Bolttech Insurance Broker
LinePhone

ขับรถเที่ยวใกล้กรุงเทพ วันเดย์ทริป

ที่เที่ยวใกล้กรุงเทพ 2566 ขับรถเที่ยววันเดย์ทริป แบบไปเช้า-เย็นกลับ ราคาสบายกระเป๋า ลองชวนแก๊งเพื่อนๆ ครอบครัว หรือควงแฟนไปเที่ยวได้ อยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ แต่วิวข้างทางคือสวยมาก เพราะคุณจะได้สัมผัสกับธรรมชาติจัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็นทะเล แม่น้ำ ภูเขา สายโร้ดทริปไม่ควรพลาด!!

1. เขาสามมุข จังหวัดชลบุรี

ขับรถเที่ยวใกล้กรุงเทพ

เที่ยวทะเลใกล้กรุงเทพ เช้าเย็นกลับแบบไม่ต้องค้างคืน ต้องนึกถึงจังหวัดชลบุรีเป็นอันดับหนึ่ง ถ้าคุณมีเวลาว่างๆ อยากชวนไปขับรถเที่ยวที่เขาสามมุข เป็นจุดชมวิวทะเลสุดลูกตา จุดเริ่มต้นแลนด์มาร์คนี้เริ่มจากโรงแรมสามมุขรีสอร์ท ทอดยาวไปจนถึงร้านอาหารทะเลบริเวณศาลเจ้าแม่สามมุขจีน รวมระยะทางกว่า 500 เมตร  

พิกัดแห่งนี้ขึ้นชื่อเรื่องลิง คุณอาจได้เห็นฝูงลิงมากมาย ให้ระวังสัมภาระของท่านให้ดีๆ  และบริเวณหน้าผาจะมี ศาลเจ้าแม่เขาสามมุข เป็นลักษณะศาลจีนอายุมากกว่า 100 ปี และคนส่วนใหญ่มักนิยมเข้ามาขอพรเรื่องของความรัก การเงิน การเรียน โชคลาภ และสุขภาพ สามารถเข้ามาไหว้กันได้ แถมมีสะพานเขาสามมุขที่ออกไปถ่ายภาพชมวิวได้

2. ทุ่งทานตะวัน จังหวัดลพบุรี

ขับรถเที่ยวใกล้กรุงเทพ

อีกที่เที่ยวใกล้กรุงเทพ ไม่ควรพลาด คือ ทุ่งทานตะวัน จังหวัดลพบุร เที่ยววันเดย์ทริป ไปเช้าเย็นกลับได้สบาย เพราะทุ่งทานตะวันอยู่ไม่ไกลจากเมืองลพบุรี ห่างแค่ประมาณ 14 กิโลเมตรเท่านั้น สามารถเดินทางโดยรถส่วนตัวหรือนั่งรถไฟชิลๆ ก็ได้ตามที่สะดวก ระหว่างทางจะได้ดื่มด่ำกับทุ่งทานตะวันสีเหลืองอร่าม มีให้เยี่ยมชมหลายไร่มากๆ เหมาะสำหรับคนที่ชื่นชอบถ่ายรูปเฉพาะ

 ประกันรถยนต์

โดยจุดที่นิยมมากที่สุดคือ ทุ่งทานตะวันเขาจีนแล ที่นี่จะล้อมรอบไปด้วยภูเขาจีนแล คุณจะได้เห็นวิวทานตะวันสวยงาม หากคุณอยากไปเที่ยวทุ่งทานตะวัน แนะนำไปเที่ยวในช่วงปลายฝนต้นฤดูหนาว หรือเที่ยวในฤดูหนาว ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน - มกราคม เพราะอากาศกำลังเย็นสบาย เเละดอกทานตะวันบานชูช่อเหลืองอร่ามด้วย

3. วัดถ้ำเสือ จังหวัดกาญจนบุรี

ขับรถเที่ยวใกล้กรุงเทพ

จังหวัดกาญจนบุรี เป็นอีกเส้นทางที่เที่ยวใกล้กรุงเทพ ธรรมชาติ ใช้เวลาเดินทางประมาณ 2 ชั่วโมง เพียงขับรถตามเส้นทางไปกาญจนบุรี ผ่านถนนบรมราชชนนี ตัดเข้าเลี่ยงเมืองนครปฐม คุณจะได้เห็นวิวตามธรรมชาติสวยๆ เช่น ต้นไม้ตลอดทาง ทุ่งนาเขียวขจี และภูเขาสุดไกลลูกตา พอเดินทางมาถึงวัดถ้ำเสือจะมองเห็นวิวเจดีย์ที่มีพระพุทธรูปปางประทานพรขนาดใหญ่ ประดับด้วยโมเสคสีทองอร่าม และก่อนขึ้นไปด้านบนจะมีบันไดนาคสามสายให้ขึ้นเขา

นอกจากได้อิ่มบุญอิ่มใจกันแล้ว ไม่ไกลจากวัดถ้ำเสือจะมีคาเฟ่ชิลๆ กลางทุ่งนา สามารถแวะดื่มชา กาแฟ หรือขนมต่างๆ กันได้เลย มีตัวเลือกให้ชิมเพียบ!!

