Bolttech Insurance Broker
LinePhone

Frank.co.th จัดงานขอบคุณสื่อมวลชนตั้งเป้า Insurtech ดึง AI Chatbot เข้ามาใช้งาน

 
Frank.co.th ผู้นำด้านประกันรถยนต์ออนไลน์ได้จัดงานขอบคุณสื่อมวลชนขึ้นเพื่อตั้งเป้าหมายการเป็น Insurtech (ทำความรู้จักเกี่ยวกับ Fintech และ Insurtech เพิ่มเติมได้ที่นี่) ในประเทศไทยที่นำเทคโนโลยี AI Chatbot มาใช้งานเพื่อตอบโจทย์ลูกค้าที่มองหาประกันรถยนต์แบบรวดเร็วในการตอบข้อสงสัยได้ตอด 24 ชั่งโมง ด้วยภาษาที่เข้าใจง่ายและสามารถปรับเลือกได้ตามความต้องการของคุณเอง พร้อมตั้งเป้ายอดขาย 100 ล้านบาทในปีนี้
 
Frank.co.th-the-new-Insurtech-with-Bangkok-Insurance
 
นอกจากนี้ยังได้รับเกียรติจาก บมจ.กรุงเทพประกันภัย ร่วมแสดงความยินดีเรื่อง “The Most Innovative Startup” ที่ได้เปิดตัว “ใจดี” แชทบอทเสมือจริงที่เป็นผู้ช่วยส่วนตัวในการโต้ตอบข้อสงสัยและช่วยเลือกกรมธรรม์ให้กับลูกค้าได้ทันทีซึ่งถือว่าเป็นการใช้งาน AI 100% ครังแรกในธุรกิจประกันภัย คุยกับ “ใจดี” ผ่านทางสมาร์ทโฟนได้ที่นี่เลย
 
ด้วยการชูภาพลักษณ์ในการเป็น “Insurance of the future” นอกจากการใช้ Chatbot แล้ว Frank.co.th จึงได้นำ Canvas จาก Facebook เข้ามาช่วยในการอธิบายการใช้งานและจุดเด่นของประกันรถยนต์ของ Frank ได้แบบเห็นภาพและเข้าใจง่ายขึ้นเยอะ เข้าไปดูเพิ่มเติมได้ที่นี่เลยครับ แล้วกดส่งต่อไปยังโทรศัพท์มือถือเพื่อลองใช้ความเข้าใจง่ายที่ว่าได้เลยครับ
 
Frank.co.th-Jaidee-AI-Chatbot-for-Insurtech
 
 
นอกจากความสะดวกและรวดเร็วมากขึ้นในการซื้อประกันรถยนต์แล้ว เรื่องของความปลอดภัยของข้อมูลก็เป็นอีกหัวข้อที่ Frank ให้ความสำคัญเป็นอย่างยิ่ง เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าทุกคนในการซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์จากเราแล้วสบายใจได้ว่าข้อมูลส่วนตัวของคุณจะไม่เล็ดลอดออกไปที่ไหน
 
Frank.co.th-the-new-Insurtech-with-Bangkok-Insurance
 
ทั้งหมดนี้ คือสิ่งที่ Frank และตั้งใจให้เกิดขึ้นอย่างแน่นอนในปีนี้ และเราจะขยายความคุ้มครองเพิ่มไปยังประกันการเดินทางและประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลเพื่อเพิ่มประโยชน์ให้กับลูกค้าทุกคนให้เร็วที่สุดให้สมกับคำขวัญของเรา “ประกันที่รวดเร็ว เรียบง่ายและจริงใจกับคุณ” หรือ "Fast, Simple and Yours" นั่นเองครับ
 
Insurtech เพื่อการนำเทคโนโลยีมาใช้ให้เกิดประโยชน์กับการประกันให้มากที่สุด !!!   
 
 

frank.co.th

เชื่อมต่อ กับพวกเรา

รับข่าวสารล่าสุดและข้อเสนอโดยติดตามเราในช่องโปรดของคุณ
LineFacebook
Bolttech
บริษัท โบลท์เทค อินชัวร์นส์ โบรคเกอร์ (ประเทศไทย) จำกัด
ใบอนุญาตินายหน้าประกันภัยหมายเลข
00017/2559
หมายเลขจดทะเบียนนิติบุคคล
0105559056161
รับรองความปลอดภัย และ อยู่ภายใต้ความควบคุม ของ
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
Security & Compliances
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
bolttech © 2021 All Rights Reserved.