Bolttech Insurance Broker
LinePhone

กรุงเทพประกันภัย ดีไหม?

กรุงเทพประกันดีอย่างไร?

  • เป็นบริษัทประกันภัยรถยนต์อันดับต้นๆ ที่ได้รับความเชื่อถือจากลูกค้าทั่วประเทศไทย
  • เคลมง่ายไม่จุกจิก  บริการหลังการขายดูแลดีเยี่ยม
  • อู่ซ่อมรับรองคุณภาพ เคลมไว ได้อะไหล่แท้

เมื่อครบรอบต่อประกันรถกันทีไร เรามักจะหาข้อมูลกันทุกครั้งว่า ต่อประกันรถยนต์จากที่ไหนดีนะ? หรือถามความเห็นคนอื่นๆ ว่าต่อประกันนรถยนต์ของบริษัทไหนดีกว่ากันใช่ไหมครับ? เท่าที่สังเกตดูแล้ว 80% จาก Pantip จะพูดถึง กรุงเทพประกันภัย ซึ่ง bolttech.co.th เองเป็นนายหน้าที่ได้รับการรับประกันภัยโดยกรุงเทพประกันภัย จึงอยากมาแชร์ข้อมูล(ไม่)ลับให้เพื่อนๆ รู้กันว่าและข้อเท็จจริงแล้วประกันรถยนต์ของแบรนด์นี้ดีไหม? รับรองว่าจบแล้วได้คำตอบแน่นอนครับ

กรุงเทพประกันภัยดีไหน น่าเชื่อถือไหม?

เป็นบริษัทประกันภัยที่ให้บริการด้านประกันรถยนต์และประกันวินาศภัยมานาน ยังเป็นบริษัทที่ได้รับรางวัลหรือการจัดอันดับในระดับโลกหลายรางวัล เช่น รางวัลการันตีคุณภาพที่กรุงเทพประกันภัยได้รับเมื่อปี 2559 หรือ Standard & Poors หรือ S&P สถาบันการจัดอันดับทางการเงินชั้นนำของโลก ได้จัดอันดับให้เป็นบริษัทประกันภัยที่อยู่ในระดับ A- (Stable) (ณ วันที่ 17 ตุลาคม 2559) และได้รับการจัดอันดับอยู่ที่ระดับ A- (Excellent) จากสถาบันการจัดอันดับทางการเงินชั้นนำของโลก A.M. Best Company ส่วนในประเทศไทยเอง ถ้าเราดูจากส่วนแบ่งทางการตลาดของยอดขายจากข้อมูลของ คปภ. พบว่าอยู่ใน 5 อันดับแรกของประเทศเลย

นอกจากรางวัลการันตีต่าง ๆ แล้วเรื่องของทุนจดทะเบียนก็เพิ่มความน่าเชื่อถือเป็นอย่างมากเช่นกัน ทุนจดทะเบียนของบริษัทนั้นมากถึงหลักพันล้านบาท ทำให้เรามั่นใจเรื่องการเคลมงานซ่อมได้มากขึ้น ว่าบริษัทจะไม่ปิดตัวหนีจากเราไปในวันที่เราต้องการความช่วยเหลือ แสดงว่าเป็นบริษัทที่มีความมั่นคงสูงและมีความน่าเชื่อถือสูงครับ

