Bolttech Insurance Broker
LinePhone

5 BigBike น่าสนใจในปี 2020 ราคาดี มีเงินต้องโดน

หลังจากแฟรงค์แนะนำ 12 อับดับมอไซค์ราคาถูกคุณภาพดี ไปแล้ว คราวนี้ก็ถึงตาของมอไซค์ “บิ๊กไบค์” หรือ BigBike มอไซค์คันใหญ่ขวัญใจใครหลายคน ว่าแต่จะเลือกมอไซค์ Big Bike รุ่นไหนดี ตัวไหนตัวฮิต ยอดนิยมเพราะนอกจากจะคันใหญ่สะใจ สมรรถนะภาพสูงแล้ว แต่ด้วยราคาที่แอบแรง ทำให้ก่อนจะซื้อมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ซักคัน ต้องคิดดีๆ เสียก่อน งั้นวันนี้ แฟรงค์ เพื่อนรักชาวสองล้อจะขอพาทุกคนไปส่อง 5 BigBike น่าสนใจในปี 2020 ราคาดี น่าโดนกัน! โดยบิ๊กไบค์ที่เพนกวินแฟรงค์เลือกมา มีเกณฑ์ดังนี้

  • เป็นมอไซค์บิ๊กไบค์ตัวแรง 500 ซีซี ขึ้นไป
  • เลือกมาทุกประเภท ทั้งทัวริ่ง ครูซ สปอร์ต
  • ราคาเริ่มตั้งแต่ 3 แสน น่าซื้อ

1. Honda Africa Twin

5 มอไซค์ BigBike น่าสนใจในปี 2020 ราคาดี 5 มอไซค์ BigBike น่าสนใจในปี 2020 ราคาดี 5 มอไซค์ BigBike น่าสนใจในปี 2020 ราคาดี
เริ่มกันที่มอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์จากแบรนด์ฮอนด้าที่เรียกเสียงฮือฮาได้มากสุด ๆ ในงานมอเตอร์โชว์ 2020 อย่าง Africa Twin อาฟริกา ทวิน บิ๊กไบค์แนวทัวริ่งคันงามตัวนี้ก่อนเลยครับ โดยฮอนด้า อาฟริกา ทวิน มาพร้อมดีไซน์แนวมอไซค์แรลลี่ดุดันจัดเต็ม ตัวเฟรมดีไซน์ใหม่น้ำหนักเบาขึ้น ที่ใส่เครื่องยนต์ตัวใหญ่ขนาด 1100 ซีซี แบบ Parallel Twin พร้อมโหมดการขับขี่ 6 แบบ เสริมความมั่นใจด้วยระบบ HSTC ป้องกันรถลื่นไถลขณะขับขี่ พร้อมระบบเบรก ABS เร็วแรงแและมั่นใจ แสดงผลด้วยหน้าจอสัมผัส TFT ขนาด 6.5 นิ้ว ที่โชว์ข้อมูลการขับขี่ มาตรวัดความเร็ว แผนที่ และอื่นๆ เรียกได้ว่าเป็นตัวท็อปในสาย Bigbike เลยครับ
ราคา 559,000 บาท

2. Triumph TIGER 900 Rally Pro

5 มอไซค์ BigBike น่าสนใจในปี 2020 ราคาดี 5 มอไซค์ BigBike น่าสนใจในปี 2020 ราคาดี
อ๊ะๆ ใครทำผ้าเช็ดหน้าตกแถวนี้นะ เพราะบิ๊กไบค์คันที่สองที่แฟรงค์จะพาทุกคนไปดูก็คือ TIGER 900 Rally Pro บิ๊กไบค์จากค่าย Triumph ที่สายแอดเวนเจอร์ไบค์ใจออฟโรดต้องชอบแน่นอน โดยไทรอัมป์รุ่นออลนิวนี้ มาพร้อมแชสซีและเฟรมโมดูลาร์แบบใหม่ ทำให้มีน้ำหนักเบากว่าเดิม เพิ่มเติมคือเครื่องยนต์ขนาด 888 ซีซี 3 สูบ สูบแถวเรียงแบบ DOHC 12 วาล์ว แถมยังอัดแน่นไปด้วยเทคโนโลยีล้ำๆ มากมาย เช่น โหมดการขับขี่ทั้ง 6 โหมด ช่วยให้นักบิดพิชิตทุกเส้นทาง ได้แก่ Rain, Road, Sport, Rider, Off-Road, และในรุ่น Pro จะมีโหมด Off-Road Pro ควิกชิฟเตอร์ 2 ทาง เพิ่มขึ้นมาด้วย แถมยังปลอดภัยด้วย ระบบเบรก Cornering ABS และแทร็คชั่นคอนโทรลที่ทำงานร่วมกับเซ็นเซอร์วัดแรงเฉื่อย ช่วยให้การเบรกแต่ละครั้งปลอดภัยแบบเหนียวแน่นหนึบ นอกจากนั้นยังมี หน้าจอ TFT ขนาด 7 นิ้ว ที่บอกสถานะการขับขี่ เรือนไมล์ ความเร็ว และสามารถเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนผ่านระบบบลูทูธได้ดว้ย แฟนๆ ไทรอัมป์ ไม่ควรพลาด แต่ถ้าใครเป็นแฟนไทรอัมป์คิงดอม ต้องรีบเก็บผ้าเช็ดหน้านะครับ (เกี่ยวกันไหมนิ)
ราคา 659,00 บาท

