Bolttech Insurance Broker
LinePhone

กิจกรรมที่น่าทำในช่วงหน้าหนาว

ใครบ้างที่ยังคงตื่นเต้นและตื่นใจกับหน้าหนาวที่กำลังจะเริ่มเข้ามาอย่างจริงจัง สำหรับประเทศไทยของเรา หากลองย้อนสังเกตกลับไปดูวันสองวันก่อน เราจะรู้สึกว่าตอนเช้าและตอนกลางคืนอุณหภูมิรอบตัวเริ่มหนาวเย็นขึ้นมาแล้ว เป็นสัญญาณที่บ่งบอกได้ดีว่าเข้าสู่ช่วงหน้าหนาวแล้วนะ

กิจกรรมที่น่าทำในช่วงหน้าหนาว

แน่นอนว่าหน้าหนาวคงเป็นฤดูกาลอันเป็นที่รักของเพื่อนๆ หลายคน บางคนตั้งหน้าตั้งตารอคอยหน้าหนาวมาตลอดทั้งปี บางคนก็ชอบทำกิจกรรมที่น่าทำในช่วงหน้าหนาว ไม่ว่าจะเป็นการออกไปเที่ยวต่างประเทศที่มีหิมะตก เล่นสกี หรือปาหิมะ เป็นต้น แต่สำหรับประเทศไทยของเราจะมีกิจกรรมอะไรที่น่าทำในช่วงหน้าหนาวบ้างนะ ถ้าอยากรู้แล้วก็ตามมาเลย
 
กิจกรรมหน้าหนาว

1. ดูหนังฟีลกู้ด

หลายคนมักจะรู้สึกแปลกๆ ว่าทำไมกิจกรรมการดูหนังถึงน่าทำในช่วงหน้าหนาว ลองสังเกตดูไหมหนังฟีลกู้ดแทบทุกเรื่องมักจะนำเสนอออกมาเป็นธีมวันคริสมาสต์ที่มีทั้งหิมะเป็นฉากประกอบ รวมไปถึงบรรยากาศ แสง สี และไฟ ในช่วงหน้าหนาว ยิ่งถ้าเราเปิดดูหนังกับคนที่เรารัก ไม่ว่าจะเป็นแฟน หรือคนในครอบครัว แน่นอนว่าเราจะยิ่งมีความสุขและเพลิดเพลินไปกับหนังแน่ๆ ว่าแล้วก็อย่าลืมพกผ้านวมหนาๆ ห่มระหว่างดูกันด้วยนะ

2. ตั้งแคมป์

อีกหนึ่งกิจกรรมที่สายลุยและสายผจญภัยตั้งหน้าตั้งตารอคอย คงหนีไม่พ้นสำหรับการเดินป่า เดินเขา เนื่องจากอุณหภูมิที่หนาวเหน็บหรือเย็นสบายแล้ว การได้ตั้งแคมป์นอนอยู่บนยอดเนินเขาแล้วตื่นเช้า มาดื่มด่ำกับบรรยากาศดีๆ ทั้งหนาวเย็นและลมพัดสบาย คงจะมีความสุขมากๆ เลยล่ะ
 
กิจกรรมหน้าหนาว

3. ดูดาว

หลังจากได้ตั้งแคมป์ตอนกลางคืนวันที่ท้องฟ้าโปร่ง แล้วนอนดูดาวจำนวนนับร้อยบนท้องฟ้า คงเป็นโมเมนต์ที่ดีเยี่ยมเอามากๆ ไม่จำเป็นเลยว่าต้องอยู่ในสถานที่ที่ปลอดโปร่ง เพียงเราอยู่ที่บ้านของเรา ก็สามารถดูดาวได้เช่นเดียวกัน ยิ่งถ้าชวนคู่รักของเรามานั่งดูด้วยนะ อะไรจะโรแมนติกขนาดนี้

4. เดินห้างช้อปปิ้ง

ปฎิเสธไม่ได้ว่า การได้เดินเล่นในห้างนั้นจะช่วยเติมเต็มบรรยากาศในช่วงเทศกาลคริสต์มาส ทั้งการตกแต่ง ไม่ว่าจะเป็นไฟประดับต้นคริสมาสต์ที่สวยงาม พร้อมกับเพลงบรรยายเปิดคลอระหว่างการเดินเล่น แค่นี้ก็ช่วยให้เรามีความสุขในหน้าหนาวอย่างดีเลย
 
กิจกรรมหน้าหนาว

5. นอนพักผ่อน

หน้าหนาวแบบนี้ ใครๆ ก็ต่างอยากจะเลือกเข้านอนอย่างเดียว เพราะคงไม่มีอะไรจะดีไปกว่าการได้นอนพักผ่อนด้วยอากาศที่หนาวเย็นด้วยลมธรรมชาติ บอกเลยว่า การได้นอนพักในช่วงหน้าหนาว นอนกอดหมอนข้างกับผ้าห่มนวมผืนหนาๆ แล้วจุดเทียนหอมไปด้วยนะ เพอร์เฟกต์สุดๆ
สำหรับหน้าหนาวแบบนี้ เรื่องของสุขภาพก็สำคัญไม่แพ้อย่างอื่นเลย การหันมาใส่ใจเลือกทำประกันสุขภาพจะช่วยให้เราอุ่นใจได้มากขึ้น หากเจ็บป่วยในช่วงหน้าหนาวอย่างน้อยประกันก็คุ้มครองให้เรานะ
ขอขอบคุณบทความดีๆ จาก www.masii.com
 
frank ประกัน

Sleeping Blogger

Content Writer ผู้ที่รักงานเขียนเป็นชีวิตจิตใจ ชอบเล่าเรื่อง แชร์ความรู้ใหม่ๆ หรือไอเดียง่ายๆ ที่เป็นสไตล์ของตัวเอง อยากให้เพื่อนๆ สนุกไปด้วยกัน!

เชื่อมต่อ กับพวกเรา

รับข่าวสารล่าสุดและข้อเสนอโดยติดตามเราในช่องโปรดของคุณ
LineFacebook
Bolttech
บริษัท โบลท์เทค อินชัวร์นส์ โบรคเกอร์ (ประเทศไทย) จำกัด
ใบอนุญาตินายหน้าประกันภัยหมายเลข
00017/2559
หมายเลขจดทะเบียนนิติบุคคล
0105559056161
รับรองความปลอดภัย และ อยู่ภายใต้ความควบคุม ของ
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
Security & Compliances
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
bolttech © 2021 All Rights Reserved.