Bolttech Insurance Broker
LinePhone

5 เคล็ดลับดวงเฮง เฮง เฮง ควรทำเมื่อเริ่มปีใหม่

มาสิ สวัสดีค่ะ วันนี้พี่เสือมาสิจะมาบอกให้ทุกคนได้เตรียมตัวกับ 5 วิธีรับความเฮงสิ่งที่ควรทำเมื่อเริ่มปี 2019 หมูทองนี้ เพื่อต้อนรับปีใหม่ดี ๆ มาสิเลยจะมาแนะนำให้ทุกคนเตรียมพร้อมรับทรัพย์กันให้ถ้วนหน้าค่ะ จะมีวิธีไหนบ้าง มาสิจะบอกให้

5 วิธีรับเฮงสิ่งที่ควรทำเมื่อเริ่มปี 2019

วิธีที่ 1 ตั้งเป้าหมายทางการเงินใหม่

หลังจากที่ทุกคนได้คิดทบทวนเรื่องต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นในปีที่ผ่านมาแล้ว คงได้พบกับจุดอ่อน จุดแข็งทางการเงินแล้ว สำหรับใครที่เตรียมตัวจะเริ่มขอสินเชื่อต่าง ๆ เช่น

  • สินเชื่อบ้าน
  • การเริ่มวางแผนทำบัญชีออมทรัพย์หรือฝากประจำ
  • นำเงินเข้าเดินบัญชีเรื่อย ๆ ก็จะช่วยให้คุณมีโอกาสผ่านการอนุมัติ หรือใครที่เคยทำผิดพลาดทางการเงิน ก็ถือโอกาสในการเริ่มต้นใหม่ สร้างกฏเกณฑ์ให้กับตนเอง เช่น อาจต้องตั้งกฎในการใช้บัตรเครดิต ว่าใช้เท่าไรต่อเดือน หรือเปิดบัญชีไว้สำหรับการรูดบัตรโดยเฉพาะ

วิธีที่ 2 ลองสร้างโอกาสทางการเงินใหม่ๆ

นอกจากการทำงานปกติประจำวันของเราแล้ว ลองหาโอกาสในการสร้างเงินทางใหม่ดูค่ะ เช่น อาจหารายได้จากงานอดิเรก ทำของประดิษฐ์ขาย หรือทำขนมเล็กๆ น้อยๆ ขายในวันที่เราว่างก็อาจเลือกลงทุนเพื่ออนาคต อาจเป็นการลงหุ้น หรือหากองทุนสักกองทุน ซึ่งเงินส่วนนี้อาจเป็นเงินที่นอกเหนือจากเงินเก็บของเราเพื่อเพิ่มโอกาสทางการเงินของเราใหม่ๆ

วิธีที่ 3 ขยันทำบุญ ตักบาตรเมื่อมีโอกาส

สำหรับชาวพุทธนอกจากการตั้งเป้าใหม่ต่างๆ แล้วปฏิเสธไม่ได้ว่าเรื่องดวงก็เป็นสิ่งสำคัญ การที่เรามีดวงดีเริ่มจากการประพฤติ ปฏิบัติตนให้ดี ซึ่งในแง่นี้ก็คือการพยามทำบุญตักบาตร อุทิศส่วนกุศลให้กับเจ้ากรรมนายเวรก็จะทำให้การเรื่องร้ายกลับการเป็นดี มีคนเมตตาเอ็นดู แถมยังเสริมพลังบวกให้กับตัวเองอีกด้วย หรือการทำบุญตามมูลนิธิต่างๆ นอกจากเราจะได้บุญแล้วยังสามารถนำไปลดหย่อนภาษีได้อีกด้วย ถือว่าได้ถึง สองต่อเลยทีเดียว

วิธีที่ 4 หาของศักดิ์สิทธิ์นำโชคมาพกไว้ติดตัว

อีกวิธีที่จะช่วยเสริมพลังชีวิต คือการพกสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในการออกไปเจราจาทางด้านการเงินหรือธุรกิจต่าง ๆ ก็จะช่วยให้เกิดเรื่องดี ๆ ทั้งอาจเป็นการพูดคุยราบรื่น ไม่มีอะไรติดขัด ตลอดจนสามารถเอาชนะคู่แข่งได้ โดยอาจเลือกเป็นเทพที่เคารพ เครื่องรางนำโชคก็ได้ พกติดตัวไว้ และเมื่อต้องออกไปพูดคุยก็ขอพรจากเทพหรือเครื่องรางค่ะ

วิธีที่ 5 ใจอ่อนให้ถูกที่

อีกวิธีที่สำคัญคือใจอ่อนให้ถูกที่ หลายคนคงประสบปัญหาตัวเองไปค้ำประกันให้คนอื่นแล้วต้องมารับผิดชอบ หรือแม้กระทั้งเปิดบัญชีแทน สมัครบัตรเครดิตเสริมให้พูดคนรอบข้าง เมื่อเกิดเหตุการณ์เช่น จ่ายเงินล่าช้า หรือนำบัตรเครดิตหรือบัญชีไปทำผิดกฎหมาย ดวงซวยก็มาตรงที่ตัวเองแทน ทั้งเสียเงินเสียประวัติ ดังนั้น เราควรจะเลือกที่จะใจอ่อนให้ถูกที่ ถูกคนค่ะ ช่วยเท่าที่จะช่วยได้

เปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล

มาสิ คือเว็บไซต์เปรียบเทียบผลิตภัณฑ์ทางการเงินอันดับ 1 ของไทย มีทั้งบัตรเครดิต สินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อบ้านและการรีไฟแนนซ์บ้าน นอกจากนั้นเรายังมีประกันภัยต่างๆ เช่น ประกันภัยรถยนต์ ประกันภัยรถมอเตอร์ไซค์ และประกันภัยโดรน สามารถแอด Line: @masii มาเพื่อสอบถามข้อมูลต่างๆ ได้
Content by Butter Cutter
frank ประกัน

Butter Cutter

เชื่อมต่อ กับพวกเรา

รับข่าวสารล่าสุดและข้อเสนอโดยติดตามเราในช่องโปรดของคุณ
LineFacebook
Bolttech
บริษัท โบลท์เทค อินชัวร์นส์ โบรคเกอร์ (ประเทศไทย) จำกัด
ใบอนุญาตินายหน้าประกันภัยหมายเลข
00017/2559
หมายเลขจดทะเบียนนิติบุคคล
0105559056161
รับรองความปลอดภัย และ อยู่ภายใต้ความควบคุม ของ
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
Security & Compliances
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
bolttech © 2021 All Rights Reserved.