Bolttech Insurance Broker
LinePhone

Max Me ซื้อประกันออนไลน์ ง่ายๆ แค่ปลายนิ้ว 

Max Me แอปพลิเคชันของคนรุ่นใหม่ ให้บริการทางการเงิน กระเป๋าเงินอิเล็กทรอนิกส์ เพิ่มความสะดวกทุกการใช้จ่าย ไม่ต้องพกเงินสดก็จ่ายได้ และสมาชิก PT Max Card สามารถซื้อประกันออนไลน์ได้ง่าย รวดเร็ว คุ้มครองที่หลากหลาย จากบริษัทประกันภัยชั้นนำ พร้อมรับโปรโมชันพิเศษอื่นๆ เมื่อชำระเงินผ่าน Max Me Wallet เท่านั้น!

แอป Max Me มีครบทุกประกันดีๆ มีตัวเลือกหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น ประกันภัยรถยนต์ พ.ร.บ.รถยนต์ ประกันรถมอเตอร์ไซค์ ประกันอุบัติเหตุ ประกันเดินทาง ประกันบ้าน ประกันสุขภาพ และ ประกันโรคร้ายแรง  รับประกันจากบริษัทประกันภัยชั้นนำ เช่น แอกซ่าประกันภัย กรุงเทพประกันภัย ไทยศรีประกันภัย เอฟดับบลิวดีประกันภัย ธนชาตประกันภัย ทูนประกันภัย เอ็มเอสไอจีประกันภัย และบริษัทประกันภัยอื่นๆ อีกมากมาย เข้าถึงประกันภัยได้ง่าย รวดเร็ว เพียงแค่ไม่กี่ขั้นตอน

สำหรับสมาชิก PT Max Card ที่ซื้อประกันออนไลน์ บนแอปฯ Max Me จะได้รับ Max Point สะสมแต้มง่ายๆ เพื่อแลกเป็นส่วนลดจากแบรนด์ดัง หรือ แลกของรางวัลต่างๆ เช่น Shopee Food, Bar B Q Plaza, McDonald's, กาแฟพันธุ์ไทย, เติมน้ำมัน PT, Major Cineplex, การโรงแรมและท่องเที่ยว, สุขภาพและความงาม รวมถึงร้านค้าชั้นนำที่ร่วมรายการ นอกจากนี้ยังสามารถแลกแต้ม เพื่อรับของพรีเมียมสุดพิเศษจาก PT ให้สำหรับสมาชิก Max Me โดยเฉพาะ แลกง่าย แลกสนุก คุ้มเหมือนได้เงินคืน

บัตรสมาชิก Max Card ที่ออกแบบให้ตอบโจทย์มากที่สุด

1. บัตรสมาชิก Max Card Premier

บัตรสมาชิก Max Card Premier

บัตรสะสม แลกแต้ม สำหรับบุคคลทั่วไป ทุกการใช้จ่ายเติมน้ำมัน หรือซื้อสินค้าจากร้านค้าที่ร่วมโครงการ เพื่อรับแต้มสะสม เพื่อนำไปแลกสิทธิพิเศษ ของรางวัลอีกมากมาย 

2. บัตรสมาชิก Max Card Prestige

บัตรสมาชิก Max Card Prestige

บัตรสะสม แลกแต้ม ระดับ Prestige มาพร้อมสิทธิพิเศษ ส่วนลด และของรางวัลที่ให้มากกว่าบัตรทั่วไป เพื่อสมาชิกคนพิเศษที่ใช้งานตามเงื่อนไขที่บริษัทฯ กำหนด 

3. บัตรสมาชิก Max Plus

 บัตรสมาชิก Max Plus

บัตรสมาชิกรายปี ที่ได้สิทธิพิเศษมากกว่า รับส่วนลดตลอดทั้งปี คุ้มได้ทันที ไม่ต้องรอ อีกทั้งยังสามารถสะสมแต้ม แลกสิทธิพิเศษและของรางวัลได้อีกมากมาย (ค่าสมัครเพียง 599 บาท/ปี)

วิธีซื้อประกันออนไลน์ สะดวก ด้วยตัวเลือกที่มากกว่า

ซื้อประกันออนไลน์

  • ดาวน์โหลดแอปฯ Max Me และเลือกเปิดบัญชี Max Me Wallet 
  • เลือกไปที่ ประกันออนไลน์ 
  • อ่านข้อกำหนดและเงื่อนไข และ กดซื้อประกัน 
  • ระบบจะพาไปยังหน้าเลือกซื้อประกันของบริษัท โบลท์เทค อินชัวรันส์ โบรคเกอร์ ท่านสามารถเลือกแผนประกัน และชำระเงินได้จนจบขั้นตอน พร้อมรับความคุ้มครองที่ตรงใจ 

กรณีท่านยังไม่ได้เป็นสมาชิก Max Card ในวันที่ซื้อประกันภัย ท่านต้องสมัครเป็นสมาชิกฯ ภายใน 7 วันหลังจากที่ได้รับ SMS โดยจะส่ง SMS หลังจากที่ได้รับการ หากท่านยืนยันชำระเบี้ยประกันเรียบร้อย จะได้รับแต้มเพิ่ม (สมัครสมาชิกฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ) 

นอกจากซื้อประกันออนไลน์บนแอป Max Me ยังสามารถใช้บริการทางการเงินต่างๆ ผ่านระบบมือถือ เช่น โอนเงิน จ่ายบิล เติมเงิน สินเชื่อด่วน สินเชื่อทะเบียนรถ ไลฟ์สไตล์ ท่องเที่ยว และอื่นๆ จบครบในที่เดียว  เมื่อท่านสมัครสมาชิก Max Me เพียงเท่านี้ก็รับสิทธิพิเศษเต็มเเม็กซ์ ทั้งส่วนลด ของรางวัล หรือ รับสิทธิ์แลกซื้อสุดคุ้มไปเลย

ประกันออนไลน์ bolttech

 

Sleeping Blogger

Content Writer ผู้ที่รักงานเขียนเป็นชีวิตจิตใจ ชอบเล่าเรื่อง แชร์ความรู้ใหม่ๆ หรือไอเดียง่ายๆ ที่เป็นสไตล์ของตัวเอง อยากให้เพื่อนๆ สนุกไปด้วยกัน!

เชื่อมต่อ กับพวกเรา

รับข่าวสารล่าสุดและข้อเสนอโดยติดตามเราในช่องโปรดของคุณ
LineFacebook
Bolttech
บริษัท โบลท์เทค อินชัวร์นส์ โบรคเกอร์ (ประเทศไทย) จำกัด
ใบอนุญาตินายหน้าประกันภัยหมายเลข
00017/2559
หมายเลขจดทะเบียนนิติบุคคล
0105559056161
รับรองความปลอดภัย และ อยู่ภายใต้ความควบคุม ของ
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
Security & Compliances
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
bolttech © 2021 All Rights Reserved.