3. Honda Goldwing

5 มอไซค์ BigBike น่าสนใจในปี 2020 ราคาดี
Honda Goldwing คันนี้ ถือเพรชยอดมงกุฏในวงการมอไซค์บิ๊กไบค์เลยครับ เพราะนอกจากความหรูหราหมาเห่าด้านภายนอก ความใหญ่ ความเท่ของตัวรถแล้ว สนนราคาของบิ๊กไบค์คันนี้ยังสูงไปได้ถึง 1,340,000 บาท เรียกได้ว่าถอยเก๋งได้คันนึงเต็มๆ เลย
ที่ราคาสูงแบบนี้ก็มีเหตุผลนะครับ เพราะ Honda Goldwing ตัวนี้คือสุดยอดของมอไซค์บิ๊กไบค์สายครูซซิ่งของฮอนด้าเขาแล้วครับ จัดเต็มตั้งแต่ดีไซน์ภายนอกที่ปราดเปรียวหรูหรา ขับขี่คลอง โดยในรุ่นใหม่ 2020 นี้ก็มีได้ทำการจูนจุดศูนย์ถ่วงใหม่ ทำให้เบาะขยับมาด้านหน้ามากยิ่งขึ้น ทำให้นั่งสบาย นั่งนานๆ ก็ไม่เมื่อย ส่วนเครื่องยนต์มีขนาด 1,833 ซีซี 4 วาลว์ต่อ 1 ลูกสูบ ขับเคลื่อนด้วยระบบบบเกียร์ Dual-Clutch Transmission (DCT) ความเร็ว 7 สปีด ซึ่งทางฮอนด้าเขาเคลมว่านี่คือระบบเกียร์ที่ดี่ที่สุดของฮอนด้าเขาเลยครับ
นอกจากสมรรถภาพที่สุดยอด ดีไซน์ที่สุดหรู เรื่องของเทคโนโลยี ทางฮอนด้า โกลด์วิงก็ไม่กั๊กครับ จัดมาให้ทั้งหน้าจอ TFT ขนาดเจ็ดนิ้ว เชื่อมต่อกับแอพลิเคชั่นความบันเทิง พร้อม Navigation Map หรือแผนที่นำทางเวอร์ชั่นล่าสุด จะขึ้นเหนือลงใต้ ขับไปไหนก็บ่หยั่น เรียกได้ว่าแม้จะแพง แต่สิ่งที่ได้รับรองว่าคุ้มค่าครับ
ราคา 1,297,560 บาท

5 มอไซค์ BigBike น่าสนใจในปี 2020 ราคาดี 5 มอไซค์ BigBike น่าสนใจในปี 2020 ราคาดี
4. Ducati Panigale V4

