Bolttech Insurance Broker
LinePhone

ของขวัญชิ้นไหนจะถูกใจคุณแม่ในปีนี้

เป็นเรื่องที่น่ายินดีที่ปัจจุบันนี้วิกฤติโควิด-19 ได้เบาบางลงแล้ว ทำให้ลูก ๆ หลายคนที่กำลังคิดถึงคุณแม่ได้กลับบ้านไปมอบอ้อมกอดอุ่น ๆ แก่ท่านที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความคิดถึง หากถามว่าปีนี้กิจกรรมหรือของขวัญวันแม่ชิ้นไหนจะโดนใจ วันนี้เรามีคำตอบให้ด้วยนะ รับรองคุณแม่จะต้องประทับใจอย่างแน่นอน

ของขวัญชิ้นไหนจะถูกใจคุณแม่ในปีนี้

ของขวัญชิ้นไหนจะถูกใจคุณแม่ในปีนี้

1. รับประทานอาหารอร่อย ๆ

เมื่อใกล้ถึงวันแม่แล้ว ของขวัญยอดฮิตคงเป็นการได้รับประทานอาหารอร่อย ๆ กับคุณแม่ด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นการเข้าครัวทำอาหาร หรือออกไปรับประทานอาหารข้างนอก เราเองก็สามารถเลือกเมนูสุดโปรดของคุณแม่ได้ แบบนี้คงอิ่มอร่อยและเพลิดเพลินไปกับบทสนทนาระหว่างแม่ลูก
 
ของขวัญชิ้นไหนจะถูกใจคุณแม่ในปีนี้

2. ท่องเที่ยวเดินทาง

สำหรับคุณแม่ของใครที่ชื่นชอบการเดินทางท่องเที่ยว ก็ลองหากิจกรรมร่วมกันอย่างขับรถหาสถานที่ท่องเที่ยวแบบ One Day Trip แบบนี้ก็ถือว่าน่าสนใจ แต่ถ้าหากคุณแม่ของใครสุขภาพไม่ค่อยดีนัก แนะนำให้ลองมองหาสถานที่ใกล้ ๆ ขับรถไม่ไกลมากจะดีกว่า ทั้งนี้การได้ออกไปท่องเที่ยวข้างนอกนั้น จะทำให้เราได้ใช้เวลาร่วมกับคนในครอบครัว และช่วยเพิ่มความสุขได้อย่างแน่นอน
 
ของขวัญชิ้นไหนจะถูกใจคุณแม่ในปีนี้

3. ทำบุญร่วมกัน

ปฎิเสธไม่ได้ว่าคุณแม่ส่วนใหญ่มักจะเป็นสายธรรมะธัมโมกันอยู่แล้ว ดังนั้นในวันหยุดแบบนี้ ลองตื่นเช้า ๆ ชวนคุณแม่ของเราจัดทริปทำบุญด้วยกันคงเป็นเรื่องที่ดี หรือจะไปนั่งวิปัสสนา พร้อมแวะเวียนทำบุญตามวัดต่าง ๆ หรือซื้ออาหารแห้งไปแจก แบบนี้การันตีได้เลยว่าคุณแม่ของเราจะต้องยิ้มรับความสุข  อิ่มอกอิ่มใจจากการทำบุญ เพราะเห็นได้ลูกๆ ทำบุญร่วมกัน
 
ของขวัญชิ้นไหนจะถูกใจคุณแม่ในปีนี้

4. นวด สปาเพื่อสุขภาพ

คุณแม่ท่านไหนไม่ชอบความวุ่นวายในการเดินทาง หรือไปท่องเที่ยวตามสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ การเลือกซื้อของขวัญวันแม่เป็นคอร์สสปา หรือคอร์สนวดตัว ก็เป็นสิ่งที่ช่วยเพิ่มความสุขให้ท่านได้เช่นกัน นอกจากจะได้ผ่อนคลายจากสปา หรือนวดตัวแล้ว ยังช่วยบรรเทาอาการปวดเมื่อยร่างกายของคุณแม่ทั้งหลายอีกด้วยนะ เรียกได้ว่าทั้งเราและคุณแม่จะได้ยิ้มรับความสุข และความสบายพร้อม ๆ กัน
 
ของขวัญชิ้นไหนจะถูกใจคุณแม่ในปีนี้

5. ทำประกันสุขภาพ

สุดท้ายนี้เรื่องของสุขภาพคุณแม่เป็นสิ่งที่ลูก ๆ หลายคนอดห่วงไม่ได้ เพราะยิ่งท่านแก่ตัวลง เรื่องของสุขภาพก็สามารถทรุดตัวลงได้ ดังนั้นหากมองหาของขวัญชิ้นที่ดีที่สุด การเลือกทำประกันสุขภาพให้ท่านก็คงเป็นสิ่งที่ดี เผื่อในกรณีเจ็บป่วยจนต้องเข้าโรงพยาบาลก็จะมีประกันคอยคุ้มครอง และช่วยดูแลค่าใช้จ่ายให้
สุดท้ายนี้ เราหวังว่าไอเดียกิจกรรมและของขวัญวันแม่ในปีนี้ จะถูกใจหรือพอเป็นไอเดียแก่ลูก ๆ ทั้งหลายได้ไม่มากก็น้อย และเราเองก็อย่าลืมโทรหา หรือพูดคุยกับคุณแม่บ่อยๆ นะ เพราะการได้ยินเสียงของลูก ตัวท่านเองก็คงมีความสุขในทุก ๆ วันแล้ว
ขอขอบคุณบทความดี ๆ จาก www.masii.com
 
ประกันสุขภาพ

Sleeping Blogger

Content Writer ผู้ที่รักงานเขียนเป็นชีวิตจิตใจ ชอบเล่าเรื่อง แชร์ความรู้ใหม่ๆ หรือไอเดียง่ายๆ ที่เป็นสไตล์ของตัวเอง อยากให้เพื่อนๆ สนุกไปด้วยกัน!

เชื่อมต่อ กับพวกเรา

รับข่าวสารล่าสุดและข้อเสนอโดยติดตามเราในช่องโปรดของคุณ
LineFacebook
Bolttech
บริษัท โบลท์เทค อินชัวร์นส์ โบรคเกอร์ (ประเทศไทย) จำกัด
ใบอนุญาตินายหน้าประกันภัยหมายเลข
00017/2559
หมายเลขจดทะเบียนนิติบุคคล
0105559056161
รับรองความปลอดภัย และ อยู่ภายใต้ความควบคุม ของ
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
Security & Compliances
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
bolttech © 2021 All Rights Reserved.