Bolttech Insurance Broker
LinePhone

ประกันรถยนต์ออนไลน์ ทิศทางใหม่แห่งอนาคต

อ่านเร็วๆ

  • ทิศทางใหม่ที่เราต้องการทำให้เกิดอินชัวร์เทค ประกันออนไลน์ ที่ใช้เทคโนโลยีเข้ามามีบทบาท สามารถเชื่อมต่อบริษัทรับประกัน ตัวแทน และลูกค้า เพื่อให้การซื้อขายประกันออนไลน์เป็นไปอย่างง่ายดาย และมีประสิทธิภาพมากขึ้น
  • ประกันรถยนต์ออนไลน์ ที่คุณสามารถปรับแต่งกรมธรรม์ได้ตรงตามใจ หรือสามารถเลือกทุนประกันที่เหมาะสม ตลอดจนเลือกรับส่วนลดค่าเบี้ยประกันได้
  • เรายังคงเป็นโบรกเกอร์ ประกันออนไลน์ ที่เน้นความรวดเร็ว สะดวกสบาย หลังจากที่ได้ชำระเงินเรียบร้อยแล้ว สามารถรับความคุ้มครองทันที พร้อมจัดส่งกรมธรรม์ถึงที่บ้าน

การเตรียมความพร้อมเพื่อเข้าสู่ยุค “ประเทศไทย 4.0” ที่เน้นการนำเอาเทคโนโลยีมาใช้ให้เกิดประโยชน์ทางด้านการตลาด ประกันออนไลน์เช่นเดียวกันที่เพิ่มความสามารถในการปรับตัวเข้ากับยุคใหม่ ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้ามากที่สุด ทั้งความสะดวก รวดเร็ว และที่สำคัญที่สุดคือ ความปลอดภัย เพื่อให้ลูกค้าเกิดความมั่นใจตลอดการซื้อขายประกันออนไลน์ และให้ลูกค้าเปิดประสบการณ์ใหม่ๆ ให้กับตัวเอง

ประกันรถยนต์ออนไลน์

รับความคุ้มครองเร็วขึ้น (Fast Delivery)

เมื่อก่อนการซื้อขายประกันรถยนต์ออนไลน์ ไม่ได้สะดวกเหมือนปัจจุบัน เพราะเราจะต้องไปติดต่อหาบริษัทประกันเอง และรอกรมธรรม์นานเกือบเดือน แต่สมัยนี้เราสามารถซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์ได้เลย พร้อมจัดส่งกรมธรรม์ถึงที่บ้าน สะดวกมากยิ่งขึ้น หลังจากที่ได้ชำระเงินเรียบร้อยแล้ว จะได้รับความคุ้มครองทันที ไม่ต้องเสียเวลารอนานๆ อีกต่อไป เหมาะสำหรับคนรุ่นใหม่อย่างเรา

ประกันรถยนต์ออนไลน์

เช็กเบี้ยออนไลน์ รู้ราคาทันที (Get a quote online)

ประกันรถยนต์ออนไลน์ ที่ bolttech.co.th เพียงกรอกข้อมูลไม่กี่ขั้นตอน ยี่ห้อรถ รุ่นรถ ปีรถ และข้อมูลผู้ขับขี่ ง่ายๆ ก็รู้ราคาใน 3 นาที ทำให้เราสามารถค้นหาและเปรียบเทียบราคาได้จบในเว็บเดียว ด้วยแพลตฟอร์มออนไลน์ที่สะดวกต่อการใช้งาน เข้าถึงประกันออนไลน์ได้อย่างง่ายดาย

ประกันรถยนต์ออนไลน์

เลือกกรมธรรม์เองได้ (Choose your policy)

เมื่อเราเป็นคนจ่ายเงิน แล้วทำไมถึงปรับเลือกให้ตรงกับความต้องการไม่ได้ล่ะ? เราจึงต้องการให้ทุกท่านได้รับประสบการณ์ใหม่ๆ ที่สามารถเลือกกรมธรรม์ได้ตามที่ต้องการ เช่น ประกันชั้น 1 ประกันชั้น 2+ ประกันชั้น 3/3+ หรือปรับแต่งความคุ้มครองอื่นๆ รวมถึงเลือกทุนประกันที่เหมาะสมได้

