Bolttech Insurance Broker
LinePhone

Ideaซื้อของออนไลน์รับปีใหม่สำหรับคนไม่มีเวลา

 

อ่านเร็วๆ

  • สำหรับคนที่งานเยอะเวลาน้อย แต่อยากชดเชยให้ครอบครัว การซื้อของออนไลน์เป็นของขวัญปีใหม่ก็ดูเป็นไอเดียที่ดีนะ
  • โปร 12.12 ของ shopee ให้ส่วนลดลูกค้า Frank สูงสุด 22% เลยล่ะ
  • เราจะเลือกเว็บซื้อของออนไลน์ยังไงให้ถูกใจทุกคนในครอบครัว
  • ซื้อจากเลือกเว็บซื้อของออนไลน์ที่ทุกคนจะแฮปปี้ เหมาะกับทุกคนในบ้าน ซื้อของออนไลน์ที่น่าจะได้ใช้เวลาร่วมกัน ซื้อของออนไลน์ที่จ่ายง่าย จัดส่งรวดเร็ว

เดือนสุดท้ายของปีกันแล้วนะครับ Frank เตรียมตัวพักผ่อนเต็มที่แล้วล่ะ ปีนี้ Frank ทำงานหนักมากครับ แทบไม่ได้พักหรือดูแลคนที่บ้านเลย ตอนนี้ทุกคนงอน Frank กันหมดแล้ว Frank เลยต้องง้อแบบจัดหนักจัดเต็ม เตรียมเซอร์ไพรส์ทุกคนเต็มที่ สำหรับคนไม่มีเวลา การเลือกซื้อของขวัญให้ถูกใจทุกคนในบ้าน อาจเป็นเรื่องยากนะครับ แต่สำหรับ Frank แล้ว เป็นเรื่องที่ง่ายมากๆ เลย แค่ใช้เทคโนโลยีให้เป็นประโยชน์เท่านั้นเอง ใช่แล้วครับ Frank กำลังพูดถึงการซื้อของออนไลน์ครับ โดยเฉพาะในเดือนธันวาคมนี้ shopee เค้ามีโปรโมชั่น 12.12 สำหรับการซื้อผ่านแอพพลิเคชั่น มีโค้ดลดพิเศษให้ลูกค้า Frank ถึงสิ้นเดือนธีนวาคมนี้ด้วยล่ะครับ

เลือกเว็บซื้อของออนไลน์ที่ทุกคนจะแฮปปี้

การเลือกใช้บริการเว็บซื้อของออนไลน์นี่ ไม่ยากแต่ก็ไม่ง่ายนะครับ เพราะแต่ละเว็บจะมีจุดเด่นและแนวของสินค้าที่แตกต่างกันไป ต้องเลือกให้ดีว่าแต่ละคนเป็นแนวไหน บางเว็บเค้าดีเรื่องสินค้าเทคโนโลยี บางเว็บเน้นสินค้าแฟชั่น และกลุ่มลูกค้าเค้าก็ไม่เหมือนกันครับ อย่างบ้าน Frank ทุกคนในบ้านค่อนข้างวัยรุ่น เราจะชอบของที่มันจุ๊กจิ๊กน่ารัก ในเทศกาลง้อครอบครัวของ Frank ก็เลยขอเลือกซื้อของออนไลน์จาก shopee.com ครับ เพราะมีสินค้าหลากหลาย สำหรับทุกคนในครอบครัว Frank ที่มีทุกเพศทุกวัยนั่นเองครับ เรียกได้ว่าแอพเดียวได้ของครบทุกคนเลยล่ะ

เลือกซื้อของออนไลน์ให้เหมาะกับทุกคนในบ้าน

บ้าน Frank เป็นบ้านที่แต่ละคนความชอบไม่เหมือนกันเลยครับ ทำให้การจะง้อแต่ละคนในครอบครัว Frank คือต้องใส่ใจเอามากๆ ของที่ซื้อให้ ถึงจะเป็นการซื้อของออนไลน์ แต่ Frank ก็ต้องเช็คให้มั่นใจว่าของที่ได้จะเป็นของดี มีคุณภาพ และเหมือนในรูปที่เห็นจริงๆ ซึ่ง shopee.com ก็ตอบโจทย์ในแง่นั้นครับ Frank เป็นคนใส่ใจเรื่องคุณภาพมากๆ ถ้าไม่ดี ไม่เหมือนที่อยากได้ Frank จะไม่รับเลยครับ และก็มั่นใจได้ในการซื้อของออนไลน์คุณภาพดีสำหรับ shopee.com เพราะของที่เราให้คนที่เรารัก ต้องเป็นของที่ดีที่สุดที่เราจะหาได้ แม้ Frank จะมีเวลาเพียงน้อยนิดก็ตามครับ
โปร 12.12.shopee,ส่วนลด 22% ลูกค้า Frank,FrankxShopee,ส่วนลด Shopee