5 มอไซค์ BigBike น่าสนใจในปี 2020 ราคาดี
ถ้าพูดถึงบิ๊กไบค์ จะไม่มีรถจาก Ducati หรือ ดูคาติ ก็คงจะยังไงอยู่นะครับ และรถบิ๊กไบค์ที่แฟรงค์อยากนำเสนอในวันนี้คือ Ducati Panigale V4 บิ๊กไบค์รุ่นเรือธง ที่มาพร้อมเครื่องยนต์ 1,103 ซีซี ประกอบด้วย Front Frame ด้ เฟรมแบบใหม่ที่ช่วยลดน้ำหนักและเพิ่มความเพรียวลมให้กับตัวรถมากยิ่งขึ้น พร้อมดีไซน์ใหม่แทบยกคัน เพื่อช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถควบคุมรถได้ง่ายยิ่งขึ้น ขับขี่มั่นใจไม่เหนื่อย เช่น การเพิ่มปีกคาร์บอนไฟเบอร์ และการปรับแฟริ่งด้านข้าง ซึ่งทางดูคาติ เคลมว่าสามารถเพิ่มแรงกดได้ถึง 30 กก. เมื่อขับในความเร็ว 270 กม./ชั่วโมง หมดปัญหารถส่ายได้เลย
นอกจากการออกแบบภายนอกแล้ว ดูคาติยังยกเครื่องระบบอิเล็กทรอนิกส์ภายในใหม่ ทั้งประมวลผล IMU 6 แกน ที่ทำงานร่วมกับ Ducati Traction Control (DTC) EVO 2 รวมถึง Ducati Quick Shift up/down (DQS) EVO 2 ให้สามารถทำงานได้เร็วขึ้นจากรุ่นก่อนถึงหลายเท่า ใครชอบบิ๊กไบค์สายสปอร์ตไม่ควรพลาด
ราคา 969,000 บาท
5 มอไซค์ BigBike น่าสนใจในปี 2020 ราคาดี 5 มอไซค์ BigBike น่าสนใจในปี 2020 ราคาดี

5. Kawasaki Versys 650

5 มอไซค์ BigBike น่าสนใจในปี 2020 ราคาดี
มาถึงแบรนด์ขวัญใจไบค์เกอร์ไทยแลนด์ กับ คาวาซากิ โดยรถรุ่นที่แฟรงค์นำมาเสนอในวันนี้ ก็คือ Kawasaki Versys 650 บิ๊กไบค์สไตล์ทัวริ่งแอดเวนเจอร์แนวดุดันแต่งบมุ้งมิ้ง ซิ่งได้พร้อมมีเงินเหลือ ภายนอกมาพร้อมดีไซน์แนวสปอร์ตเน้นเหลี่ยมมนเพิ่มความเข้ม มาพร้อมเครื่องยนต์ขนาด 650 ซีซี 6 เกียร์ แบบ Return ตอบสนองเร็ว พร้อมความสามารถในการปรับตั้งค่าตามสภาพถนน ไม่ว่าจะเรียบ ขรุขระ หลุม บ่อ เนิน Kawasaki Versys 650 คันนี้ เอาอยู่ทุกสถานการณ์เลยครับ
ราคา 326,000 บาท
และนี่ก็คือ 5 อันดับรถบิ๊กไบค์น่าสนใจที่แฟรงค์นำมาเสนอให้ชาวสองล้อคันใหญ่ได้เก็บไว้เป็นตัวเลือก ถึงแม้มอไซค์บิ๊กไบค์แต่ละคันจะถูกออกแบบมาอย่างดี เพื่อให้ผู้ใช้ขับขี่ได้อย่างมั่นใจแล้ว แต่เราก็ต้องมีประกันมอไซค์ไว้คุ้มครองยามขับขี่ด้วยนะครับ หรือจะให้มั่นใจสองต่อ ก็ต้องมี ประกันอุบัติเหตุไว้ดูแลค่ารักษาพยาบาลด้วยนะ จะได้ขับขี่ถึงไหนถึงกัน อุ่นใจสองต่อกันไปเลย
5 มอไซค์ BigBike น่าสนใจในปี 2020 ราคาดี

Chewey Blogger

Content Marketing ที่ชื่นชอบการอ่านและการนอน ชอบเรียนรู้เรื่องราวใหม่ๆ กำลังหัดเขียน HTML ไว้สักวันจะมีเว็บไซต์เป็นของตัวเอง ตอนนี้นอนก่อน

เชื่อมต่อ กับพวกเรา

รับข่าวสารล่าสุดและข้อเสนอโดยติดตามเราในช่องโปรดของคุณ
LineFacebook
Bolttech
บริษัท โบลท์เทค อินชัวร์นส์ โบรคเกอร์ (ประเทศไทย) จำกัด
ใบอนุญาตินายหน้าประกันภัยหมายเลข
00017/2559
หมายเลขจดทะเบียนนิติบุคคล
0105559056161
รับรองความปลอดภัย และ อยู่ภายใต้ความควบคุม ของ
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
Security & Compliances
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
bolttech © 2021 All Rights Reserved.