Bolttech Insurance Broker
LinePhone

Samsung Care Plus ควรซื้อไหม?

เปิดตัวใหม่ Samsung Care Plus จากซัมซุง (Samsung) บริการที่ปกป้องมือถือของคุณจากอุบัติเหตุไม่คาดฝัน ราคาเริ่มหลักร้อยบาทเท่านั้น แต่ได้รับบริการที่คุ้มค่า โดยมีเงื่อนไขที่ว่าจะต้องซื้อภายใน 14 วันหลังจากซื้อเครื่อง เรามาดูกันสิว่า Samsung Care+ ครอบคลุมอะไรบ้าง? มีประโยชน์จริงๆ หรือเปล่า ตามไปดูกันเลย 

Samsung Care Plus ดีอย่างไร?

Samsung Care+ แผนที่ช่วยดูแลอุปกรณ์ Galaxy เครื่องใหม่ของคุณจากอุบัติเหตุ เป็นแพ็กเกจใหม่ ราคาไม่แพง เมื่อเทียบกับบริการที่คุณได้รับ ทำให้คุณอุ่นใจทุกการใช้ชีวิต หมดกังวลเรื่องมือถือของคุณ 

1 อุ่นใจถึงแม้หน้าจอแตก

samsung care+

จุดเด่นของ Samsung Care Plus ดูแลเครื่องกรณีหน้าจอแตก กระจกหลังแตกอันเนื่องจากอุบัติเหตุ ไม่ว่าจะทำมือถือตกพื้น หรือทำของหนักๆ ตกใส่หน้าจอมือถือ หน้าจอแตก ก็อุ่นใจด้วยบริการซ่อมจากซัมซุง  

2. เครื่องตกน้ำก็ซ่อมได้

samsung care+

ถึงแม้ โทรศัพท์มือถือตกน้ำ ยังได้รับความเสียหายของกล้อง เมนบอร์ด ความเสียหายต่อชิ้นส่วนฮาร์ดแวร์ อุ่นใจที่มี Samsung Care+ ให้ดูแล เหมาะกับคนที่ชอบลุยโดยเฉพาะ!!

3. มีบริการรับส่งเครื่องถึงที่บ้าน

samsung care+

กรณีลูกค้าไม่สะดวก นำเครื่องมาส่งที่ศูนย์ให้บริการ เช่น บ้านของคุณอยู่ไกลจากศูนย์ให้บริการ หมดห่วงไปได้เลย!! เพราะเรามีบริการรับส่งเครื่องถึงหน้าบ้าน (ครอบคลุมเฉพาะพื้นที่กำหนด คลิก) ทางเจ้าหน้าที่จะมีคนดูแลรับส่งเครื่องให้ถึงที่ สะดวกและรวดเร็ว 

4. มั่นใจว่า ได้อะไหล่แท้จากซัมซุง

samsung care+

การส่งซ่อมแต่ละครั้ง มั่นใจได้เลยว่า คุณจะได้รับอะไหล่แท้จากซัมซุง (Samsung) โดยช่างเทคนิคที่ได้รับอนุญาต และการซ่อมเป็นไปตามมาตรฐานที่กำหนด 

5. ไม่มีค่าใช้จ่ายในการเคลม (เป็นไปตามเงื่อนไข)

samsung care+

ข้อดีของบริการ Samsung Care Plus+ สามารถเคลมได้ไม่จำกัดจำนวนครั้ง ภายในวงเงินคุ้มครองเท่ากับราคาแนะนำของเครื่องก่อนได้รับส่วนลด ไม่มีค่าใช้จ่ายในการเคลม ยกเว้นกรณีที่เครื่องเกิดความเสียหายจนไม่สามารถซ่อมเปลี่ยนอะไหล่ ซัมซุงแคร์พลัสอาจพิจารณาเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้กับคุณ

Samsung Care+ ควรสมัครดีไหม?

samsung care plus

โดยปกติมือถือใหม่จากศูนย์ มีการรับประกันสินค้าให้อยู่แล้ว และรับประกันมือถือเฉพาะความผิดพลาดที่มาจากการผลิต หรืออาจดูการใช้งานขึ้นอยู่กับกรณีไปเช่น หน้าจอก็ค้างเป็นเส้นโดยไม่ทราบสาเหตุ เป็นต้น  

สำหรับบริการ Samsung Care plus ก็อุ่นใจมากขึ้น เนื่องจากแผนนี้ให้บริการความเสียหายต่อตัวเครื่องที่เกิดจากอุบัติเหตุด้วย แต่ถ้าอะไหล่เสียหายที่ไม่ได้เกิดจากอุบัติเหตุ หรือเสื่อมสภาพจากการใช้งานไม่ครอบคลุมนะ ต้องจ่ายค่าซ่อมเอง ซึ่งจะไม่เหมือนกับประกันมือถือที่มาพร้อมกับเครื่อง แผน Samsung Care + เน้นให้บริการปกป้องมือถือที่มาจากอุบัติเหตุไม่คาดฝันเท่านั้น!

การสมัครแพ็กเกจ Samsung Care Plus ไว้เพิ่มเติมดีกว่า ครอบคลุมอุบัติเหตุไปด้วย เหมาะกับไลฟ์สไตล์คนที่ชอบลุย กลัวว่าเครื่องตกแตกหน้าจอพัง หรือเครื่องตกน้ำก็ครอบคลุม บริการซัมซุงแคร์พลัสถือว่าตอบโจทย์คุณเลย พร้อมยังมีบริการรับส่งเครื่องถึงบ้าน เป็นความอุ่นใจที่คุณสามารถซื้อเพิ่มได้

Sleeping Blogger

Content Writer ผู้ที่รักงานเขียนเป็นชีวิตจิตใจ ชอบเล่าเรื่อง แชร์ความรู้ใหม่ๆ หรือไอเดียง่ายๆ ที่เป็นสไตล์ของตัวเอง อยากให้เพื่อนๆ สนุกไปด้วยกัน!

เชื่อมต่อ กับพวกเรา

รับข่าวสารล่าสุดและข้อเสนอโดยติดตามเราในช่องโปรดของคุณ
LineFacebook
Bolttech
บริษัท โบลท์เทค อินชัวร์นส์ โบรคเกอร์ (ประเทศไทย) จำกัด
ใบอนุญาตินายหน้าประกันภัยหมายเลข
00017/2559
หมายเลขจดทะเบียนนิติบุคคล
0105559056161
รับรองความปลอดภัย และ อยู่ภายใต้ความควบคุม ของ
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
Security & Compliances
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
bolttech © 2021 All Rights Reserved.