Bolttech Insurance Broker
LinePhone

ของขวัญปีใหม่ 2567 ให้คนที่คุณรัก

สวัสดีปีใหม่ 2567 ทุกท่าน ^^ ปีใหม่นี้ได้ให้ของขวัญหรือยังเอ่ย? หากเพื่อนๆ คนไหนที่ยังไม่รู้ว่าจะซื้อของขวัญชิ้นไหนดี ลองมาดู 5 ไอเดียของขวัญต้อนรับปีใหม่ เอาไปใช้งานได้จริง แถมเป็นประโยชน์ให้กับผู้รับด้วย ไม่ว่าจะให้เพื่อน คนรัก หรือคนในครอบครัว นอกจากกระเช้าปีใหม่จะมีอะไรน่าสนใจบ้าง ไปดูกันเลยยยย

1. กระเป๋าเดินทาง

ของขวัญปีใหม่ 2567

ของขวัญปีใหม่ 2567 ที่เอาใจสายเที่ยว สายเดินทางบ่อยๆ ด้วยกระเป๋าเดินทางสุดเก๋ ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋าเดินทางลาก กระเป๋าเป้เดินทางน่ารักๆ สามารถใส่ของใช้ส่วนตัวได้ โดยเฉพาะคนไหนที่ต้องเดินทางไปเที่ยวต่างจังหวัด หรือเที่ยวประเทศบ่อยๆ รับรองว่าเขาได้ใช้งานแน่นอน! สมัยนี้มีตัวเลือกหลากหลายรูปแบบ ขนาดกระเป๋าเดินทางทั้งเล็กและใหญ่ กระเป๋าเดินทางราคาถูก ใครชอบแบบไหน เลือกได้ตามใจชอบเลย

2. เซ็ตครีมบำรุงผิว

ของขวัญปีใหม่ 2567

เข้าสู่หน้าหนาวทีไร ผิวแห้งแตกทุกที! ก็ต้องบำรุงกันสักหน่อย ซื้อเซตของขวัญปีใหม่ด้วยครีมบำรุงผิว แนะนำให้เลือกครีมบำรุงผิวหรือโลชั่นบำรุงผิวคนที่ถูกกับสภาพผิวของคนที่เราจะให้ด้วย นอกจากนี้ยังมีครีมออร์แกนิก (Organic) ที่เป็นธรรมชาติโดยปราศจากสารเคมีที่เป็นอันตรายต่อผิว เป็นอีกทางเลือกที่น่าสนใจไม่แพ้กัน พกไปเที่ยวหน้าหนาวจะช่วยบำรุงผิวได้มากๆ ทำให้ผิวชุ่มชื้น นุ่มเนียนมากขึ้น เหมาะสำหรับของขวัญปีใหม่เฉพาะ

3. Gift Voucher

ของขวัญปีใหม่ 2567

ถ้าคุณคิดไม่ออกจริงๆ ว่าจะซื้อของขวัญปีใหม่อะไรดี ขอแนะนำ บัตรกำนัล หรือ Gift Voucher อย่างเช่น บัตรกำนัลเซ็นทรัล โรบินสัน ท็อปส์ โลตัส บิ๊กซี หรือ บัตรกำนัลร้านอาหารเครื่องดื่ม เช่น Starbucks BBQ Plaza ไปจนถึงบัตรกำนัลที่พัก โรงแรม เป็นต้น อยากให้เขาใช้งบประมาณไหน จัดไปเลยตามใจชอบ

4. ชุดของขวัญชา

ของขวัญปีใหม่ 2567

ซื้อของขวัญปีใหม่อะไรดีให้ผู้ใหญ่ ขอแนะนำ ชุดของขวัญชาชนิดซอง (TEA BAG GIFT SET) ถือเป็นของขวัญที่เหมาะสำหรับผู้ใหญ่ใช้ได้ทั้งเป็นผู้ชายและหญิง โดยเฉพาะคนที่ชื่นชอบดื่มชาเป็นประจำ สามารถซื้อเป็นเช็ตชาหลากหลายกลิ่น หลายรสชาติได้ เช่น ชาอูหลง ชาขาว ชาเขียว ชาดำ ชาสมุนไพร ชามะลิที่มีกลิ่นหอมละมุนๆ ซึ่งการดื่มชาจะช่วยให้รู้สึกสดชื่น ผ่อนคลาย ลดไขมันสะสม ลดคลอเลสเตอรอล และช่วยทำให้นอนหลับง่ายขึ้น

5. ประกันสุขภาพ

ของขวัญปีใหม่ 2567

ซื้อของขวัญปีใหม่ 2024 ที่ล้ำค่ามากที่สุด ด้วยประกันสุขภาพเหมาจ่ายต่อปี ใช้ประโยชน์ได้ในอนาคต กรณีเจ็บป่วยขึ้นมาจะคุ้มครองค่ารักษาพยาบาล ทั้งค่าห้อง ค่ายา ครอบคลุมไปจนถึงค่ารักษาพยาบาลอุบัติเหตุ  สามารถเข้ามาเลือก แพ็กเกจประกันสุขภาพ ที่ bolttech.co.th มีทั้งแผนผู้ป่วยใน (IPD) และผู้ป่วยนอก (OPD) เลือกความคุ้มครองได้ตามที่คุณต้องการ นอกจากนี้ถ้าคุณซื้อประกันสุขภาพให้พ่อแม่ เป็นของขวัญปีใหม่ นำมาลดหย่อนภาษีได้อีกด้วย ได้ตามที่จ่ายจริงหรือสูงสุดไม่เกิน 15,000 บาทต่อปี มาทำประกันสุขภาพเพื่อคนที่คุณรักกันเถอะ!!

ประกันสุขภาพ

Sleeping Blogger

Content Writer ผู้ที่รักงานเขียนเป็นชีวิตจิตใจ ชอบเล่าเรื่อง แชร์ความรู้ใหม่ๆ หรือไอเดียง่ายๆ ที่เป็นสไตล์ของตัวเอง อยากให้เพื่อนๆ สนุกไปด้วยกัน!

เชื่อมต่อ กับพวกเรา

รับข่าวสารล่าสุดและข้อเสนอโดยติดตามเราในช่องโปรดของคุณ
LineFacebook
Bolttech
บริษัท โบลท์เทค อินชัวร์นส์ โบรคเกอร์ (ประเทศไทย) จำกัด
ใบอนุญาตินายหน้าประกันภัยหมายเลข
00017/2559
หมายเลขจดทะเบียนนิติบุคคล
0105559056161
รับรองความปลอดภัย และ อยู่ภายใต้ความควบคุม ของ
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
Security & Compliances
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
bolttech © 2021 All Rights Reserved.