4. อุทยานหินเขางู จังหวัดราชบุรี

ขับรถเที่ยวใกล้กรุงเทพ

เที่ยวชมอุทยานหินเขางู จังหวัดราชบุรี ที่เต็มไปด้วยธรรมชาติเงียบสงบ มีทั้งภูเขาหินปูนที่มีน้ำไหลผ่านและวิวทัศน์สวยๆ ท่ามกลางหุบเขา กลายเป็นสวรรค์ของนักท่องเที่ยวก็ว่าได้! ส่วนภายในเขาหินงูจะมีสะพานข้ามบึงกลางหุบเขา ลมพัดเย็นสบาย จุดเด่นของที่นี่จะมีหิ่งห้อยเปล่งแสงระยิบระยับใกล้ๆ บริเวณเขาหินงู และยังมีพระพุทธรูปปางลีลาแบบนูนต่ำขนาดใหญ่อยู่ด้านหน้าทางเข้าอุทยานหินเขางู ที่นี่ยังมีบริการเรือถืบหรือเรือเป็ดตามบึงด้วย ลองชวนแฟนมาสวีทกันได้เลย ขับรถไม่ไกลจากกรุงเทพฯ เที่ยววันเดย์ทริปได้สบาย

5. ตลาดน้ำทุ่งบัวแดง ณ บางเลน นครปฐม

ขับรถเที่ยวใกล้กรุงเทพ

ที่เที่ยวใกล้กรุงเทพ แลนด์มาร์คใหม่ของจังหวัดนครปฐม อยู่บริเวณกลางทุ่งนาและทุ่งบัวแดง คุณจะได้เห็นถึงความสวยงามของทุ่งบัวแดง ที่ไม่ได้มีโอกาสพบเห็นกันบ่อยๆ ถ้าคุณอยากเข้ามาชมทุ่งบัวบานจะเป็นช่วงเวลาไม่เกิน 10.00 น. หลังจากนั้นบัวจะหุบเมื่อเเดดแรงขึ้น จุดไฮไลท์ของที่นี่จะมีบริการเรือให้นักท่องเที่ยวแวะชมทุ่งบัวบาน มีชาวบ้านคอยพายเรือให้ด้วย  แค่คุณนั่งชมถ่ายรูปไปชิลๆ และที่พลาดไม่ได้คือ ในบริเวณตลาดจะมีบริการถ่ายภาพมุมสูงด้วยโดรน บอกเลยว่าเป็นภาพที่ไม่ได้ถ่ายกันง่ายๆ นะจ๊ะ ต้องลองกันดูสักครั้ง! 

และ ตลาดน้ำทุ่งบัวแดง ณ บางเลน นครปฐม จะมีตลาดท่ามกลางทุ่งบัวแดง ดึงดูดให้นักท่องเที่ยวเข้ามาเยี่ยมชม พร้อมชิมของกินอร่อยๆ ไม่ว่าจะเป็นร้านขายอาหาร ร้านขายขนม ร้านขายผักผลไม้ และมีร้านขายของฝากที่ระลึกด้วย หรือจะนั่งจิบกาแฟชมวิวก็มีคาเฟ่ให้เลือกเพียบ

ขับรถเที่ยวใกล้กรุงเทพ

เพื่อนๆ ที่ไม่แน่ใจว่าวันหยุดจะไปเที่ยวไหนดี แนะนำที่เที่ยวใกล้กรุงเทพตามธรรมชาติ สนุกแบบจัดเต็มแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นภูเขา แม่น้ำ หรือรับลมชายทะเลชิลๆ ใครชื่นชอบเที่ยวสไตล์ไหนก็ปักหมุดไปเที่ยวกัน แล้วที่สำคัญอย่าลืมซื้อประกันเดินทางในประเทศ คุ้มครองอุบัติเหตุขณะเดินทาง อุ่นใจทั่วไทย เบี้ยเริ่มเพียง 55 บาทเท่านั้น!

หรือถ้าคุณอยากขับรถเที่ยว ชอบสไตล์โร้ดทริป ซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์ กับ bolttech.co.th เป็นเพื่อนคู่ใจร่วมทาง ดูแลค่าซ่อมรถเมื่อเกิดอุบัติเหตุ มีเจ้าหน้าที่ช่วยประสานงานเคลมให้ พร้อมรับสิทธิพิเศษอีกเพียบ เข้ามาเช็กเบี้ยประกันเลย รู้ราคาทันที!

ประกันรถยนต์ออนไลน์

Sleeping Blogger

Content Writer ผู้ที่รักงานเขียนเป็นชีวิตจิตใจ ชอบเล่าเรื่อง แชร์ความรู้ใหม่ๆ หรือไอเดียง่ายๆ ที่เป็นสไตล์ของตัวเอง อยากให้เพื่อนๆ สนุกไปด้วยกัน!

เชื่อมต่อ กับพวกเรา

รับข่าวสารล่าสุดและข้อเสนอโดยติดตามเราในช่องโปรดของคุณ
LineFacebook
Bolttech
บริษัท โบลท์เทค อินชัวร์นส์ โบรคเกอร์ (ประเทศไทย) จำกัด
ใบอนุญาตินายหน้าประกันภัยหมายเลข
00017/2559
หมายเลขจดทะเบียนนิติบุคคล
0105559056161
รับรองความปลอดภัย และ อยู่ภายใต้ความควบคุม ของ
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
Security & Compliances
GeoTrustDBDOffice of Insurance Commission
bolttech © 2021 All Rights Reserved.