Bolttech Insurance Broker
LinePhone

ขยายธุรกิจต่อเนื่อง!! Frank.co.th รับดูแลประกันให้พนักงาน Lalamove

ล่าสุด บริษัท แฟรงค์ อินชัวรันส์ โบรกเกอร์ จำกัด ตอกย้ำความเป็นผู้นำโบรกเกอร์ออนไลน์ในเมืองไทยสานต่อธุรกิจประกันแบบ B2B หรือ  Business to Business ร่วมกับลาลามูฟเป็นรายแรก โดยมีเป้าหมายทำประกันให้พนักงานมากกว่า 40,000 คนในประเทศไทยของลาล่ามูฟ เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดี ด้วยประกันที่ครอบคลุมความคุ้มครองด้านสุขภาพ ชีวิต ยานพาหนะ และอุบัติเหตุ

ตอกย้ำความมั่นใจกับ Frank.co.th

Frank.co.th ยังคงสานต่อความเป็น 4.0 อย่างต่อเนื่อง ล่าสุด คุณฮัรเปรม ดูวา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ก่อตั้ง บริษัท แฟรงค์ อินชัวรันส์ โบรกเกอร์ จำกัด (frank.co.th) ผู้นำแพลตฟอร์มบริการซื้อขายประกันออนไลน์อันดับหนึ่งของเมืองไทยด้วยสโลแกน “ประกันที่รวดเร็ว เรียบง่าย และจริงใจกับคุณ” เปิดบริการจัดจำหน่ายประกันออนไลน์รูปแบบ Business to Business (B2B) ให้กับกลุ่มบริษัทฯ ช่วยต่อยอดและเพิ่มช่องทางธุรกิจให้ครบเครื่องด้านมากขึ้นกว่าเดิม บนความเชื่อมั่นของคุณฮัรเปรม ว่า "แพคเกจการประกันภัยไม่เพียงแต่จะทำให้รู้สึกอุ่นใจ แต่ยังเป็นแรงจูงใจให้พนักงานขับรถรู้สึกว่าได้เป็นส่วนหนึ่งของทีมที่ดี โดยแฟรงค์ อินชัวรันส์ โบรกเกอร์รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีโอกาสสนับสนุนลาล่ามูฟด้วยการออกแบบแพคเกจการประกันภัยให้กับพนักงานขับรถของลาล่ามูฟทุกคนในประเทศไทย”"
ขยายธุรกิจอย่างต่อเนื่อง!! Frank.co.th เข้าสู่ตลาดประกันออนไลน์แบบ Business to Business (B2B) LALAMOVE ประเดิมเป็นพาร์ทเนอร์รายแรก
ล่าสุด Frank.co.th ปิดดีลกับ คุณพสิษฐ์ เธียรนภาพรโชค ผู้จัดการฝ่ายการตลาด ลาล่ามูฟ ประเทศไทย ( LALAMOVE) ปัจจุบันมีพนักงานกว่า 40,000 ราย ได้เล็งเห็นความสำคัญถึงความปลอดภัยของพนักงาน ได้ทำสัญญาเป็นลูกค้าแบบ B2B เป็นรายแรกของ Frank.co.th โดยเลือกทั้งแพคเกจประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล (PA), ประกันรถจักรยานยนต์ และบริการรับต่อ พ.ร.บ.รถจักรยานยนต์ออนไลน์ เพื่อส่งมอบเป็นสวัสดิการสุดพิเศษสำหรับพนักงาน LALAMOVE
สำหรับความร่วมมือที่เกิดขึ้นครั้งนี้ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดลาล่ามูฟ ประเทศไทย เปิดเผยมุมมองว่า “ในขณะที่ธุรกิจเริ่มเติบโตขึ้นอย่างมากตั้งแต่เริ่มก่อตั้งเมื่อ 5 ปีก่อน การดูแลพนักงานขับรถของเราด้วยประกันสุขภาพ ชีวิต ยานพาหนะและการรักษาพยาบาลคือการดูแลด้านความรู้สึกของชุมชนภายในบริษัท และการดูแลความเป็นอยู่ที่ดีของพนักงานลาล่ามูฟในประเทศไทยจึงเป็นสิ่งสำคัญ  ดังนั้น เราจึงทำให้ความสำคัญในการดูแลพนักงานขับรถซึ่งเป็นสินทรัพย์ที่มีค่าที่สุดของเราควบคู่ไปกับการดำเนินธุรกิจ พร้อมกับเชื่อมั่นว่าธุรกิจที่ดีในปีนี้และต่อไปในอนาคตจะต้องดำเนินอยู่บนความรับผิดชอบต่อสังคมอีกด้วย”
Content by Butter Cutter

Butter Cutter

เชื่อมต่อ กับพวกเรา

รับข่าวสารล่าสุดและข้อเสนอโดยติดตามเราในช่องโปรดของคุณ
LineFacebook
Bolttech
บริษัท โบลท์เทค อินชัวร์นส์ โบรคเกอร์ (ประเทศไทย) จำกัด
ใบอนุญาตินายหน้าประกันภัยหมายเลข
00017/2559
หมายเลขจดทะเบียนนิติบุคคล
0105559056161
รับรองความปลอดภัย และ อยู่ภายใต้ความควบคุม ของ
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
Security & Compliances
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
bolttech © 2021 All Rights Reserved.