กรุงเทพประกันภัย-ประกันรถยนต์-ดีไหม

กรุงเทพประกันภัยเคลมง่าย ไม่จุกจิก

เมื่อก่อน bolttech เราก็เลือกซื้อตามราคาเบี้ยที่ถูกที่สุดเป็นหลักครับ จนเมื่อรถตัวเองเกิดอุบัติเหตุเอาไปซ่อมที่ศูนย์บริการ H แถวพระราม 9 แล้วก็เสียความรู้สึก (ถึงขั้นจะไม่ไปอีกแล้ว...) ไปเลยครับเพราะว่า สปอยเลอร์หลังเป็นรอยขูดกลับมา ด้านในห้องโดยสารเปื้อนคราบกาแฟกระเด็นติดกระจกหน้า ล้อแม็กซ์หายไปข้างนึง... (นี่คือนัดวันรับรถแล้วนะครับ นั่ง Taxi ไปเองเลย) กลายเป็นว่าต้องเอาเข้าซ่อมอีกรอบ รอวนไป หลังจากนั้นก็เข็ดสิครับ พอกันทีกันค่าเบี้ยราคาถูกที่สุด เลยค้น Pantip เอาครับว่ากระแสตอบรับในการแจ้งเคลมหรือการซ่อมแต่ละบริษัทเป็นไงบ้าง เราไปดูส่วนหนึ่งของความเห็นจากเพื่อนๆ ด้วยตัวเองเลยดีกว่าครับว่าเป็นอย่างไรบ้าง?

กรุงเทพประกันภัย-ดีไหม-pantip
กรุงเทพประกันภัย-เมื่อ-เทียบกับ-ประกันรถอื่น
กรุงเทพประกันภัย-เคลมเร็่ว

เปรียบเทียบเบี้ยประกันรถยนต์ดูสิ

หรืออีกกระทู้จาก Pantip อีกเช่นกันที่ถามเปรียบเทียบความคุุ้มค่าที่สุดในการเลือกต่อประกันรถยนต์ 3 เจ้าคือ กรุงเทพประกันภัย วิริยะประกันภัย และประกันคุ้มภัยครับ ซึ่งเจ้าของกระทู้จะเปรียบเทียบจากทุนประกัน และค่าเบี้ยเป็นหลัก

กรุงเทพประกันภัย-เปรียบเทียบ-กับ-ประกันอื่นๆ
กรุงเทพประกันภัย-คุ้มค่า-กว่าไหม

นี่เป็นส่วนหนึ่งของความเห็นจากเพื่อน ๆ ที่เคยใช้บริการของบริษัทนี้ที่เราเจอจากใน Pantip ซึ่งก็ไม่ได้มีแต่เสียงชื่นชมหรอกนะครับ มีที่เจอบริการที่ไม่ประทับใจเหมือนกัน ส่วนมากเกิดจากการให้บริการของเจ้าหน้าที่แจ้งเคลม แต่ถ้าเปรียบเทียบโดยรวมแล้วก็ยังถือว่ามีความเห็นด้านลบน้อยกว่าประกันที่อื่น ๆ ครับ

กรุงเทพประกันภัยอู่ซ่อมคุณภาพ อะไหล่แท้

เรื่องของการซ่อมรถนั้น โดยปกติแล้วเราเลือกได้ตั้งแต่ตอนที่เราต่อประกันรถยนต์ได้เลย ว่าเป็นการซ่อมห้าง (ซ่อมที่ศูนย์บริการรถยนต์...ไม่ใช่ห้างสรรพสินค้านะครับ 555) ที่หรือเป็นการซ่อมอู่ ที่น่าสนใจมากเมื่อเทียบกับประกันบริษัทอื่นๆ คืออู่ซ่อมมาตราฐานของกรุงเทพประกันนั้นเป็นอู่ที่ได้รับการรับรองมาตรฐานทั้งนั้น หรือเป็นอู่ที่ลูกค้าที่ไปใช้บริการแล้วโหวตคะแนนให้สูงสุด จนกลายเป็นอู่กรุงเทพประกันภัยชวนซ่อม มีแยกความถนัดในการซ่อมอย่างชัดเจนว่าซ่อมมอเตอร์ไซต์หรือรถบรรทุกได้ และสามารถซ่อมกระจกหน้าได้ด้วยหรือไม่ทำให้เราเห็นความเป็นมืออาชีพและตอบได้ง่ายขึ้นว่ากรุงเทพประกันภัยดีไหม?

