Bolttech Insurance Broker
LinePhone

8 เรื่องที่ต้องเช็คก่อนซื้อกล้องติดรถยนต์

อ่านเร็วๆ

  • กล่องติดรถยนต์ช่วยเราบันทึกเหตุการณ์บนท้องถนนแล้วสามารถใช้เป็นหลักฐานเพื่อเอาไว้เคลมประกันก็ได้
  • ในท้องตลาดมีกล้องติดรถยนต์ให้เลือกมากมาย แต่หลัก ๆ มีเรื่องที่ต้องเช็คพิเศษอยู่ 8 เรื่องเพื่อให้ได้กล้องที่ใช้งานได้ดี

กล้องติดรถเป็นสิ่งจำเป็นอย่างหนึ่งที่ไม่ควรมองข้าม ยิ่งสังคมสมัยนี้น่ากลัวกว่าที่เราคิดซะอีก เราไม่สามารถคาดเดาได้เลยว่าจะมีเหตุการณ์อะไรเกิดขึ้นกับเราบ้าง ถ้าวันนี้เกิดมีเรื่องน่ากลัวขึ้น แล้วเราจะทำอย่างไร??? ยิ่งช่วงนี้คลิปจากกล้องติดรถออกมาเผยแพร่กันอย่างสนั่นหวั่นไหว ทั้งหนักทั้งเบา เราไม่ชนเขา เขาก็มาชนเรา แล้วก็มาเถียงกันว่าใครผิดใครถูก บางครั้งจอดอยู่ดีๆ ก็มีคนมาเฉี่ยวมาชน บางทีก็หนีไปแบบไม่รู้สึกผิดอะไรทั้งนั้น มันน่าเจ็บใจตรงนี้แหละ สำหรับคนที่ไม่มีกล้องติดรถควรซื้อติดไว้ก็ไม่เสียหายนะครับ แถมง่ายต่อการเคลมประกันด้วยครับ เพราะเรามีหลักฐานว่าเราไม่ผิด แล้วถ้าพวกชนแล้วหนีเนี่ย ถ้าไม่มีกล้องประกันบางชั้นก็เคลมไม่ได้นะครับ แต่ถ้าเรามีกล้องติดรถยนต์แล้ว กล้องสามารถถ่ายป้ายทะเบียนได้ เราก็สามารถเพิ่มโอกาสการเคลมได้นะครับ ความคุ้มครองขึ้นอยู่กับประกันที่เราเลือก แต่แน่ๆ คือกล้องติดรถยนต์เป็นหลักฐานมัดตัวได้ดีเลยครับ

กล้องติดรถยนต์สามารถเพิ่มโอกาสการเคลมประกันได้นะครับ

ใครที่คิดจะซื้อกล้องติดรถยนต์ก็ควรเช็คก่อน เพราะกล้องติดรถยนต์เดี๋ยวนี้มีมากมายก่ายกองเต็มไปหมด หลายยี่ห้อ หลายรุ่น มีทั้งถูกทั้งแพงให้เลือกซื้อ frank เลยขอมาแนะนำ 8 เรื่องที่ต้องเช็คก่อนซื้อกล้องติดรถยนต์มาฝากกันครับ เช็คตาม Frank รับรองได้ของดีแน่นอน
1. เช็คความคมชัดและความละเอียดของกล้อง : ภาพที่คมชัดทั้งกลางวันและกลางคืน(ถ่ายวีดีโอเวลากลางคืนหรือในสภาวะที่มีแสงน้อยได้ดี)
2. เช็คการใช้งานที่แสงน้อยและกลางคืน : เลือกกล้องที่มีรูรับแสงกว้างหรือมีระบบอินฟราเรด
3. เช็คมุมมองของกล้อง : ควรได้มุมมองที่กว้าง เพื่อสามารถมองเห็นบริเวณหน้ารถให้มากที่สุด
4. เช็คฟังก์ชั่นของกล้อง เช่นบันทึกเสียงได้ชัด มีจอเล่นไฟล์บันทึกได้ทันที มีระบบป้องกันภาพสั่น ไฟล์ที่บันทึกเป็นสกุลที่เราต้องการ แสดงวันที่และเวลาในไฟล์บันทึก บันทึกทับไฟล์เก่าแบบอัตโนมัติ
5. เช็คการรองรับความจุของเมมโมรี่
6. เช็คการรับประกันหลังการขายและบริษัทที่นำเข้า : เลือกแบรนด์ที่มีตัวแทนจำหน่ายในประเทศไทยที่แน่นอน ไม่ใช่มีเพียงหน้าร้านหรือร้านค้าออนไลน์ที่สั่งของจากผู้ผลิตโดยตรงมาจำหน่าย
7. เช็คจากแบบทดสอบจากผู้ใช้จริง
8. เช็คหรือเลือกราคาที่เหมาะสม
กล้องติดรถไม่ใช่ติดเอาเท่ แต่มันมีประโยชน์อะไรได้มากกว่านั้นอีก ลองคิดดูว่าจะซื้อหรือไม่ เพื่อผลประโยชน์ของตัวเองและเพื่อนร่วมทางนะคร้าบบบ

หรือจะอ่านเพิ่มเติม :


ข้อมูลจาก grandprix.co.th

frank.co.th

เชื่อมต่อ กับพวกเรา

รับข่าวสารล่าสุดและข้อเสนอโดยติดตามเราในช่องโปรดของคุณ
LineFacebook
Bolttech
บริษัท โบลท์เทค อินชัวร์นส์ โบรคเกอร์ (ประเทศไทย) จำกัด
ใบอนุญาตินายหน้าประกันภัยหมายเลข
00017/2559
หมายเลขจดทะเบียนนิติบุคคล
0105559056161
รับรองความปลอดภัย และ อยู่ภายใต้ความควบคุม ของ
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
Security & Compliances
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
bolttech © 2021 All Rights Reserved.