย) จำกัด
ใบอนุญาตินายหน้าประกันภัยหมายเลข
00017/2559
หมายเลขจดทะเบียนนิติบุคคล
0105559056161
รับรองความปลอดภัย และ อยู่ภายใต้ความควบคุม ของ
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
Security & Compliances
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
bolttech © 2021 All Rights Reserved.