บริการ-ประทับใจ-ของ-กรุงเทพ-ประกันภัย

เรื่องคุณภาพของงานซ่อมสำหรับ bolttech แล้วสำคัญมากครับ ถ้าเราเลือกซ่อมอู่คุณภาพ และซ่อมเสร็จตรงภายในเวลา จะช่วยทำให้ตารางงานเราไม่วุ่นวาย สะดวกมากขึ้น เพราะอย่าลืมว่าเหตุผลที่เราซื้อรถไว้ก็เพื่อเอาไว้ใช้งาน หากรถเกิดพังขึ้นมาแล้วไม่มีรถใช้ระหว่างซ่อมก็เดินทางลำบากจะแย่แล้ว ถ้าซ่อมไม่เสร็จตามเวลาก็จะยิ่งทำให้เรารู้สึกไม่สะดวกมากขึ้นไป

แต่ถ้าคุณซื้อประกันภัยรถยนต์กับ bolttech.co.th ก็มั่นใจในมาตรฐานงานซ่อมของอู่ในเครือกรุงเทพประกันภัย หมดกังวลเรื่องโดนอู่ซ่อมหลอกหลวง เคลมไว ไม่มีปัญหาการเคลม

งานซ่อมรถ-กรุงเทพประกันภัย-รับรอง-คุณภาพ

นอกจากบริการซ่อมศูนย์ หรืออู่ซ่อมที่ได้มาตรฐานแล้ว ยังมีบริการอู่ซ่อม Quick Repair คือบริการซ่อมสีด่วนอย่างมีคุณภาพ ด้วยกระบวนการซ่อมและเทคโนโลยีสีพ่นรถยนต์อันทันสมัยใช้สี 2K ทั้งระบบ พร้อมช่างสีที่ได้รับประกาศนียบัตรรับรอง

ทั้งหมดที่เล่าให้ฟังคือ เหตุผลที่ bolttech.co.th เชื่อใจกรุงเทพประกันภัยครับ แล้วยินดีที่จะจ่ายเพิ่มค่าเบี้ยประกันอีกเล็กน้อย เพื่อคุณภาพที่ได้รับและความมั่นใจในการขับขี่ครับ เราเชื่อว่าสินค้าโลกนี้มีแต่ราคาที่สมเหตุสมผล ดังนั้น “ความคุ้มค่า” จึงกลายเป็นสิ่งสำคัญอันดับหนึ่งที่เราอยากแนะนำให้เพื่อนๆ ใช้พิจารณานะครับ

สรุป
  • กรุงเทพประกันภัย ได้เป็นบริษัทประกันภัยที่อยู่ใน 5 อันดับแรกที่มียอดขายสูงที่สุดในประเทศ
  • มีชื่อเสียงที่ดีด้านการแจ้งเคลมที่ไม่เรื่องเยอะ ลูกค้าแนะนำบอกต่อเรื่องการเคลมมากที่สุด
  • ด้วยบริการที่มีคุณภาพดีเยี่ยมทำให้ค่าเบี้ยประกันไม่ถูกที่สุด แต่ถ้าต้องการส่วนลดค่าเบี้ยประกันเพิ่มถาม bolttech.co.th ได้เลย

Credirt: pantip.com, pantip.com

ประกันรถยนต์

frank.co.th

เชื่อมต่อ กับพวกเรา

รับข่าวสารล่าสุดและข้อเสนอโดยติดตามเราในช่องโปรดของคุณ
LineFacebook
Bolttech
บริษัท โบลท์เทค อินชัวร์นส์ โบรคเกอร์ (ประเทศไทย) จำกัด
ใบอนุญาตินายหน้าประกันภัยหมายเลข
00017/2559
หมายเลขจดทะเบียนนิติบุคคล
0105559056161
รับรองความปลอดภัย และ อยู่ภายใต้ความควบคุม ของ
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
Security & Compliances
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
bolttech © 2021 All Rights Reserved.