เลือกซื้อของออนไลน์ที่น่าจะได้ใช้เวลาร่วมกัน

Frank เป็นสายกิจกรรมตัวยงคนนึงเลยครับ ครอบครัวของ Frank ก็ด้วย ดังนั้นนอกจากของขวัญเป็นชิ้นๆ ที่ให้เฉพาะคนแล้ว Frank ยังอยากจัดของที่จะทำให้เราได้ใช้เวลาร่วมกันอีกซัก 2 – 3 อย่าง เช่นเตาบาร์บีคิวที่จะได้ช่วยกันย่างอะไรอร่อยๆ และพออิ่มแล้วก็มาเล่นเกมส์สนุกๆ ด้วยกัน เลยเลือกกดซื้อของออนไลน์จากแอพพลิเคชั่นไปเลย ง่ายดีครับ Frank อยากให้เวลานี้เป็น Quality time สำหรับทุกคน นอกจากกินอิ่มแล้วเราต้องได้มีอะไรทำร่วมกันด้วย ซึ่งโชคดีมากๆ ครับที่ช่วงเดือนธันวาคมนี้ซื้อของออนไลน์ผ่านแอพพลิเคชั่น shopee.com เค้ามีโปรโมชั่นสำหรับลูกค้าของ Frank พอดี ลดสูงสุดถึง 22% เลยนะครับ ลองตามไปดูกันได้เลย

เลือกซื้อของออนไลน์ที่จ่ายง่าย จัดส่งรวดเร็ว

จริงๆ แล้วทุกเว็บเน้นการจ่ายง่ายนะครับ โดยเฉพาะการจ่ายผ่านบัตรเครดิต ที่ Frank ชอบมาก เพราะสะดวก รวดเร็ว จ่ายครั้งเดียวปลายเดือนเลยครับ เหมาะกับคนที่ซื้อของออนไลน์บ่อยแบบ Frank มากๆ และยิ่งเป็นช่วงสิ้นปีแบบนี้ รีบหน่อยครับเพราะการซื้อของออนไลน์อาจจะติดช่วงวันหยุด ทำให้การจัดส่งล่าช้าได้ครับ และช่วงนี้ก็อาจจะรอโบนัสอยู่ ดังนั้นเราจะใช้จ่ายได้สบาย ซื้อของออนไลน์ได้โดยไม่ต้องกังวลครับ ซึ่งสำหรับ shopee แล้ว เค้ามีโปรบัตรเครดิตหลายเจ้ามากๆ ช่วยประหยัดเวลาไปได้เยอะเลยล่ะ นอกจากนี้ส่วนลดหรือเครดิตเงินคืนที่จะได้รับก็จะมากกว่าปกติด้วยล่ะครับ
ของขวัญที่ให้กันในเทศกาลแบบนี้สำหรับ Frank นอกจากจะเป็นธรรมเนียมที่เราจะได้ “ให้” กับคนในครอบครัวแล้ว ยังเป็นช่วงเวลาที่เราจะได้ใช้สร้างความทรงจำดีๆ ร่วมกันอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นการซื้อของออนไลน์ หรือเลือกซื้อเลือกหยิบเองกับมือ ก็เป็นของแทนใจที่ส่งความสุขได้เสมอ ขอให้ใช้เวลากับครอบครัวอย่างเต็มที่และมีความสุขมากๆ ครับ   

frank.co.th

เชื่อมต่อ กับพวกเรา

รับข่าวสารล่าสุดและข้อเสนอโดยติดตามเราในช่องโปรดของคุณ
LineFacebook
Bolttech
บริษัท โบลท์เทค อินชัวร์นส์ โบรคเกอร์ (ประเทศไทย) จำกัด
ใบอนุญาตินายหน้าประกันภัยหมายเลข
00017/2559
หมายเลขจดทะเบียนนิติบุคคล
0105559056161
รับรองความปลอดภัย และ อยู่ภายใต้ความควบคุม ของ
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
Security & Compliances
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
bolttech © 2021 All Rights Reserved.