นอกจากนี้ยังรับ ส่วนลดค่าเบี้ยประกัน เพื่อให้คุณซื้อประกันรถยนต์ราคาถูก ไม่ว่าจะเป็นส่วนลดจากการขับขี่ประวัติดี การระบุผู้ขับขี่ การติดตั้งกล้องหน้ารถ เป็นต้น ถือเป็นยุคของ Customization ครับ

ประกันรถยนต์ออนไลน์

มีพันธมิตรมากมาย (Partners)

ถึงเราจะเป็นสตาร์ทอัฟที่เพิ่งเข้าสู่วงการประกันภัย แต่เรามีพันธมิตรพิเศษคือ กรุงเทพประกันภัย วิริยะประกันภัย สินมั่นคงประกันภัย และบริษัทประกันภัยชั้นนำอื่นๆ อีกมากมาย มีความน่าเชื่อถือ ตลอดบริการหลังการขายที่ดีให้กับลูกค้าและตัวแทนจำหน่ายทุกท่าน ทำให้ธุรกิจประกันรถยนต์ออนไลน์ของเราเติบโตในวงการอินชัวร์รันส์

และประกาศข่าวดี! ยูนิคอร์นจับมือโบลท์เทค (Bolttech) หนึ่งในบริษัทชั้นนำด้านอินชัวร์เทค (Insurtech) ตั้งสถานะยูนิคอร์นระดับโลก จุดเด่นด้วยการนำเทคโนโลยีดิจิทัลที่ทันสมัย มาเชื่อมต่อระหว่างบริษัทรับประกัน ตัวแทน และลูกค้า เพื่อให้การซื้อขายประกันออนไลน์เป็นไปอย่างง่ายดาและมีประสิทธิภาพมากขึ้น  ทำให้บริษัท bolttech มีเครือข่ายพันธมิตรมากมาย เติบโตในหลายประเทศทั่วโลก

ประกันรถยนต์ออนไลน์

สิทธิพิเศษ (Penguin Privilege)

เราต้องการสร้างความประทับใจให้กับลูกค้า โดยการซื้อประกันรถยนต์ทั่วไปเราจะได้รับซองพลาสติกที่ใส่กรมธรรม์ส่งให้ทางไปรษณีย์ และเราจะหยิบมันออกมาดูก็ต่อเมื่อจะต่อกรมธรรม์ในปีถัดหรือเมื่อเกิดอุบัติเหตุเท่านั้น แต่ถ้าคุณซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์  bolttech.co.th ที่ได้รับความคุ้มครองตรงใจแล้ว ยังเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวเพนกวิ้นด้วย มีสิทธิพิเศษ Penguin Privilege รวมถึงสิทธิพิเศษอื่นๆ ที่เข้าร่วมโปรโมชันตามที่กำหนด

นอกจากนี้เราจะมี บทความเคล็ดลับดีๆ ประกันรถยนต์ สามารถเข้ามาอ่านเพื่อทำความเข้าใจเกี่ยวกับประกันรถยนต์ มีอธิบายรายละเอียดที่เข้าใจง่ายๆ และอ่านสะดวกมากขึ้นผ่านสมาร์ทโฟน สมกับการเป็นอินชัวร์เทคให้กับลูกค้าทุกท่าน

ประกันรถยนต์ออนไลน์

frank.co.th

เชื่อมต่อ กับพวกเรา

รับข่าวสารล่าสุดและข้อเสนอโดยติดตามเราในช่องโปรดของคุณ
LineFacebook
Bolttech
บริษัท โบลท์เทค อินชัวร์นส์ โบรคเกอร์ (ประเทศไทย) จำกัด
ใบอนุญาตินายหน้าประกันภัยหมายเลข
00017/2559
หมายเลขจดทะเบียนนิติบุคคล
0105559056161
รับรองความปลอดภัย และ อยู่ภายใต้ความควบคุม ของ
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
Security & Compliances
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
bolttech © 2021 All Rights Reserved.